Kiến thức Golf

Tập Golf Tại Nhà Với Các Bài Quan Trọng Và Dụng Cụ Cần Thiết

Tập golf tại nhà với các bài tập cơ bản sẽ giúp golfer nhanh chóng cải thiện kỹ thuật và giữ vững “trình độ” của mình nếu không có nhiều thời gian lên sân. Ngoài ra, hoạt động này còn giúp người chơi cảm nhận sự thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Các bài tập golf tại nhà cơ bản người chơi cần biết

Các bài tập golf tại nhà sẽ hỗ trợ tối đa cho golfer có thể cải thiện kỹ thuật và nâng cao trình độ chơi bóng. Dưới đây là những bài tập cơ bản mà người chơi golf nào cũng có thể luyện tập mỗi ngày.

Tư thế đứng và cách cầm gậy golf chuẩn

Trước khi học cách vung gậy, golfer cần tập luyện tư thế đứng và cách cầm gậy sao cho chuẩn xác. Với những newbie mới làm quen bóng golf thì đây sẽ là bài tập bắt buộc cần thực hiện một cách thành thạo. Bởi lẽ, dáng đứng và cách cầm gậy là yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định tới khả năng swing bóng của người chơi.

Mỗi cú đánh lại có các tư thế chuẩn và cách cầm gậy khác nhau, trong đó phổ biến nhất hiện nay là tư thế swing và putt. Theo đó, tư thế cầm gậy chính xác nhất đối với người chơi là sử dụng tay trái và đặt gậy chéo lên các ngón tay.

Tiếp đó, golfer cầm gậy sao cho bàn tay nắm quanh phần cán gậy một cách thoải mái nhất, đồng thời căn chỉnh ngón cái cùng ngón trỏ để tạo thành hình chữ V. Bạn thực hiện động tác cầm gậy này tương tự với bên tay phải.

Tập golf tại nhà với tư thế đứng và cách cầm gậy chuẩn thực sự rất cần thiết
Tập golf tại nhà với tư thế đứng và cách cầm gậy chuẩn thực sự rất cần thiết

Với tư thế đứng, golfer để 2 chân rộng bằng vai và ngón chân chếch hướng ra ngoài. Đây là tư thế giúp bạn cảm thấy vững chắc và vô cùng thoải mái. Sau đó, người chơi tiếp tục chùng đầu gối xuống một góc khoảng 45 độ (chú ý không rướn người về hướng bóng). Lúc này, mặt gậy nên đặt chính giữa bóng golf sao cho đầu gậy vẫn hướng thẳng. Lưu ý, khoảng cách từ đùi trái với gậy nằm trong khoảng từ 4 tới 5 inch.

Tập golf tại nhà với bài swing bóng

Đây là cú đánh quan trọng với tất cả người chơi golf và là bài tập tại nhà mà bất cứ đối tượng nào (từ nghiệp dư tới chuyên nghiệp) cũng nên thực hiện. Muốn có một cú swing chuẩn xác, golfer cần phối hợp nhịp nhàng giữa ánh mắt và gậy golf (chú ý đôi mắt tập trung, luôn hướng đến mục tiêu). Theo đó, một số tư thế swing golf hiệu quả dành cho các golfer là:

  • Takeaway: Golfer dùng lực bả vai để đưa gậy ra xa, sao cho phần mũi gậy hướng thẳng lên trên. Bạn chỉ có thể thực hiện động tác này chính xác và hiệu quả khi đã hoàn thành xong tư thế đánh cơ bản.
  • Downswing: Đây là cú đánh dùng nhiều tới phần cơ vai và lưng. Với cú downswing, golfer nên dồn trọng lượng sang phía chân trái để đánh bóng. Lúc này, bạn nên để tay cong và gậy golf nằm trên đường hướng vào phía trong so với bóng.
  • Backswing: Tập golf tại nhà với bài tập này, người chơi cần thực hiện dồn trọng lực vào phần chân phải. Đồng thời, giữ bàn tay và thân ở một khoảng cách xa. Sau đó, hãy điều khiển cánh tay trái sao cho đường swing càng rộng càng tốt. Việc này sẽ đảm bảo cú đánh của bạn có sức mạnh tốt nhất.
Một trong những kỹ thuật quan trọng mà người chơi cần luyện tập nhiều là các cú gạt bóng
Một trong những kỹ thuật quan trọng mà người chơi cần luyện tập nhiều là các cú gạt bóng

Học cách Putt (gạt bóng)

Một trong những kỹ thuật quan trọng mà người chơi cần luyện tập nhiều tại nhà là các cú gạt bóng. Điều quan trọng khi thực hiện bài tập này là golfer phải thả lỏng cơ thể. Sau đó, dùng ngón tay phải cầm thật chặt cán gậy. Đồng thời, đặt song song đường chỉ tay để kiểm soát tốt mặt tiếp xúc với bóng. Sau đó, golfer sử dụng ánh mắt để định hình vào mục tiêu. Như vậy, người chơi sẽ thực hiện được cú gạt bóng an toàn và chính xác.

Top 5 dụng cụ tập golf ở nhà mà golfer cần có

Bạn là người rất đam mê bộ môn golf nhưng lại không có nhiều thời gian để ra sân golf ngoài trời luyện tập thì chơi golf tại nhà chính là giải pháp hoàn hảo. Để hoạt động này có thể diễn ra thường xuyên, golfer cần sắm cho mình những dụng cụ cần thiết dưới đây.

Gậy chơi golf

Dù tập golf tại nhà hay trên sân bóng thì thứ quan trọng không thể thiếu đầu tiên chính là gậy chơi golf.Theo các chuyên gia, việc tập golf  tại nhà nên bắt đầu bằng việc sở hữu một chiếc gậy sắt số 7 và gậy gạt… Người chơi cũng cần lưu ý rằng, gậy dùng trên thảm putt và gậy tập ở thảm swing sẽ không giống nhau. Nếu chơi trong nhà thì bạn nên chọn những cây gậy đánh ở cự ly ngắn, góc loft rộng hoặc gậy tập swing chuyên dụng.

Thông thường, thể lực và mục đích tập luyện cũng một phần chi phối đến việc chọn gậy chơi golf. Cụ thể:

  • Nếu golfer có thể lực tốt, sức khỏe hệ xương tương đối dẻo dai thì có thể sắm cho mình các cây gậy có trọng lượng đầu và cán gậy cao.
  • Nếu người chơi không muốn dùng lực đánh mạnh hoặc có sở trường swing với những cú đánh vừa phải thì nên chọn cây gậy cán không quá cứng…
Gậy chơi golf là dụng cụ quan trọng không thể thiếu khi luyện tập
Gậy chơi golf là dụng cụ quan trọng không thể thiếu khi luyện tập

Tập đánh golf tại nhà là cách thức rèn luyện sức khỏe, nâng cao trình độ cho người mới chơi. Theo đó, những cây gậy sắt số 7, số 8, gậy wedge, gậy putter thường hay được golfer lựa chọn để tập phát bóng, thực hiện các cú putting ở cự ly ngắn hoặc chipping quanh hố golf.

Bóng là dụng cụ tập golf tại nhà không thể thiếu

Bên cạnh việc sắm cho mình những cây gậy golf quan trọng thì bóng cũng là dụng cụ chơi golf tại nhà cần thiết mà golfer không thể để thiếu. Hiện nay, trên thị trường, bóng golf có nhiều loại khác nhau, phân khúc giá cũng khá lớn. Tuy nhiên, điều mà bạn cần quan tâm chỉ là loại bóng nào thích hợp để tập luyện trong nhà. Theo đó, bóng golf sử dụng trong nhà thường hội tụ các đặc điểm sau đây:

  • Là loại bóng được nhà sản xuất thiết kế có độ bay không quá xa.
  • Bóng tập tại nhà thường được làm từ chất liệu cao su, có độ mềm vừa phải. Với loại bóng này, golfer có thể thoải mái vung gậy mà không sợ đường bóng bị văng đi quá căng, dẫn tới sự cố đổ vỡ đồ vật.
  • Nếu bạn chọn bóng để thực hiện các cú putting thì nên dùng loại có cấu tạo 2 lớp. Bởi loại bóng này có độ nặng gần bằng bóng đánh golf ở sân ngoài trời nên cho cảm giác chân thật hơn.
  • Nếu chọn bóng golf để tập swing thì golfer nên sử dụng loại có độ mềm tốt và làm bằng chất liệu xốp. Loại bóng này không nặng, dễ bay, hạn chế tối đa nguy cơ làm tổn hại đến vật dụng trong nhà.

Thảm tập golf tại nhà

Vật dụng thứ 3 mà golfer cần bổ sung vào “bộ sưu tập dụng cụ tập golf tại nhà” chính là thảm tập. Nếu thiếu đi phụ kiện quan trọng này thì việc chơi golf không thể hoàn hảo.

Nếu thiếu đi thảm tập thì việc chơi golf không thể hoàn hảo
Nếu thiếu đi thảm tập thì việc chơi golf không thể hoàn hảo

Trên thị trường hiện nay có 2 loại thảm tập golf chính là loại dành để thực hiện cú putting gậy và sản phẩm dùng để tập swing bóng. Với hoạt động tập golf trong nhà, thông thường người chơi thường sử dụng loại thảm tập putting nhiều hơn.

Về kiểu dáng, thảm tập golf có nhiều dạng khác nhau. Cụ thể:

  • Thảm golf chứa nhiều bề mặt cỏ hoặc chỉ có duy nhất một bề mặt cỏ.
  • Thảm có nhiều hố hoặc chỉ một hố.
  • Thảm hình vuông hoặc chữ nhật.

Khi lựa chọn, người chơi cần xác định rõ nhu cầu tập luyện của bản thân để tìm ra kiểu dáng thảm phù hợp nhất. Ngoài ra, những yếu tố về kích thước, độ dày golfer cũng nên quan tâm. Bởi chiếc thảm tập golf phù hợp với không gian nhà bạn thì cảm giác đánh golf cũng sẽ tốt hơn.

Khung lưới chơi golf – dụng cụ tập golf tại nhà nên sử dụng

Chơi golf tại nhà ít nhất golfer phải có một khung tập để kiểm soát mục tiêu và những cú phát bóng. Đó chính là lồng tập golf hay còn gọi với tên khác là khung lưới chơi golf. Đây là dụng cụ tại nhà mà bạn cần chuẩn bị tiếp theo cho mình.

Hiện nay, một bộ lồng lưới golf thông thường sẽ bao gồm các bộ phận chính là: Khung sắt, mút xốp chống va đập, thảm phát bóng golf, tấm lưới ở đáy, lưới golf và tâm golf. Về kích thước lồng tập golf thì có khá nhiều loại. Tuy nhiên, khi lắp đặt sân golf mini trong nhà, đa số người chơi thường sử dụng loại khung có kích thước chiều dài, rộng và cao khoảng 3 mét. Bởi loại lưới này vừa tiện dụng, vừa dễ vận chuyển lại có giá thành phù hợp nên được nhiều tay golf ưa chuộng.

Golfer cần có một khung tập để kiểm soát mục tiêu và những cú phát bóng
Golfer cần có một khung tập để kiểm soát mục tiêu và những cú phát bóng

Hơn nữa, lồng lưới tập golf không chỉ dành cho việc tập swing và chip ở trong nhà. Nếu bạn chơi golf ở các sân bóng ngoài trời, sử dụng khung lưới còn có tác dụng khác là cản gió. Nhờ đó, golfer có thể gia tăng độ chính xác cho cú đánh của mình hơn.

Giày và găng tay golf

Ngày nay, hầu như ở bất cứ sân golf ngoài chơi nào bạn cũng sẽ thấy người chơi đi giày và sử dụng một chiếc găng tay. Sự xuất hiện của găng tay giúp golfer cảm nhận rõ độ bám chắc với gậy. Đồng thời, nó còn có công dụng khác là bảo vệ cán gậy và da tay.

Còn đối với giày golf, nó có vai trò quan trọng là hỗ trợ anh em golfer ổn định trọng lượng và thế đứng. Bởi vậy, đôi giày thường được làm bằng chất liệu cao cấp. Đặc biệt, phần đế giày golf phải đảm bảo gia tăng độ bám lên sân cỏ mà ít làm hỏng mặt sân.

Đối với sân golf mini trong nhà, các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn những đôi giày golf có kích thước chuẩn. Bởi lẽ, tập golf tại nhà đa phần dùng loại cỏ nhân tạo để làm mặt sân. Việc sử dụng giày golf có thiết kế chuẩn size sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Đặc biệt là trong quá trình chuyển tư thế, golfer hoàn toàn có thể “làm chủ” được trọng tâm cơ thể của mình.

Lắp đặt phòng golf 3d tại nhà để thỏa mãn đam mê với trải nghiệm tốt nhất

Lắp đặt phòng golf 3d tại nhà hiện tại đang là giải pháp thỏa mãn đam mê cho nhiều đối tượng golfer đặc biệt là các golfer lâu năm. Việc lắp đặt phòng golf tuy có tốn kém hơn so với với việc chỉ đầu tư lồng tập golf. Tuy nhiên, với phần mềm golf 3d, golfer có thể được trải nghiệm cảm giác chơi golf như trên sân. Ngoài ra:

  • Trải nghiệm chân thực: Golf 3D cung cấp môi trường chơi gần giống với việc chơi trên sân thực tế. Bạn có thể thử sức với nhiều sân golf khác nhau, có thể đối mặt với các thách thức khác nhau mà không cần phải rời khỏi phòng.
  • Đa dạng sân golf: Các hệ thống golf 3D thường cung cấp nhiều sân golf mô phỏng từ khắp nơi trên thế giới. Điều này tạo ra sự đa dạng và thú vị cho người chơi.
  • Phản hồi về trình độ hiện tại của người chơi: Hệ thống đánh giá và phản hồi trong golf 3D thường chi tiết hơn so với lồng tập thông thường. Bạn có thể theo dõi chính xác cách mình đánh và nhận phản hồi về kỹ thuật của mình.
  • Giảm chi phí và thuận tiện: So với việc đi đến sân golf thực tế hoặc lắp đặt lồng tập, việc sở hữu một hệ thống golf 3D có thể tiết kiệm chi phí và mang lại sự thuận tiện cho người chơi.
  • Lưu trữ dữ liệu và tiến độ: Hệ thống golf 3D thường cung cấp khả năng lưu trữ dữ liệu về kết quả và tiến độ của bạn. Điều này giúp bạn theo dõi sự tiến triển và xác định điểm mạnh, điểm yếu cần cải thiện.
Chơi golf tại nhà với phần mềm golf 3d để có trải nghiệm tốt hon·
Chơi golf tại nhà với phần mềm golf 3d để có trải nghiệm tốt hon·

Hy vọng gợi ý về các bài tập golf tại nhà và dụng cụ cần chuẩn bị để chơi golf trên đây giúp người chơi có thêm những thông tin bổ ích. Nếu muốn sắm cho mình các dụng cụ tập luyện tại nhà, quý khách hàng hãy ghé thăm GolfCity hoặc CHAT NGAY với đội ngũ nhân viên tư vấn để được hỗ trợ miễn phí và nhanh nhất.

tel:0867941866

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Anh
Ngày đăng 09:52 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:45 - 12/12/2023

Bình luận (27)

  1. Duy Đức says: Trả lời

    Chào mọi người, mình ở Nha Trang , chưa biết chơi Golf nhưng thấy ngành Golf này phát triển và nhiều tiềm năng, đang phân vân không biết nên làm hệ thống Golf 3D hay làm bán đồ Golf

    1. Bảo Nam says: Trả lời

      Cả hai luôn anh ơi, chả qua em không có điều kiện, em mà có điều kiện em mở luôn. Giờ bán cả đồ Golf cả làm hệ thống Golf đều cho ra lợi nhuận khủng, vấn đề là anh có đối tác tốt hay không thôi

  2. Thanh Tùng says: Trả lời

    Mình muốn làm phòng trên gác mái. Trên đó mình hiện đang trống nhưng phòng kín quá, cảm giác chơi thể thao trong đó nó sao sao ấy. Bây giờ phải thiết kế lại rồi gọi thợ đến đục ra đúng không các bác

    1. Nam Anh says: Trả lời

      em cũng có tham khảo vài bên đều tư vấn chung chung cả tư vấn k rõ ràng cứ hỏi lan man, sau được thg em giới thiệu 1 bên uy tín bác ạ, tư vấn đâu ra đấy rồi đến đo đạc kỹ nắm

  3. Anh Hòa says: Trả lời

    Tiết lộ cho bác nào đang muốn lắp phòng 3D đây. Không chỉ đánh golf đâu, tôi lắp phòng mà bà vợ tôi cứ ngày nào cũng dùng để xem phim như ở rạp á! Cuối tuần thì cả nhà cùng nhau karaoke thành phòng đa năng luôn gắn kết gia đình

  4. Nhân says: Trả lời

    Khung lồng tập thì dành cho các Bác nào muốn luyện tập đánh cơ bản thôi. Chứ muốn traỉ nghiệm cảm giác hơn, chơi cả 18 hố như ở sân thật thì phòng 3D mấy ông nhé! Chơi bao sướng

  5. Min says: Trả lời

    Tôi thấy mấy ông ở gần nhà tôi lúc trước ngày nào cũng xách túi Golf đi đánh, nay thì ông nào cũng lắp 1 phòng Golf 3D tại nhà hết, đang là trào lưu hay sao ấy!

  6. Sơn says: Trả lời

    Các bác golfer nào mà mới tập Swing mãi vẫn xấu thì cứ tậu ngay 1 phòng golf 3D về tập đánh luyệt tập ngay tại nhà có phân tích và so sánh tư thế Swing cho các bác hết, từ đó biết mình sai ở chổ nào mà chỉnh sửa lại cách Swing

  7. Mạnh says: Trả lời

    Lắp phòng 3D chơi đánh golf ngay tại nhà cùng vợ con hay tiếp đối tác thì thuận tiện lắm luôn. Không phải đi đâu xa hay sợ mưa gió

  8. Hải says: Trả lời

    843 Nguyễn Văn Linh địa chỉ dành cho ông nào muốn trải nghiệm đánh thử trên phòng 3D phần mềm GTS nhé! Hôm trước tôi đi mua bộ gậy được test đánh chơi cả 18 hố luôn, trải nghiệm rất thích

  9. Hoàng says: Trả lời

    Các ông nên trải nghiệm phòng 3D phần mềm OKONGOLF nhé, tuyệt vời lắm luôn. Đa dạng sân tập gần 200 sân tập trên thế giới, tôi chơi cảm nhận y như sân thật có gió, có mưa, đánh vào đá, cây âm thanh rất chân thật. Có tiếng việt luôn nên rất dễ thao tác cho người dùng.

  10. Bình says: Trả lời

    Phòng GTS ở đơn vị Techgolf tôi thấy có hơn 20 chế độ luyện tập, giờ phần mềm tiên tiến thật chơi ngay tại nhà như ở sân thật, đã vậy còn có các thông số phân tích tư thế đánh, tốc độ, khoảng cách đầy đủ thì quá tuyệt vời

  11. Lê Minh says: Trả lời

    Đúng rồi Bác Minh Sang ơi! Lắp phòng golf 3D tại nhà đang là xu hướng đấy! Tôi cũng vừa lắp 1 phòng chơi tại nhà đây! Đi làm cả ngày không có nhiều thời gian lên sân Bác ạ, đi làm về dành 1 – 2h giờ chơi ngay tại nhà cho tiện không phải di chuyển mất thời gian

  12. Minh Sang says: Trả lời

    Tôi thấy mấy ông ở gần nhà tôi lúc trước ngày nào cũng xách túi Golf đi đánh, nay thì ông nào cũng lắp 1 phòng Golf 3D tại nhà hết, đang là trào lưu hay sao ấy!

  13. Hoàng says: Trả lời

    E cũng tìm hiểu phòng 3D rồi mà phòng nào đi test oke thì chi phí hơi cao so với e. Cuối cùng lắp khung lồng tập thôi, e lắp khung bên Techgolf có bạn Tuấn Anh hỗ trợ tư vấn e thêm con máy Garmin R10 kết hợp với cái khung tập của e nó lại hợp lý. Xem đường bóng, các chỉ số kỹ thuật đầy đủ cả, mang đi tập lên sân thoải mái, cực kỳ dễ sử dụng. E kết nối với ipad xem màn to đã lắm. Lúc đầu cũng nghĩ chữa cháy thôi nhưng mà dùng nhiều thấy cũng hợp lý mang theo đi tập tiện lắm

  14. Đức says: Trả lời

    Mới đầu cũng tính lắp cái khung tập ở nhà thôi cho rẻ, nhà ông bạn cũng có 1 cái qua đánh thử tập chán quá. Đánh xong ko biết bóng đi đường nào nữa, cũng nghĩ mãi đấy thôi lắp cái phòng 3D tập cho hiệu quả, cho mấy đứa nhỏ tập luôn. Tìm được bên Techgolf lắp phòng GTS của Hàn Quốc đánh rất oke các bác. Có phòng Okongolf cao cấp hơn nữa nhưng nhu cầu gia đình dùng GTS oke rồi. Tập luyện quá tốt, thi công cũng nhanh gọn khoảng 2 tuần xong hết rồi. ắp xong cả nhà mình

  15. Thiên says: Trả lời

    Qua cửa hàng 834 Nguyễn Văn Linh để lấy bộ gậy HLV giới thiệu qua đây mua. Vào cửa hàng cái gì cũng có gậy quần áo phụ kiện đầy đủ cả, cả mấy dụng cụ tập ở nhà thảm swing, thảm putt, gậy tập swing dài ngắn đủ cả. Đầy đủ hết mua 1 chỗ đỡ tốn thời gian hẳn đằng nào cũng phải mua về nhà tập. Đồ chính hãng mua cũng yên tâm dùng lâu dài được

  16. Thái says: Trả lời

    Tôi chơi môn này được 4 5 năm rồi, anh em mới swing chưa ổn định nên tập ở các phòng tập golf 3D có các thông số cú đánh của mình tập luyện hiệu quả hơn nhiều. Đánh cú nào xong nhìn lại ngay có vấn đề gì sửa kịp thời. Phòng 3D giờ trên thị trường cũng nhiều recommend cho anh em 1 số hệ thống phòng tập 3D oke như Okongolf hay GTS của Hàn Quốc. Có rất nhiều bài tập da dạng, có thể chơi game 18 hố rất thực tế. Trải nghiệm tốt hơn nên tìm các hệ thống Okongolf để tập luyện nha anh em, trải nghiệm tốt hơ nhiều

  17. Quang says: Trả lời

    Tập ở nhà hiệu quả chỉ có lắp phòng 3D thôi các bác, trước e cũng lắp cái khung tập rồi chỉ tập được đánh trúng bóng thôi ko xem được hướng bóng như thế nào. Nói chung là rất ít bài tập, đầu năm nay lắp 1 phòng Okonogolf ở nhà cả nhà cùng tập chơi game 18 hố được luôn. Vợ tôi tập ở nhà hiệu quả hơn hẳn, trước vợ tôi đánh chip yếu lắm, lắp phòng có nhiều bài tập ở nhà cũng đỡ lười tập hơn giờ chip putt cũng oke hơn nhiều. Cũng về được cap 31 rồi đó, lắp phòng golf 3D ở nhà cũng là khoản đầu tư xứng đáng, gia đình dùng thirng thoảng anh em bạn bè qua chơi cũng vui lắm

  18. NGUYỄN ĐỨC HUỲNH says: Trả lời

    Các bác golfer có ai bị giống tôi không, tập chơi hơn 2 tháng rồi mà swing vẫn xấu quá, một số golfer khác cũng bảo tôi swing sai kỹ thuật tôi cũng đi học khóa golf cơ bản rồi chứ không phải tự tập đâu

  19. Thắng Đỗ says: Trả lời

    Bài viết rất hữu ích. Bé nhà mình năm nay 7 tuổi đang tập Golf. Thấy trường nó bây giờ đang phổ cập thêm bộ môn này nên mình đăng ký cho nó học Golf ở học viện GGA. Mình sẽ mua thêm đồ dụng cụ hỗ trợ để bé tập thêm ở nhà.

  20. Vĩnh Thành says: Trả lời

    Mình mới tập chơi được hơn tuần nay. Bây giờ đang kím thây học ở bước cơ bản chứ tự tập sao thấy khó quá. Tập mãi chẳn đánh được, nghe mấy ông bạn giới thiệu bên chỗ học viện Golfgroup Academy gì đấy day cũng tốt lắm. Nên mình đăng ký, sang tuần bắt đầu học.

  21. Quốc Cường says: Trả lời

    Mình mới chơi Golf tham khảo bài viết để sắm thêm đồ tập tại nhà, cũng chưa học qua thầy, mới lên trên Youtube xem tập thử mà thấy khoái quá. Sắp tới mình tham gia khóa học ở GGA. Thấy mọi người feedback ok nên cũng yên tâm đăng ký.

    1. Tài Nguyễn says: Trả lời

      Trước tôi cũng như bac toàn lên Youtube xem rồi tự tập. Đến hôm lên sân có đánh được mấy đâu, rút kinh nghiệm tôi khuyên bác nên tìm thầy học cơ bản từ đầu sẽ tốt hơn. Bác thử liên hệ em Lan 0862765968 CV bên học viện Golf để em ấy tư vấn cho bác thầy phù hợp. Trước tôi cũng toàn nhờ Lan tư vấn mấy dụng cụ tập, giày đến cả gậy. Hiện tại thấy phụ kiện gậy các thứ dùng hỗ trợ tập luyện tốt lắm, bác kiên hệ xem nhé.

  22. Minh Tuấn says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi, em người mới chưa biết gì về Golf đang cần tìm thầy dạy Golf tại khu vực Tp. HCM không biết đăng ký học ở đâu thì uy tín nhỉ. Lên mạng đọc nhiều bài viết thấy bên nào cũng như nhau nên không biết phải đăng ký bên nào. Với cho em hỏi mới chơi thì cần chuẩn bị những gì ạ?

    1. Cường says: Trả lời

      Mình ở bình thạnh. cũng hay sang đây xem đồ golf mua thời trang bên nay. riết thành quen mấy em nhân viên ai cũng nhớ. Bên này GC là chung với Golfgroup có học viện nữa. thằng bạn cũng học bên này đc 1 khoá cũng ok phết

    2. Duy Long says: Trả lời

      Bác ở Sài Gòn thì ghé thử bên chổ 834 Nguyễn Văn Linh đấy. Trước tôi cũng sang đấy đăng ký một khoá cơ bản nhưng học ở bên quân 2. Đợt đấy teho mấy ông bạn xem ít đồ, cũng chưa có định chơi nhưng thấy bên đó cũng đang có mấy chương trình khuyến maĩ tốt nên đăng ký tập luôn. Học xong một khoa tôi thấy đánh cũng áp phết. Bác cứ thử sang đấy xem các em tư vấn thế nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *