Tin tức - Sự kiện

Lễ ra mắt Charly Golf – Thương hiệu Thời trang Golf cao cấp tại Việt Nam sẽ được tổ chức vào 16/7/2019

Charly Golf – Thương hiệu thời trang Golf cao cấp  được sáng lập bởi Golf Group  

1 – Thời trang Charly Golf 

Ý tưởng ra đời thương hiệu Charly Golf được nhen nhóm từ đầu năm 2017, dưới sự dìu dắt của giám đốc thương hiệu Nguyễn Văn Ninh. Charly Golf là thương hiệu thời trang cao cấp mang lại cổ điển kết hợp sự phóng khoáng hiện đại.

Những mẫu thiết kế của Charly không chỉ dành riêng cho các golfer trên sân cỏ, mà còn dễ dàng vận dụng trong môi trường công sở, đời thường nên được nhiều đấng nam nhi lựa chọn như trang phục hàng ngày. Charly hướng đến sự đa dụng của một trang phục Golf có thể mặc được trong mọi tình huống.

Vì thế sự kiện khai trương như một sự tri ân, đồng thời truyền tải sứ mệnh thời trang của riêng mình đến đông đảo người tiêu dùng hơn.

2 – Chia sẻ của ông Nguyễn Văn Ninh – giám đốc thương hiệu Charly Golf trước giờ G

Quy trình tạo ra một bộ trang phục Charly Golf là hành trình của chuẩn mực và khắt khe bậc nhất của hãng thời trang Golf cao cấp đầu tiên tại Việt Nam. Đội ngũ sáng lập, thiết kế và sản xuất Charly Golf đều ấp ủ một sứ mệnh vĩ đại: Charly Golf trở thành biểu tượng của Thời trang Golf hay nói một cách khác: Nhắc đến Thời trang Golf cao cấp Việt Nam đồng nghĩa với việc nhắc đến Charly Luxury Golf.

Chúng ta có vừa có các nhà thiết kế thời trang tài ba, có đội ngũ chuyên gia cố vấn sản xuất thời trang nổi tiếng cùng đội ngũ nhân sự sản xuất đông đảo vậy thì: “Tại sao Việt Nam lại không thể có một thương hiệu thời trang Golf cao cấp riêng cho mình?”

Qua gần 2 năm nghiên cứu thị trường, chiêu mộ nhân tài, nhà máy sản xuất. Cuối cùng thì đầu năm 2019, Charly Luxury Golf đã ra đời với những siêu phẩm được thử nghiệm trên 500 golfers trên toàn quốc. Tháng 7 – 2019, Charly Luxury Golf chính thức ra mắt thương hiệu đánh dấu một cột mốc quan trọng

PV: Xin chào ông, xin ông có thể bật mí một số lý do lựa chọn ngày ra mắt thương hiệu vào tháng 7 về sự kiện thời trang sẽ diễn ra sắp tới vào 16/07/2019 đến quý khách hàng được biết?

Trả lời: Thực ra, Charly golf chúng tôi đã đồng hành cùng các golfer từ đầu năm 2019 trong các giải đấu thường niên của các CLB Việt Nam cũng như quốc tế. Tuy nhiên, chúng tôi đã lựa chọn ra mắt vào tháng 7 nhằm đánh dấu quá trình trưởng thành, vinh danh thành tích của nhãn hàng và mong muốn truyền tải sứ mệnh lan tỏa rộng hơn.

PV: Xin ông chia sẻ đôi điều về sứ mệnh của nhãn hàng thời trang Golf được không ạ?

Trả lời: Như tôi đã chia sẻ, Charly Golf mang trong mình sứ mệnh trở thành Việt Nam. Bên cạnh đó, qua nghiên cứu thị trường, nhu cầu thẩm mỹ của người Việt ngày càng cao. Golfers mong muốn có được một bộ trang phục tinh tế nhiều hơn. Họ thấy nhàm chán với trang phục golf một màu, gò bó, cứng nhắc theo kiểu Hoàng Gia trước kia. Vì vậy Charly Golf ra đời, để cách tân, phù hợp với thời thượng hơn nhưng vẫn giữ được bản sắc truyền thống

PV: Theo những thông tin trước thềm sự kiện, chúng tôi được biết, Charly Golf “hứa hẹn” sẽ tung ra một số mẫu quần áo golf mới nhất thu 2019 mang tên Charly NewStyle với chủ đề sắc đỏ burgundy kết hợp sắc trắng nền nã. Anh  có thể chia sẻ thêm về bộ sưu tập này được không ạ?

Trả lời: Bộ sưu tập mang phong cách Retro, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và đương thời. Gam màu chủ đạo trắng, đỏ. Sắc đỏ đại diện cho nhiệt huyết, xanh đại diện cho sự điềm tĩnh, trầm lắng của các golfer. Chúng kết hợp để nhấn mạnh: “Các golfer, hãy cứ chơi, cứ thua nhưng luôn giữ cho mình tâm thế bình tĩnh, tràn đầy nhiệt huyết trên sân cỏ”.

Bộ sưu tập này có áo Polo cổ cao, quần kaki co giãn. Tất cả đồ ôm khít vừa phải, Slim-Fit chừng mực với các đường cắt cúp và sắc màu phóng khoáng, tươi trẻ hơn. Dựa trên nền chất liệu phông cao cấp sẽ vừa hợp thời trang lại thoải mái vận động.

Charly Golf ra đời nhằm xóa đi ranh giới giữa truyền thống và hiện đại. Chúng xóa đi ranh giới giữa sự cứng nhắc và phá cách để tạo nên các mẫu thời trang cá tính, trẻ trung năng động hơn, đồng thời vẫn đúng quy chuẩn hoàng gia Anh dành cho dân chơi golf.

Charly Golf sẽ mang đến những bộ trang phục tuyệt hảo để những golfer có thể tung ra những cú đánh chất lượng nhất. Trang phục của họ đặc biệt không chỉ dành cho riêng các golfer mà ngay cả những thương gia hạng sang, những quý ông thanh lịch, dân công sở văn phòng yêu thích sự tinh tế đều phù hợp để sở hữu. Vì thế những tín đồ thời trang đẳng cấp Hoàng Gia đừng bỏ lỡ sự kiện đáng mong chờ nhất tháng 07 này nhé!

Chương trình có sự đồng hành từ đối tác kim cương: Tập đoàn ô tô Việt Nam – Autogroup!

>> Golfcity ký kết hợp tác trở thành Đại lý phân phối cấp 1 thương hiệu Charly Golf – Thiết kế Hoàng Gia Anh nổi tiếng

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 11:57 - 16/12/2020 - Cập nhật lúc:  09:17 - 29/10/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *