Thông tin - Tư vấn

Top 5 thương hiệu thời trang golf bán chạy nhất tại Golfcity đầu năm 2023

Bộ môn golf là một bộ môn dành cho lớp thượng lưu và quý tộc, không chỉ bởi vì sự độc lạ và khó nhằn mà còn mang lại giá trị riêng cho người chơi. Chính vì lẽ đó, cứ mỗi khi golfer ra sân là một lần thể hiện tính cách và đẳng cấp của mình.

Việc chọn lựa các trang phục và phụ kiện đi kèm cũng là một trong những mối quan tâm lớn nhất của golfer. Có thể các tay chơi golfer không cần phải chơi hay nhưng nhất định khi ra sân phải thể hiện được phong cách của mình. Đó là điều thú vị mà bộ môn này mang lại. Cùng Golfcity điểm qua một số thương hiệu thời trang đang bán chạy tại các cửa hàng showroom và chọn lựa thêm cho mình những bộ trang phục golf hot nhất hiện nay. 

Thương hiệu Charly Golf – Thời trang mang phong cách hoàng gia

Charly Golf là một thương hiệu thời trang mang phong cách Hoàng Gia Anh. Đây là một thương hiệu golf hàng đầu và rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Quần áo golf của hãng này sở hữu kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và sang trọng với mẫu mã đa dạng cho các golfer có nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó, hãng còn là một thương hiệu không ngừng đổi mới, cập nhật xu hướng. Không chỉ thường xuyên cải tiến mẫu mã mà còn về chất lượng và công nghệ để giúp các golfer tỏa sáng trước những trận đấu.

Hình ảnh bộ sưu tập mới của Charly Golf
Hình ảnh bộ sưu tập mới của Charly Golf

Những sản phẩm của Charly luôn được áp dụng các công nghệ hiện đại để luôn đáp ứng nhu cầu về tính thoải mái và nhẹ nhàng cho golfer, điển hình như công nghệ mới nhất hiện nay là SUN-BLOCK® hoặc COMFORT®. Qua đó, sản phẩm sẽ đảm bảo được sự linh hoạt trong từng hoạt động trên sân. Hơn nữa, mỗi một bộ quần áo đều được sử dụng chất liệu đặc biệt là DRY-MATIC với những sợi vải có cấu trúc sợi nhỏ và hình xoắn ốc. Nhờ đó mà Charly luôn duy trì được độ khô thoáng cho dù ở bất kỳ thời tiết nào. 

Hình ảnh bộ sưu tập mới Charly
Hình ảnh bộ sưu tập mới Charly

Có thể nói từ chất liệu, công nghệ cho tới các mẫu mã đa dạng, Charly đã hoàn toàn chinh phục được rất nhiều golfer Việt hiện nay. Nếu bạn bỏ lỡ qua dòng thời trang gậy golf nổi tiếng này, chắc chắn bạn sẽ thấy hối hận.

Charly golf được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng
Charly golf được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng

Thương hiệu thời trang Nike – Thời trang đại diện cho sự trẻ trung

Được thành lập vào năm 1964, hiện nay thương hiệu Nike đã là một trong những thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng thế giới. Nike luôn được biết đến là một hãng luôn đi đầu trong sự đổi mới, vì vậy mỗi sản phẩm luôn được sản xuất với nhiều công nghệ tiên tiến. Đặc biệt nhất là công nghệ Dri-Fit, thấm ẩm giúp lấy đi độ ẩm nhằm mang lại cảm giác khô thoáng và mát mẻ.

Hình ảnh thương hiệu Nike 
Hình ảnh thương hiệu Nike

Thương hiệu Nike tập trung khá nhiều vào các mặt hàng dành cho nữ, với dòng phổ biến nhất là áo polo cổ điển. Điểm ấn tượng của dòng này là phần eo ở hai bên hông được chiết một cách vừa vặn, nhằm tôn lên được đường cong của golfer nữ nhưng vẫn giữ được sự thoải mái khi hoạt động.

Thương hiệu Adidas – Thương hiệu thời trang danh tiếng

Adidas chắc hẳn là một cái tên rất là quen thuộc đối với tất cả mọi người. Đây là một tập đoàn chuyên cung cấp và sản xuất thời trang thể thao đến từ Đức, được nhiều người ưa chuộng. Các mặt hàng mà thương hiệu này sản xuất rất đa dạng từ quần áo, giày golf, gậy cho đến mũ,…

Bộ trang phục golf của Adidas
Bộ trang phục golf của Adidas

Các mẫu thời trang đến từ hãng Adidas luôn được sản xuất với dây chuyền công nghệ tiên tiến. Đặc điểm nổi bật phải kể đến là độ thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí tạo cảm giác thoải trên sân golf. Ngoài ra, các sản phẩm luôn được thiết kế với gam màu trung tính cùng thiết kế tinh tế, vì vậy luôn nhận được sự yêu thích của các golfer nam. 

Thương hiệu thời trang Puma – Thời trang mang lại sự tinh tế

Puma là một thương hiệu thời trang golf sử dụng những chất liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn châu Âu. Những đặc điểm nổi bật của quần áo Puma là có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và chống tia UV có hại cho da. Bên cạnh đó, các sản phẩm vào mùa đông có thể giúp giữ ấm và cản gió, giúp cho các golfer thoải mái khi sử dụng.

Hình ảnh thương hiệu Puma
Hình ảnh thương hiệu Puma

Thiết kế thời trang Puma mang phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần cổ điển và lịch lãm. Ngoài ra với mức giá hợp lý, Puma trở thành một thương hiệu không thể thiếu trong ngành golf.

Thương hiệu thời trang Footjoy – Thương hiệu đình đám đến từ Mỹ

Footjoy là một trong những thương hiệu golf đầu tiên, và khá lâu đời trên thế giới. Thương hiệu được được thành lập vào năm 1987 tại Mỹ. Các thiết kế của sản phẩm mang tên thương hiệu này luôn mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Ngoài ra với sự đa dạng trong mẫu mã theo từng mùa, sẽ giúp golfer có nhiều sự lựa chọn hơn và thoải mái khi thi đấu trên sân tập golf.

Hình ảnh thương hiệu Footjoy
Hình ảnh thương hiệu Footjoy

Những tính năng ưu việt của dòng sản phẩm là thoáng khí, co giãn và có thể chống tia UV và kháng khuẩn. Chính vì sự thoải mái mà bộ quần áo Footjoy mang lại mà những người chơi không chỉ diện trên sân golf mà còn có thể sử dụng nó trong hoạt động thường ngày.

Golfcity – Địa chỉ mua phụ kiện golf uy tín tại Việt Nam

Hiện nay có khá nhiều những cửa hàng bán quần áo golf hàng hiệu, vì vậy việc chọn lựa cho mình một địa chỉ uy tín, cung cấp các sản phẩm chất lượng, chính hãng là cực kỳ quan trọng. Golfcity là một trong số ít địa chỉ bán gậy golf và phụ kiện với dịch vụ và chính sách tốt nhất tại Việt Nam. 

Golfcity – Nơi cung cấp các phụ kiện của nhiều thương hiệu, giá rẻ và đảm bảo chất lượng

Golfcity là hệ thống cửa hàng vô cùng quen thuộc đối với các golfer Việt Nam. Tại đây luôn cung cấp các loại sản phẩm chuyên về golf như là thời trang, quần áo, giày, phụ kiện golf,….Các sản phẩm thời trang golf luôn được Golfcity cập nhật thường xuyên và đầy đủ các dòng thương hiệu trên thế giới. Tại đây luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng và có chất lượng tốt nhất cho người dùng. 

Hệ thống showroom rộng khắp từ Bắc vào Nam

Để thuận lợi cho việc mua sắm của các golfer Việt, Golfcity luôn mong muốn mở rộng mô hình kinh doanh để có thể phục vụ được nhiều khách hàng hơn nữa. Hiện tại, hệ thống showroom của Golfcity đã trải dài từ Bắc vào Nam, quý khách hàng đang có nhu cầu mua các sản phẩm golf có thể đến trực tiếp tại các showroom để chọn cho mình những bộ quần áo golf thời trang nhất và được cập nhật sớm nhất. 

Xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm

Sự phát triển của Golfcity cho đến nay luôn đi đồng hành cùng đội ngũ nhân viên cực kỳ tận tâm và chuyên nghiệp. Tại đây, quý khách hàng có thể nhận được tư vấn và chế độ chăm sóc khách hàng 24/7. Golfcity cam kết quý khách sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ chúng tôi.

Golfcity là đơn vị cung cấp gậy golf được rất nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng
Golfcity là đơn vị cung cấp gậy golf được rất nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng

Hiện nay, GolfCity có các hệ thống trải dài trên khắp Việt Nam. Các golfer quan tâm và mong muốn tìm kiếm cho mình những bộ thời trang chất lượng có thể ghé ngay tại chi nhánh gần nhất. Ngoài ra, đối với khách hàng ở xa có thể đặt ngay tại website của Golfcity hoặc liên hệ qua hotline để được tư vấn và lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất và phù hợp với mình.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 09:27 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:32 - 15/12/2023

Bình luận (5)

  1. Phạm Nhật says: Trả lời

    Đã ai nghe đến thương hiệu Footjoy chưa nhỉ? Mình chưa trải nghiệm với thương hiệu này bao giờ. Không biết chất lượng ra sao.Thấy cũng rất nhiều mẫu mã đa dạng và có tham khảo nhiều chỗ về chất lượng. Có người đánh giá tiêu cực người tích cực chắc tùy vào mỗi sở thích của mọi người. ình thường tôi chủ yếu toàn sử dụng của addidas và Puma thì nổi tiếng rồi. Muốn đổi thử qua các hãng khác xem sao. ai biết tư vấn cho mình với nha

    1. Thu Hoài says: Trả lời

      Mấy hãng Adidas và Puma thì phổ biến r bạn ơi. <ình đang dùng rất nhiều của hãng Charly thấy rất được. Đa dạng mẫu mã mà nhìn cũng rất sang, cảm thấy nó rất hợp dáng người châu á luôn ấy. Thiết kế lại hiện đại, sang trọng chất lượng sản phẩm thì thấm hút rất tốt nữa. Bạn nên tham khảo nha

  2. Trung Nguyễn says: Trả lời

    Mua phụ kiện hay gậy thì phải đến Golfcity là đúng rồi. ở đây cung cấp tất cả các phụ kiện liên quan đến Golf rất đa dạng và chất lượng. Tôi thành khách hàng trung thành ở đây rồi, cứ cần gì là lại qua đó mua. Tất cả mọi thứ đều có hết mà thái độ phục như nhân viên ở đây luôn chấm cho 10/10. Hàng có tốt đến mấy mà thái độ khó chịu hay gắt gỏng với khách là không bao giờ có lần sau rồi. Tôi mua hàng ở đây được các bạn nhân viên chăm sóc rất chu đáo và nhiệt tình, tư vấn sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của mình mà lại còn cẩn thận nữa. Luôn nhận và hỏi xem khách hàng có hài lòng hay không và tiếp thu các đánh giá rất tích cực. phải nói là uy tín tạo nên thương hiệu nên chỉ muốn mua mỗi đây thôi

  3. Bích Ngọc says: Trả lời

    Bình thường trong thể thao thì các hãng như Adidas,Puma, Nike,… thì khỏi phải nói rồi. Thương hiệu lâu đời mà có chỗ đứng và quá nổi tiếng rồi mà chủ yếu là hàng của Anh , Đức. Hôm vừa rồi mới biết đến hãng Charly cũng chuyên các sản phẩm về Golf mà đẹp quá trời. Được người Việt sử dụng rất nhiều. Thiết kế phong cách Hoàng gia Anh nhìn sang trọng mà kiểu dáng lại hiện đại trẻ trung. Từ ngày biết đến thương hiệu này tôi lại đổi sang mua chủ yếu toàn của hãng này. Giờ tủ quần áo toàn đồ của charly, tôi thấy nó rất phù hợp với dáng người châu á của mình.

  4. Phạm Hương says: Trả lời

    Trong các hãng quần áo về Golf thích nhất đồ của Charly này. Chất lượng luôn luôn thuộc hàng top rồi , mẫu mã thì đa dạng, nhìn rất đơn giản nhưng mặc lên lại vô cùng sang trọng. Tôi chuyên mua hàng cuả hãng này mà chưa bao giờ thất vọng hay phải đổi trả lần nào. Không chỉ thường xuyên cập nhật ra mắt các sản phẩm mới mà nó còn đáp ứng được nhu cầu cho các golfer như thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt. Mỗi lần mặc đò của Charly đi chơi mà mấy người bạn ai cũng phải hỏi địa chỉ mình mua ở đâu. Bình thường mình toàn trực tiếp mua tại showroom ở 30 Phạm Văn Đồng. mọi người nên qua đó tham khảo thử xem nha. Không thất vọng tí nào đâu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *