Tin tức - Sự kiện

Giải golf trẻ “FLC HANOI JUNIOR GOLF TOUR 2018”

FLC HANOI JUNIOR GOLF TOUR 2018 là chuỗi giải được đầu tư với quy mô lớn để là sân chơi đẳng cấp và thú vị cho tất cả các tài năng nhí trên cả nước tham dự. Là một giải đấy nhằm xây dựng nền tảng vững chắc và chuyên nghiệp để tìm kiếm những tài năng trẻ vì một tương lai golf Việt Nam.

Giải đấu golf trẻ “FLC HANOI JUNIOR GOLF TOUR 2018” được Trung tâm HL&TĐ TDTT Hà Nội phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư Du thuyền & sân Golf FLC Biscom tổ chức trên toàn bộ hệ thống sân golf đang hoạt động do FLC Biscom quản lý:  FLC Sam Son Golf Links, FLC Quy Nhon Golf Links và FLC Ha Long Golf Club và được tập đoàn FLC tài trợ.

flc ha noi junior golf tour

Giải đấu golf trẻ “FLC HANOI JUNIOR GOLF TOUR 2018”

Chuỗi Giải đấu này sẽ được diễn ra trong vòng 6 tháng. Trong đó, giải đấu đầu tiên với sự góp mặt của hơn 50 golfer nhí vào 2-3/6/2018 tại sân FLC Sam Son Golf Links thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sam Son Beach & Golf Resort, TP Thanh Hóa. Giải đấu dự kiến thu hút gần 50 golfer nhí trên cả nước, cùng  gần 20 cơ quan báo chí trung ương và địa phương đến đưa tin.

Và điều đặc biệt, cuối mùa giải ban tổ chức sẽ dựa theo bảng tổng sắp điểm để xem xét tuyển vào đội tuyển golf trẻ Hà Nội. Đây sẽ là một động lực rất lớn để khích lệ tinh thần thi đấu fairplay của tất cả các em nhỏ tham dự.

Giải đấu sẽ thi đấu trên thể thức tính gậy (stroke play). Mỗi giải đấu sẽ có 5 em đứng đầu bảng (Nam và Nữ riêng) sẽ được cộng điểm lần lượt theo thứ hạng: Hạng nhất – 10 điểm; Hạng nhì – 8 điểm; Hạng ba – 6 điểm; Hạng tư – 4 điểm; Hạng năm – 2 điểm.

flc ha noi junior golf tour

Bên cạnh đó, các em có thể có thêm điểm thưởng và phạt điểm tùy thuộc vào tinh thần và thái độ thi đấu của các em. Kết quả giải đấu sẽ giành tặng huy chương VÀNG – BẠC – ĐỒNG và quà tặng dành cho 6 bảng Gross (3 nam – 3 nữ).

Tham gia vào giải đấu các em sẽ được trải nghiệm và trinh phục thể thao golf. Đây cũng là cơ hội để rèn luyện tính cách và kỹ năng khi thi đấu. Hơn nữa, các em còn được tham gia nhiều hoạt động bổ ích tại giải đấu để có một mùa hè bổ ích và ý nghĩa.

Mong rằng giải đấu sẽ diễn ra thành công cũng như tìm kiếm cho tương lai golf Việt những golfer có tiềm năng và tố chất để đưa nên golf Việt thăng hạng trên trường quốc tế. Đồng thời, là môi trường rèn luyện sức khỏe và tạo môi trường tốt nhất để cho thế hệ trẻ được giao lưu và trải nghiệm, phát triển tài năng.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 11:56 - 16/12/2020 - Cập nhật lúc:  02:10 - 13/01/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *