Tin tức - Sự kiện

Golfcity tham dự buổi ra mắt bộ gậy Golf đang được “săn lùng” nhất – TaylorMade M5, M6 tại Hà Nội

Thương hiệu TaylorMade đã tổ chức chương trình launching hai dòng sản phẩm mới nhất là TaylorMade M5, M6 tại The Ha Noi Club vào sáng ngày 03/06/2019. Dưới sự chia sẻ của vị đại diện TaylorMade Thái Lan, chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp.

CEO. Nguyễn Phương Thảo – Đại diện cho Công ty CP Quốc Gia GolfGroup cùng những cộng sự đến tham dự chương trình launching với tư khách mời tại Việt Nam. TaylorMade đã rất thông minh khi lựa chọn địa điểm tổ chức tại sân tập view Hồ Tây nổi tiếng, khách mời tham dự sau khi dự buổi chia sẻ của đại diện TaylorMade sẽ có khoảng thời gian thoải mái hơn khi thử gậy TaylorMade M5, M6 bản demo để có được những cảm nhận chân thực nhất về 2 dòng gậy đời mới nhất.

Buổi launching sản phẩm mới nhất của Taylormade M5, M6 

CEO GolfGroup chia sẻ: “Tôi rất hào hứng khi tham dự buổi ra mắt M5, M6 năm nay, hứa hẹn đây sẽ là lần ra mắt của 2 dòng sản phẩm nổi bật nhất của nhà TaylorMade từ trước đến nay. Golfticy đã sẵn sàng đưa những bộ gậy TaylorMade đời mới nhất đến tất cả các quý golfers”.

Golfcity vô cùng vinh dự khi được trở thành một trong những đại lý sở hữu những bộ gậy TaylorMade đời mới nhất đầu tiên tại Việt Nam” – CEO chia sẻ.

CEO. Nguyễn Phương Thảo giao lưu với đại diện TaylorMade Thái Lan

Đại diện TaylorMade chia sẻ về điểm mới lạ của dòng M5, M6

Công nghệ tiên tiến nhất được nhà sản xuất TaylorMade áp dụng vào những chiếc gậy M5, M6 này là “Speed Injected” có nghĩa là công nghệ hiệu chỉnh tốc độ. Có thể nói đây là công nghệ thông minh nhất được áp dụng ở dòng TaylorMade 2019 giúp người chơi có thể kiểm soát được tốc độ đầu gậy, tăng giảm độ spin của bóng, tăng giảm độ xa của mỗi cú phát bóng.

Công nghệ “Speed Injected” được áp dụng tại M5, M6

Công nghệ Twist Face được sử dụng trong 2 dòng sản phẩm năm 2019

Golfcity sẽ nhận được những bộ gậy TaylorMade M5, M6 đầu tiên tại Việt Nam trong thời gian sớm nhất và các quý Golfer chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với thương hiệu hàng đầu thế giới – TaylorMade.

Hãy đặt ngay bộ gậy Taylor Made mới nhất tại Việt Nam ở Golfcity tại đây: http://facebook.com/golfcity.com.vn

Hotline: 0901.044.886

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 11:57 - 16/12/2020 - Cập nhật lúc:  08:59 - 29/10/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *