Tin tức - Sự kiện

Hơn 3000 khách hàng của Golfcity – Golfgroup mua sắm dễ dàng hơn nhờ App Mobile Golfgroup Booking & Shopping

Vững bước hơn với ngôi vị “xưng vương” của Golfgroup trong năm 2020 với sự ra mắt app Golfgroup vào ngày 27/9/2020 sắm tới đây. Và trong đó, các thương hiệu trực thuộc của Golfgroup cũng sẽ có mặt trong siêu ứng dụng app Golfgroup lần này.

Cụ thể là thương hiệu Golfcity – siêu thị phụ kiện uy tín tại Việt Nam cũng có mặt giúp cho hơn 3000 khách hàng của Golfcity được trải nghiệm mua sắm dễ dàng hơn.  

Thông tin vắng

Khái quát về app Golfgroup.

Hệ thống booking sân ở app Golfgroup như thế nào.

Hơn 3000 khách hàng của Golfcity sẽ được trải nghiệm như thế nào trên app Golfgroup?

1. Khái quát về app Golfgroup

Mong muốn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời khi tiếp cận với bộ môn Golf quý tộc này. Golfgroup với sứ mệnh “phụng sụ khách hàng” đã kết thúc một năm hoạt động thành công với sự ra đời của app Golfgroup. Một trợ lý đắc lực cho quý golfer, trong việc trải nghiệm booking sân & shopping không giới hạn tại hệ thống online của Tập đoàn Golfgroup. 

Ứng dụng Golfgroup là platform đa nền tảng với nhiều tính năng thông minh, nổi bật đáp ứng mọi yêu cầu của người chơi golf như: Mua sắm, đặt sân; dịch vụ chăm sóc khách hàng của Golfgroup; Tính năng cá nhân; Tin tức sự kiện;…cùng với rất nhiều tiện ích vượt trội khác chờ đón các golfer cùng khám phá.   

Với hệ thống dữ liệu date lớn, Golfgroup bao gồm dịch vụ booking sân và bao hàm toàn bộ hệ thống thương hiệu của Tập đoàn Golfgroup bao gồm: 

Thế giới gậy cũ – Uy tín về chất lượng và dịch vụ: Nơi cung cấp các sản phẩm gậy golf đa dạng về cả sản phẩm gậy mới và cũ, với giá cả ưu đãi trên thị trường.
Golfcity – Siêu thị phụ kiện chất lượng tại Việt Nam: Nơi cung cấp các sản phẩm golf chất lượng, cùng với các phụ kiện tập golf như: Thảm golf, bóng golf, túi golf, găng tay, nón, giày golf,…..với giá tốt.
Thời trang Charly Golf – Đẳng cấp Hoàng Gia Anh: Golfgroup độc quyền phân phôí thương hiệu thời trang Charly Golf. Nơi cung cấp thời trang đẳng cấp, sang trọng cho quý golfer,
GGA – Golfgroup Academy: Là địa chỉ kết nối các thầy giáo dạy Golf với hàng trăm, hàng nghìn học viên chất lượng
Honma Store – Chuyên gậy golf Honma mới & lướt: là nơi cung cấp các sản phẩm Honma chính hãng từ Nhật có giấy tờ của nhà sản xuất, hóa đơn của bên bán,…
Kenichi Việt Nam – Đẳng cấp Hoàng Gia đánh xa đẳng cấp: Golfgroup hiện đang là đơn vị độc quyền phân phối thương hiệu gậy golf cao cấp Kenichi Japan golf này, vì thế các anh có thể tìm mua bộ gậy golf đẳng cấp chất lượng này chỉ có tại hệ thống siêu thị của Golfgroup.
Thế giới golf 3D Golfgroup – Chất lượng uy tín về phòng tập golf tại Việt Nam: Với công nghệ hiện đại – tiện ích, phòng golf 3D Golfgroup luôn là địa điểm của quý anh yêu thích. Một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ mà hoàn toàn miễn phí đến từ tập đoàn Golfgroup.

Tất cả những hệ thống thương hiệu này đều có trên app Golfgroup, mang đến cho quý golfer sự tiện lợi nhất khi tìm chọn những sản phẩm golf cần thiết cho mình. 

2. Hệ thống booking sân ở app Golfgroup như thế nào.

Bên cạnh việc trải nghiệm mua sắm không giới hạn đến từ toàn bộ hệ thống thương hiệu của Tập Đoàn Golfgroup. Quý golfer còn có thể tự booking sân golf ngay trên siêu ứng dụng Golfgroup. 

Toàn bộ hệ thống các sân golf tại Việt Nam đều được app Golfgroup cập nhật đầy đủ thông tin và được sắp xếp, lọc dễ dàng theo nhu cầu của mỗi người chơi: lọc theo khu vực, vùng miền, lọc theo giá, chương trình khuyến mại, theo định vị khoảng cách, lọc các sân có đánh đèn,…

Người chơi dễ dàng đặt sân nhanh chóng chỉ với vài thao tác chạm tay đơn giản, đặt một booking nhiều teetime với các dịch vụ khác như book caddy, buggy,…ghi chú thông tin thêm khi muốn chọn sân chơi, chọn caddy hay xuất hóa đơn,… Ứng dụng tích hợp với nhiều cổng thanh toán online giúp cho người chơi có thể thanh toán một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Bên cạnh đó sau mỗi trải nghiệm tại mỗi sân golf là một lần Golfer có thể đánh giá, nhận xét về sân golf, để từ đó các sân golf có thể nắm bắt thông tin và cải thiện kịp thời, nâng cao chất lượng phúc vụ của mình. Đồng thời, đây còn là sự chia sẻ chân thực nhất về chất lượng, dịch vụ golf Việt Nam để giới thiệu tới bạn bè golf quốc tế đến khám phá và trải nghiệm.

Không những thế, toàn bộ lịch sử booking sân của quý golfer cũng sẽ được lưu trữ lại, để giúp golfer có thể chọn lại các sân golf quen thuộc đã trải nghiệm trước đó.
Thông tin giới thiệu về sân, mô tả hố golf, thời tiết, GPS định vị đường đi đến sân cũng sẽ mang lại những giá trị hết sức tuyệt vời với người chơi golf.

Hơn 3000 khách hàng của Golfcity sẽ được trải nghiệm như thế nào trên app Golfgroup?

Cụ thể hơn đến với các tính năng vượt trội của app Golfgroup sẽ chính là những ưu điểm mang lại phục vụ cho hơn 3000 khách hàng của Golfcity khi trải nghiệm trên siêu ứng dụng Golfgroup này. Các khách hàng của Golfcity sẽ có thể trải nghiệm shopping không giới hạn với các sản phẩm gậy chính hãng, cùng các phụ kiện độc đáo chỉ có ở Golfcity trên ứng dụng Golfgroup này. 

Quý khách hàng sẽ dễ dàng mua sắm nhanh chóng chỉ với vài thao tác chạm tay đơn giản, và sản phẩm sẽ được giao tận nhà cho quý khách hàng. 

Điểm sơ lược các tính năng chính của app Golfgroup:
1. Mua sắm gậy, phụ kiện chính hãng với giá ưu đãi: Quý golfer có thể mua sắm gậy mới, cũ hoặc phụ kiện golf 100% chính hãng với giá ưu đãi hấp dẫn lên đến 35%.
2. Dịch vụ chăm sóc khách hàng 5 sao:  Đến với app Golfgroup lần này, khi quý golfer đã đăng kí thông tin trên app, quý khách sẽ được sở hữu dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn 5 sao bao gồm: “Nhắc lịch bảo dưỡng gậy, bảo hành gậy, giao hàng tận nơi, cùng với thông báo đến quý khách hàng với những khuyến mãi mới nhất đến từ hệ thống mua hàng của Tập đoàn Golfgroup như: Golfcity, Thế giới gậy cũ, Charly Golf, Golf Kid, Kenichi Việt Nam, Thế giới golf 3D… mà không hề mất một khoảng phí nào.
3. Booking sân giá gốc – tiện lợi và thông minh nhất: với app Golfgroup, quý golfer hoàn toàn có thể tự mình booking sân cả nước nhanh nhất, với giá siêu tốt, hệ thống review sân chi tiết và thông minh tại Việt Nam.
4. Nhập, lưu trữ Scorecard – Tính Handicap: Sau khi kết thúc mỗi trận đấu, golfer có thể cập nhật kết quả trực tiếp ngay trên phần mềm theo hai cách là nhập điểm theo số gậy đánh thực hoặc nhập điểm over và chụp ảnh Score Card lưu trữ ngay trên ứng dụng. Điểm nhập sẽ được quy đổi ra Handicap theo đúng công thức tính của USGA
5. Từ điển kiến thức Golf: với app Golfgroup, golfer sẽ tìm kiếm được tất tần tật những kiến thức về golf từ có bản đến nâng cao, hỗ trợ giúp cho golfer tiếp cận nhanh hơn với bộ môn này.
6. Tích điểm nâng hạng Khách hàng: Bên cạnh với việc mua sắm, booking sân giá tốt, thì tích điểm nâng hạng khách hàng là một trong những ưu điểm của app Golfgroup. Bởi với các thành viên khách nhau tại hệ thống tập đoàn Golfgroup, quý golfer sẽ có các chính sách hậu mãi có 1 không 2 mà quý golfer sẽ vô cùng yêu thích.
7. Ví điện tử Golfgroup Pay: Giúp cho quý golfer có thể thanh toán trực tuyến, mua sắm dễ dàng và nhanh chóng. 

Với mỗi tính năng là một ý tưởng đột phá được khám phá và giải mã từ chính nhu cầu thiết yếu của người chơi golf. Golfgroup hứa hẹn sẽ là phần mềm ứng dụng mang đến những trải nghiệm đầy thú vị và lý thú đối với mỗi golfer và trở thành công cụ, người trợ lý đắc lực không thể thiếu đối với những ai đã, đang và sẽ gắn bó với môn thể thao này.

Hãy cùng đặt lịch và chờ đón sự ra mắt thật hào nhoáng của “Siêu ứng dụng Golfgroup” vào ngày 27/9 sắp tới quý golfer nhé! 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 11:56 - 16/12/2020 - Cập nhật lúc:  09:42 - 29/10/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *