Tin tức - Sự kiện

Giải mã 10 điểm “vàng” khi lắp đặt phòng tập golf 3D tại Thế giới golf 3D Golfgroup

 

Với lợi thế lớn về kinh nghiệm, quy mô, uy tín,…Thế giới golf 3D Golfgroup đang là địa chỉ uy tín về thi công, lắp đặt phòng tập golf 3D Indoor tại Việt Nam. Và dười đây sẽ là 10 ưu điểm “vàng” khiến khách hàng vô cùng hài lòng khi lắp đặt phòng tập golf 3D tại Golfgroup.

Khi nhu cầu về môn thể thao golf tại Việt Nam ngày càng gia tăng thì việc sở hữu một phòng tập golf 3D tại nhà đang trở thành một trào lưu thu hút giới quý tộc. Không cần phải ngày ngày lên sân, không phải lo nắng mưa hay bão tố, cũng chẳng cần phải di chuyển đi đâu xa,… đặc biệt là trong mùa dịch bệnh hoành hành. Ngay tại nhà nhà của mình, các golfer hoàn toàn có thể “chinh chiến” 18 hố với đủ mọi địa hình sân golf, thậm chí là những sân golf nổi tiếng thế giới chỉ với mô hình phòng tập golf 3D.

Là một trong những đơn vị dẫn đầu về ngành golf tại Việt Nam, không chỉ mang tới những sản phẩm gậy và phụ kiện golf chất lượng cao, Tập đoàn golf Quốc gia Golfgoup còn là đơn vị cung cấp tới quý golfer trên toàn quốc dịch vụ thiết kế và thi công phòng tập golf 3D tại nhà chất lượng cao.

Ngay khi vừa ra mắt thị trường, Thế giới golf 3D Golfgroup đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần, trở thành “Địa chỉ uy tín về phòng tập golf tại Việt Nam”. Dưới đây là 10 “điểm vàng” duy nhất chỉ có tại Thế giới golf 3D Golfgroup.

1.Trải nghiệm những thiết bị golf 3D công nghệ cao cấp thế giới

Nhằm mục đích mang tới cho các khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại phòng tập golf 3D, Thế giới golf 3D Golfgroup luôn tiên phong cập nhật những công nghệ tân tiến trên thế giới.

Hiện tại, 100% các sản phẩm, thiết bị tại phòng tập golf 3D đều được Golfgroup nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức. Trong đó không thể bỏ qua một số thương hiệu lớn như Joygolf Smart (Nhật Bản), Vision(Mỹ), Optishot(Mỹ) hay G-shot Smart II (Nhật Bản).

Đặc biệt, hiện Thế giới Golfgroup cũng đang đơn vị phân phối lớn nhất hệ thống máy tập golf 3D từ các thương hiệu trên. Vì thế đảm bảo mang những sản phẩm chất lượng tốt nhất tới tay các khách hàng và với mức giá tốt nhất trên thị trường.

2.Đội ngũ chuyên gia thi công lắp đặt tay nghề cao đều được cấp bằng quốc tế

Thế giới golf 3D Golfgroup tự hào là một trong những đơn vị sở hữu đội ngũ thiết kế, thi công lắp đặt phòng golf 3D với kinh nghiệm chuyên môn cao tại Việt Nam, 100% kỹ sư thiết kế, thi công và lắp đặt đều nhận chứng chỉ quốc tế về chuyên môn.

Toàn bộ đội ngũ này đều đã trải qua kỳ training gắt gao từ các đơn vị đối tác phân phối phòng golf 3D của Golfgroup. Đặc biệt, tuổi nghề của đội ngũ thiết kế và thi công tại Golfgroup đều có trên 15 năm kinh nghiệm.

Với kinh nghiệm chuyên môn cao, kỹ thuật tỉ mỉ cùng độ am hiểu, và tinh thần trách nhiệm cao…đội ngũ tại Golfgroup luôn mang tới kết quả tốt nhất, hài lòng nhất tới quý khách hàng.

3. Thiết kế và thi công phòng golf 3D tiên tiến nhất theo tiêu chuẩn Quốc tế

Bên cạnh sở hữu hệ thống các công nghệ phòng golf 3D tân tiến công nghê cao, tại Thế giới golf 3D Golfgroup còn sở hữu quy trình thiết kế thi công tân tiến, tất cả đều theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Từ bước kiểm tra, đo đạc, tính toán tỉ lệ lắp đặt,…đều được đội ngũ kỹ thuật của Golfgroup giám sát và kiểm soát tốt. Điều này sẽ giúp hạn chế tối đa rủi ro hoặc sai lệch trong quá trình thi công lắp đặt cho khách hàng, mang tới trải nghiệm thực tế nhất và đưa về kết quả chơi chính xác như đang đánh ở trên sân thật.

4. Đơn vị thiết kế và thi công công phòng tập golf 3D thần tốc

Nhờ sở hữu thế mạnh về đội ngũ thiết kế thi công hùng hậu, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại, Thế giới golf 3D Golfgroup tự tin là đơn vị hoàn thiện phòng golf 3D trong thời gian sớm, nhanh hơn 2,5 lần so với các đơn vị thi công, lắp đặt khác.

“Tốc độ” luôn đi kèm với “chất lượng”, mọi thao tác đều được đội ngũ thi công lắp đặt tay nghề cao triển khai nhanh gọn, chính xác và đảm bảo 100% chất lượng.

Bên cạnh thiết kế thi công phòng golf 3D, Golfgroup còn cung cấp dịch vụ thiết kế – thi công sân tập golf mini trong vườn, trên sân thượng giúp khách hàng đa dạng lựa chọn phù hợp với địa hình sinh sống và có thêm những trải nghiệm cho bản thân.

5. Mang tới trải nghiệm thực tế của hơn 50 sân golf nổi tiếng nhất trên thế giới

Không phải vào nam ra bắc, không phải tốn kém thời gian tiền của, với hệ thống phần mềm hiện đại nhất, Thế giới golf 3D Golfgroup có thể mang tới cho khách hàng trải nghiệm hơn 50 sân golf nổi tiếng trên thế giới ngay tại nhà của quý golfer.

Tất cả hệ thống sân golf lớn đều được tích hợp và mô phỏng tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất (cỏ cây, gió, cát, hồ nước, đá sỏi,…), giúp người chơi có trải nghiệm “không thể thật hơn” như đang được chơi trên1 sân golf thực tế.

6. Sở hữu quy trình lắp đặt chuyên nghiệp trên thế giới

Để mang tới cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp,Thế giới golf 3D Golfgroup đã xây dựng quy trình lắp đặt đạt tiêu chuẩn trên thế giới.

Theo đó, với mỗi phòng tập golf 3D đều sẽ trải qua quy trình nghiêm ngặt gồm:

– Khảo sát vị trí phòng tập và phân tích nghiên cứu đưa ra các phương án thiết kế. Cân đo loại trừ và chọn ra những phương án tối ưu nhất.

– Gặp gỡ trao đổi, tìm hiểu nguyện vọng của quý khách hàng để loại trừ và chọn ra phương án thi công tốt nhất

– Vẽ bản demo, show hình anh 3D cho khách hàng chiêm ngưỡng

–  Khách hàng xác nhận dịch vụ

– Tiến hàng ký hợp đồng cùng Golfgroup

– Khách hàng ứng chi phí đặt cọc

– Golfgroup ngay lập tức bắt tay tiến hành thi công lắp đặt

– Chuyên gia đo đạc, kiểm tra tất cả các thông số, chất lượng sản phẩm

– Thế giới golf 3D bàn giao sản phẩm, nghiệm thu công trình

– Training hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm 1 cách nhuần nhuyễn

– Thế giới golf 3D thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm bảo hành, bảo trì cũng như sửa chữa phòng golf 3D theo đúng quy định hợp đồng.

7. Mang tới trải nghiệm luyện tập 100% đúng kỹ thuật, lên trình nhanh ngay tại nhà

Với phòng tập golf 3D, các golfer hoàn toàn có thể thỏa mãn đam mê với môn thể thao quý tộc ngay tại chính căn nhà của mình.

Vừa có thể tiết kiệm được thời gian cho mỗi lần trên sân cỏ, vừa có thể cải thiện đáng kể trình độ chơi golf của bản thân với chế độ luyện tập, chỉnh dáng đúng chuẩn toàn cầu. Và đặc biệt, các golfer lại có thể trải nghiệm địa hình của nhiều sân golf cao cấp thế giới bất cứ thời gian rảnh.

Điều khiến phòng golf 3D thực sự thu hút và được các thầy dạy golf lựa chọn làm công cụ giảng dạy chất lượng cao là trên màn hình thiết bị sẽ hiển thị toàn bộ thông số kỹ thuật của từng cú đánh. Từ độ xa, độ cao đường bóng tới điểm rơi, tốc độ đầu gậy, điểm lăn bóng bị hook, slice hay thẳng,…đều được thể hiện chi tiết, rõ ràng nhất. Và đặc biệt các golfer có thể ghép Fight ngay tại nhà, hoàn toàn có thể rủ bạn bè thi đấu 18 hố như trên sân golf thực thụ.

Chính những điều này sẽ hỗ trợ nâng cao trình độ chơi tốt hơn, luyện tập đúng kỹ thuật hơn và tiện dụng hơn rất nhiều.

8. Sở hữu phòng tập 3D đẳng cấp tại Việt Nam, nơi đón đầu xu hướng thể thao quý tộc trong nhà

Mục đích khi ra đời dịch vụ thiết kế và thi công phòng golf 3D của Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup chính là cầu nối giúp người chơi nhanh chóng hiểu, thấm và ngấm hơn với môn thể thao quý tộc.

Nếu như trước đây trên 90% đối tượng chơi golf là giới quan chức, doanh nhân,…thì giờ đây với phòng tập golf 3D người chơi golf ở mọi lứa tuổi đều có thể cầm gậy và bắt đầu chơi một cách dễ dàng và thuật tiện.

Thậm chí người chưa bao giờ cầm gậy cũng có thể học và đánh golf đơn giản với gậy, bóng và màn hình. Nhờ gậy khi lên sân golf họ sẽ làm quen với điều kiện thực thế nhanh hơn vì golf 3D đã mô phỏng hoàn toàn giống với sân golf ngoài đời thực.

9. Kinh nghiệm thi công và lắp đặt hàng trăm phòng tập golf 3D trên toàn quốc

Tính tới thời điểm hiện tại Thế giới golf 3D đã tiếp nhận và thi công phòng tập golf cho hàng trăm khách hàng tại Hà Nội, TP.HCM cũng như rất nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Và giờ đây trong giới Golf khi nhắc tới đơn vị uy tín xây dựng phòng tập golf 3D Hà Nội và TP.HCM có trên 90% golfers đồng loạt gọi tên Thế giới golf 3D Golfgroup. Bởi thực tế chất lượng dịch vụ, sức mạnh và uy tín của Golfgroup đã gây dựng trên thị trường.

10. Đơn vị thiết kế và thi công phòng golf 3D với chi phí tốt 

Không chỉ mang tới chất lượng dịch vụ cùng công nghệ tiên tiến, Thế giới golf 3D Golfgroup còn là nơi mang tới chính sách giá thiết kế thi công phòng golf 3D tốt nhất hiện nay.

Nhờ là đơn vị hợp tác chiến lược với các đối tác, nhà cung cấp lớn trên thế giới, Thế giới golf 3D Golfgroup có thể mang tới mức giá vô cùng ưu đãi cho các khách hàng.

Đặc biệt tại đây, chi phí lắp đặt thi công phòng golf 3D luôn được công khai minh bạch theo từng dòng và chi tiết theo từng nhu cầu của khách hàng. Cùng với đó là việc được đảm bảo về chính sách bảo hành chất lượng dịch vụ lâu dài, tận tâm.

Ngoài ra, Thế giới golf 3D Golfgroup cũng tặng kèm rất nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn khi khách hàng mua thiết bị golf hay các loại phụ kiện tại hệ thống các thương hiệu của Golfgroup trên toàn quốc.

Các gói thiết kế thi công cao cấp tại phòng golf 3D Golfgroup:

– Luxury Golf 3D 2 sao

– Luxury Golf 3D 3 sao

– Luxury Golf 3D 4 sao

– Luxury Golf 3D 5 sao

Trên đây chỉ là top 10 trong số hàng trăm ưu điểm nổi trội của Thế giới golf 3D Golfgroup. Chắc chắn những gì mà Golfgroup mang tới cho khách hàng trên thực tế còn nhiều hơn thế nữa.

Nhiều người thường e ngại việc lắp đặt phòng golf 3D sẽ “ngốn” không ít tiền. Tuy nhiên nếu đặt bài toán kinh tế lên so sánh thì mức chi phí này còn tiết kiệm hơn so với việc lên sân golf rất nhiều.

Còn chần chờ gì mà không nhanh tay nhấc máy liên hệ ngay tới Thế giới golf 3D Golfgroup – Chất lượng uy tín về phòng tập golf tại Việt Nam để được tư vấn và nhận ưu đãi sớm nhất về phòng tập golf 3D mình mong muốn.

Đặc biệt, quý khách có thể tới ngay Showroom của GolfGroup để trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận độ chân thực, tính hữu ích của phòng Golf 3D hoàn toàn miễn phí.

TẬP ĐOÀN GOLFGROUP – ĐƠN VỊ UY TÍN VỀ THIẾT KẾ PHÒNG TẬP GOLF 3D

Địa chỉ tại Tp Hà Nội: Số 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Địa chỉ tại Tp Hồ Chí Minh: Số 834 đường Nguyễn Văn Linh – Phường Tân Phong – quận 7 – TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0866.642.866

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 11:57 - 16/12/2020 - Cập nhật lúc:  09:30 - 29/10/2021

Bình luận (41)

  1. Hải Đăng says: Trả lời

    Em làm khung lồng tập chơi ở nhà nhưng chơi nhiều chán cuối cùng phải nhờ bên golfhomes lắp phòng 3D cho đấy. em lắp gts chơi tốt, cũng đầy đủ các chức năng thông số

  2. Thanh Long says: Trả lời

    Mình ở Sg thì đa phần đều biết đến golfhomes họ làm cả cho học viện, trường học. Trong này nhắc đến golf thì không ai không biết đến họ

  3. Long Nguyễn says: Trả lời

    Em thấy trên mạng phần mềm game 3d Okongolf hiện đứng đầu về golf giả lập nên cũng qua showroom bên golfhomes test thử. Dùng thích lắm

  4. Trí Cường says: Trả lời

    Không phải quảng cáo cho bên Golfhomes đâu nhưng bên này dịch vụ tốt thực sự.

  5. Danh Kỷ says: Trả lời

    phòng golf 3d golfhomes lắp có nhân viên hỗ trợ nhiệt tình. Doanh nghiệp uy tín, làm bài bản chuyên nghiệp

  6. Huỳnh Hiển says: Trả lời

    Ai ở Sg thì bác cứ liên hệ bên golfhomes nhé bên này đang mạnh nhất đấy

  7. Hoài An says: Trả lời

    Em là em vào em kiện cái công ty này từ ngày lắp phòng 3d hai bố con về đến nhà là vào phòng chơi bất biết thời gian.

  8. Quốc Huy says: Trả lời

    tôi chơi môn này cũng 3-4 rồi nhưng đánh đâu bể đấy nhiều lúc không biết tại sao? Bạn bè chỉ nhưng vẫn về bản năng. Nhưng từ khi lắp đặt phòng golf 3d thì mình tự sửa được, lệch trái hay lệch phải… tất cả đều được phân tích nên mình biết sai ở đâu sau đó cải thiện kỹ năng rất nhanh và hiệu quả.

  9. Lê Sơn says: Trả lời

    Tôi đang có ý định đầu tư 10 phòng golf 3D để kinh doanh tại q7 tphcm. Xin cho biết giá thi công lắp đặt và tư vấn mô hình kinh doanh, khả năng thu hồi vốn?
    Cảm ơn!

  10. Thầy giáo Dao says: Trả lời

    Tập luyện cái này mà lên sân khéo mấy ông bạn golfer chạy mất dép vì trình cao nhỉ

    1. Mạnh Hoàng says: Trả lời

      @Thầy giáo Dao: Dạ vâng anh. Em mời anh tham khảo giá phòng 3D của bên em ạ: thegioigolf3d.vn!

  11. Bình Gôn says: Trả lời

    Thế giờ lắp phòng kinh doanh khoảng 10 phòng thì có được chiết khấu gì không?

    1. Mạnh Hoàng says: Trả lời

      @Bình Gôn: Dạ. Bên em có rất nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng lớn đặt phòng với số lượng nhiều. Anh cho em xin số điện thoại để em tư vấn và giải đáp thắc cho cho anh ạ

  12. Nguyễn Danh says: Trả lời

    Tôi là thầy dạy đánh golf, muốn lắp đặt 1 phòng dạy thì có chương trình khuyến mãi gì không?

    1. Mạnh Hoàng says: Trả lời

      @Nguyễn Danh: Dạ. Bên em có rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho các thầy, cô dạy golf. Anh cho em xin số điện thoại để bên em có thể giải đáp mọi thắc mắc của anh ạ!

  13. Thuỳ Dương says: Trả lời

    Phòng này đánh được mấy người?

    1. Mạnh Hoàng says: Trả lời

      @Thuỳ Dương: Phòng này có thể chơi được 6 người anh ạ. Anh có thể mời bạn bè đến chơi, vừa an toàn mùa dịch này lại vừa sửa lỗi kĩ thuật.

  14. Giáo sư Cù Trọng Dao says: Trả lời

    Cái này so với đánh ở ngoài có chênh lệch gì nhiều không

    1. Mạnh Hoàng says: Trả lời

      @Giáo sư Cù Trọng Dao: Dạ. Phòng 3D này so với ngoài thực tế thì cũng tương đối anh ạ, không chênh lệch gì nhiều. Vì hiện đại thông minh đến đâu cũng vẫn là cỗ máy anh à.

  15. Tuấn Khỉ says: Trả lời

    Ở nhà mùa Corona này chán quá, có phòng 3D đánh cho đỡ ngứa chân ngứa tay

    1. Mạnh Hoàng says: Trả lời

      @Tuấn Khỉ: Dạ anh. Ngoài ra phòng 3D cũng là xu hướng của thể thao quý tộc. Em xin gửi anh bài báo ạ: https://thegioigaycu.com/blog/giai-ma-suc-hut-golf-3d-indoor-mo-hinh-golf-don-dau-xu-huong-the-thao-quy-toc-tai-nha-636.html

  16. Dương Phong says: Trả lời

    Phòng 3D nghe hay nhỉ, mỗi tội lắp đặt hơi đắt

    1. Mạnh Hoàng says: Trả lời

      @Dương Phong: Dạ. Đúng là hơi đắt ạ. Nhiều anh golfer cũng nói là đắt ạ. Nhưng sau khi các anh golfer, các nhà đầu tư kinh doanh lắp đặt phòng thì cảm thấy rất tốt, mang lại rất nhiều giá trị: xu hướng kinh doanh tương lai, thể hiện đẳng cấp quý tộc, sửa lỗi kĩ thuật…Em xin gửi anh 2 bài báo ạ:
      Dành cho các anh golfer: https://thegioigaycu.com/blog/giai-ma-suc-hut-golf-3d-indoor-mo-hinh-golf-don-dau-xu-huong-the-thao-quy-toc-tai-nha-636.html
      Dành cho nhà đầu tư kinh doanh: http://thuongtruongvaphapluat.com/mo-hinh-golf-3d-indoor-phi-vu-dau-tu-sinh-loi-bac-ty-hua-hen-bung-no-tai-viet-nam/

  17. Nam Nguyễn says: Trả lời

    Tôi muốn lắp đặt ở Quảng Bình thì có thi công được không?

    1. Mạnh Hoàng says: Trả lời

      @Nam Nguyễn: Dạ anh. Bên em lắp đặt phòng 3D trên toàn quốc ạ. Em xin gửi anh website thi công phòng 3D của bên em: thegioigolf3d.vn. Có gì cần hỗ trợ anh gọi điện hoặc nhắn tin với bên em ngay anh nhé.

  18. Ân Phạm says: Trả lời

    Phòng 3D có bao sân tất cả

    1. Mạnh Hoàng says: Trả lời

      @Ân Phạm: Phòng bên em có khoảng 48 sân, mọi địa hình trên toàn thế giới ạ.

  19. Bảo Trâm says: Trả lời

    Em đang muốn lắp phòng 3D cho chồng em để tạo bất ngờ trong mùa Covid này. Vậy muốn lắp nhanh thì mất khoảng bao lâu?

    1. Mạnh Hoàng says: Trả lời

      @Bảo Trâm: Dạ. Có người vợ như chị thì thật tuyệt vời, chồng chị sẽ vui lắm ạ. Bên em sẽ thi công nhanh nhất cho chị khoảng 5 ngày để chị có 1 bất ngờ cho chồng chị. Chị cho em xin số điện thoại để em có thể hỗ trợ giúp chị.

  20. Phạm Tuấn Kiệt says: Trả lời

    Phòng này thì diện tích bao nhiêu là lắp được?

    1. Mạnh Hoàng says: Trả lời

      @Phạm Tuấn Kiệt: Dạ. Diện tích căn phòng khoảng >20m2. Chiều dài: 5m, chiều rộng: 3m, chiều cao: 3m. Anh cho em xin hình ảnh phòng anh định lắp đặt để bên em thẩm định, đánh giá có thể lên thiết kế cho căn phòng của anh ạ

  21. Thái Phạm says: Trả lời

    Thi công phòng tập 3D này mất khoảng bao lâu?

    1. Mạnh Hoàng says: Trả lời

      @Thái Phạm: Từ khi kí hợp đồng đến lúc hoàn thành phòng 3D mất khoảng 20 ngày ạ. Anh cho em xin số điện thoại để có thể hỗ trợ tư vấn giúp anh ạ

  22. Quốc Huỳnh says: Trả lời

    Tôi muốn lắp 5 phòng 3D để kinh doanh, chi phí ra sao?

    1. Mạnh Hoàng - Golfhomes says: Trả lời

      @Quốc Huỳnh: Dạ. Bên em có rất nhiều chính sách cho những khách hàng lắp đặt kinh doanh. Anh cho em xin số điện thoại để bên em có thể hỗ trợ tư vấn giúp anh ạ

  23. Tuấn Nguyễn says: Trả lời

    Chơi phòng tập 3D này bao tiền 1 giờ vậy?

    1. Mạnh Hoàng says: Trả lời

      @Tuấn Nguyễn: Dạ. Hiện tại bên em đang đánh miễn phí, nhưng qua khảo sát bên em thì kinh doanh phòng 3D sẽ tính 300k/1h chơi. Em gửi anh bài báo về xu hướng kinh doanh phòng golf 3D ạ: http://thuongtruongvaphapluat.com/mo-hinh-golf-3d-indoor-phi-vu-dau-tu-sinh-loi-bac-ty-hua-hen-bung-no-tai-viet-nam/

  24. Nguyễn Đức says: Trả lời

    Giá phòng 3D như thế nào vậy?

    1. Mạnh Hoàng says: Trả lời

      @Nguyễn Đức: Dạ. Em xin gửi anh website của thi công phòng golf 3D để cho anh tham khảo ạ. Anh có vấn đề thắc mắc cần hỗ trợ thì liên hệ với bên em ạ. https://golfhomes.vn/

  25. Hoàng Long says: Trả lời

    Mùa covid này mà lắp phòng 3D là nhất

    1. Mạnh Hoàng says: Trả lời

      @Hoàng Long: Dạ. Đợt dịch này khiến nhiều sân golf bị đóng cửa rất nhiều ngày, tháng. Để không bị xuống trình, mà trình vẫn tiếp tục tăng lên thì anh lắp phòng 3D, chơi tương đương với ngoài đời thật. Em xin gửi anh website thi công phòng 3D của bên em ạ: https://golfhomes.vn/

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *