Tin tức - Sự kiện

Golfcity – Tiết lộ đội ngũ nhân sự khủng phía sau tôn chỉ PHỤNG SỰ KHÁCH HÀNG

Hành trình 3 năm hình thành và phát triển, Golfcity không chỉ là một quá trình xây dựng thương hiệu, xây dựng doanh nghiệp mà chính là hành trình phụng sự khách hàng. Ngay từ khi thành lập tinh thần phụng sự luôn là sợi chỉ đỏ dẫn đường trong hành động, tư duy và thấm đẫm trong tâm trí của mỗi nhân viên. Đến nay GolfCity đã đón đứa con tinh thần thứ 3 và sở hữu đội ngũ nhân sự tinh nhuệ lên đến 50 người.

 

Tại GolfCity mỗi nhân viên sẽ được đào tạo bài bản về kỹ năng và sự nhiệt tình để xây dưng một người phụng sự khách hàng bằng chính cái tâm của mình. Với cuộc cạnh tranh trên thị trường golf khắc nghiệt thì đội ngũ nhân sự của hệ thống siêu thị GolfCity luôn cần mẫn, khôn ngoan trong giao tiếp và các mối quan hệ để trở thành một đội ngũ hoàn thành sứ mệnh “PHỤNG SỰ KHÁCH HÀNG”.

50 người – 50 tính cách – cùng 6 tố chất để trở thành hệ thống siêu thị phụng sự khách hàng tại Việt Nam

Với sứ mệnh phụng sự khách hàng dựng niềm tin, hệ thống siêu thị GolfCity luôn có những con người có những tố chất để tạo yêu thương, phụng sự và kỷ luật để tạo nên một tập thể vững mạnh, phát triển. Để được như vậy, thực hiện mục tiêu 100% nhân viên công ty đều biết đánh golf, đồng thời thường xuyên đào tạo về kiến thức trong lĩnh vực golf và các kỹ năng, thực hiện các bài test kiểm tra chuyên môn. Từ đó hình thành 6 tố chất sau đây để phụng sự khách hàng.

1. Tạo sự ấn tượng đầu tiên

Tạo ấn tượng ngay từ đầu đầu tiếp xúc qua điện thoại, gặp gỡ hoặc phương thức giao tiếp khác là vô cùng quan trọng. Bởi lẽ ấn tượng sẽ gieo vào lòng người sự tin tưởng. Vì vậy đội ngũ nhân sự của hệ thống Golfcity luôn tạo ấn tượng với khách hàng bằng trang phục với thông điệp phụng sự khách hàng dựng niềm tin, đón tiếp khách hàng tận xe dẫn lên showroom, niềm nở tiếp đón đến tư vấn, chăm sóc khách hàng với phong cách lịch sự nhã nhặn và luôn đúng giờ.

2. Tạo dựng mối quan hệ

Hầu hết các doanh nghiệp cần phải xây dựng các mối quan hệ dài hạn với khách hàng. Đương nhiên mỗi doanh nghiệp sẽ có cách thức khác nhau để tạo dựng nhưng để thành công và giữ mối quan hệ với khách hàng không phải dễ. Đối với GolfCity có cách tạo dựng sự thân thiết với khách hàng riêng có. Chính là cùng khách chơi golf, thảo luận về golf, đặc biệt luôn tận tâm tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp . Chẳng hạn, nếu khách hàng đến showroom tìm mua bộ gậy phù hợp với thể trạng của mình, nếu sản phẩm có sẵn tại cửa hàng không phù hợp với anh khách thì nhân viên sẽ không tư vấn hướng anh đến bộ gậy có sẵn mà tư vấn bộ gậy phù hợp với anh . Sau đó sẽ tìm hàng giúp anh trong thời gian không quá 1 ngày.

3. Độ rộng kiến thức

Kiến thức rộng khi nhân viên luôn được đào tạo từng giờ, từng ngày. Khi đủ độ rộng kiến thức sẽ phát triển tốt tư duy, có thể giao tiếp tương tác sâu hơn với khách hàng một cách hiệu quả. Đội ngũ nhân sự của GolfCity được đào tạo hàng tuần sau đó được kiểm tra qua bài test. Nếu không đạt yêu cầu sẽ có hình phạt buộc nhân viên phải không ngừng cố gắng. Rèn luyện thói quen học tập, lắng nghe và kiên trì.

Từ đó, nhân viên có kiến thức sâu rộng tư vấn cho khách tốt hơn, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi có thể chia sẻ những mối quan tâm trên sân tập với người bán hàng.

4. Khả năng thấu hiểu và đặt mình vào vị trí của golfer

Bởi 100% nhân viên Golfcity đều “hư” cùng golfer do đó tất cả các vấn đề liên quan đến golfer nhân viên đều thấu hiểu và quan tâm đến nhu cầu của họ. Khi đã đặt mình vào vị trí của khách hàng thì khả năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng là số 1 từ đây đáp ứng được nhu cầu, tạo sự hài lòng cho khách hàng.

5. Sự nhiệt tình

Mỗi ngày Golfcity đón tiếp hàng trăm lượt khách hàng ra vào showroom, nếu 10 người thì tất cả 10 người đều phải hồi tốt về sự nhiệt tình của nhân viên Golfcity. Bởi lẽ người bán hàng đóng vai trò là một là một tư vấn viên tìm kiếm, chính vì vậy sự nhiệt tình là điều mà tất cả nhân viên golfcity đều có. Cũng chính sự nhiệt tình đã giúp họ nâng tầm mối quan hệ với khách hàng từ đó có phản hồi tích cực với sự nỗ lực nhiệt tình từ Golfcity.

6. Lòng tự trọng

Được thể hiện qua mức độ “yêu nghề kính nghiệp” và tôn trọng các sản phẩm hoặc dịch vụ của Golfcity. Tất cả các sản phẩm tại Golfcity khi nhập về đều được đội ngũ chuyên gia kiểm duyệt theo quy trình hiện đại, đảm bảo hàng chính hãng 100%, giá cả được niêm yết minh bạch trên sản phẩm do đó họ thật sự tin tưởng vào những gì họ đang chào bán. Vì vậy, khi khách hàng đã mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ tạo Golfcity đều hài lòng.

Nhân viên nói gì khi thực hiện sứ mệnh “phụng sự khách hàng”

Khi đến với GolfCity khách hàng không chỉ bất ngờ về đội ngũ nhân sự mà còn cảm nhận được tinh thần thông qua sứ mệnh “phụng sự khách hàng dựng niềm tin” qua thái độ, cách phục vụ và không gian showroom. Mọi người đều ấn tượng với cách sắp xếp gậy golf, quần áo, giày, phụ kiện golf, tất cả đều thể hiện sự tinh tế và khoa học. GolfCity mang đến cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời.

Khi được hỏi về sứ mệnh phụng sự khách hàng, nhân viên tại GolfCity chia sẻ: “Phụng sự là đem lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất khi đến với GolfCity – Chị Hiền Thảo. Hay “Phụng sự là mang đến những vũ khí tuyệt hảo nhất cho golfer khi lên sân” – Anh Minh Chiến. “Phụng sự là ra các báo cáo chính xác và kịp tiến độ” – Chị Phương Nguyễn, nhân viên kế toán tài chính.

Có thể thấy rằng tinh thần phụng sự thấm nhuần vào tư duy, ý chí và được lan tỏa đến đội ngũ nhân sự khủng. Chắn chắn GolfCity sẽ ngày càng lớn mạnh và phát triển hơn trên thị trường golf Việt Nam.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 11:57 - 16/12/2020 - Cập nhật lúc:  08:53 - 29/10/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *