Tin tức - Sự kiện

Golfcity Ghé Thăm Gian Hàng Putting Laser Pro Tại Triển Lãm Golf Trong Chuyến Công Tác Hàn Quốc

Trong khuôn khổ chuyến công tác đến Hàn Quốc vừa qua, Golfcity đã có buổi ghé thăm gian hàng Thảm tập putt Công Nghệ Putting Laser Pro tại triển lãm golf lớn diễn ra tại Seoul. Tại đây, Golfcity nhận được nhiều đánh giá ấn tượng của các golfer Hàn Quốc và golfer trên thế giới về thảm tập công nghệ hỗ trợ cải thiện kỹ năng putting duy nhất trên thế giới.

Putting Laser Pro
Gian hàng của Thảm tập putt Công Nghệ Putting Laser Pro thu hút đông đảo golfer

Nhận “cơn mưa” lời khen của nhiều golfer tại Hàn Quốc

Hội chợ golf này là sự kiện hội tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng, trưng bày những sản phẩm công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực golf, thu hút đông đảo golfer trong và ngoài nước tham dự.

Tại hội chợ lần này, một trong những gian hàng nổi bật thu hút sự chú ý là gian hàng trưng bày và trải nghiệm Thảm tập putt công nghệ Putting Laser Pro. Gian hàng thảm tập Putting Laser Pro nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự kiện với sự quan tâm nồng nhiệt từ các golfer Hàn Quốc và quốc tế. Sản phẩm không chỉ thu hút các golfer nam, mà còn được các golfer nữ tham gia thử nghiệm và đánh giá nhờ vào tính năng dễ sử dụng và hiệu quả trong việc luyện tập cú putt. Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp golfer rèn luyện kỹ thuật với độ chính xác cao mà không cần phải di chuyển đến sân golf.

Putting Laser Pro
Thảm tập Putting Laser Pro phù hợp với mọi golfer nam nữ

Nhận định từ golfer Hàn Quốc anh Kim Hyun-soo chia sẻ: “Tôi ấn tượng với độ chính xác nhờ công nghệ laser và tính linh hoạt của thảm tập Putting Laser Pro. Nó giúp tôi rèn luyện kỹ thuật putt tại nhà một cách dễ dàng, đồng thời cải thiện độ chính xác đáng kể. Thảm Putting Laser Pro thật sự mang lại cảm giác hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm tôi đã từng thử.”

Còn chị Lee Min-jung, một golfer mới chơi golf được nửa năm cũng không giấu nổi sự hài lòng: “Với thảm Putting Laser Pro, tôi thích sự tiện lợi mà thảm tập này mang lại. Tôi không cần đến sân golf nhưng vẫn có thể tập luyện putting với cảm giác chân thật như lúc lên sân dù ở bất kỳ đâu, bất kể thời gian nào.”

Putting Laser Pro
Các golfer tại Hàn Quốc dành nhiều lời khen sau khi trải nghiệm Putting Laser Pro

Anh Lee Hyun-suk cũng rất hài lòng chia sẻ: “Tôi thích golf và cực quan tâm đến đồ công nghệ golf. Tôi thấy thông tin hội chợ từ tháng trước, sáng nay phải bắt chuyến tàu đi sớm từ Busan lên Seoul để trải nghiệm. Cũng hơi vất vả nhưng trải nghiệm xong cảm thấy vô cùng xứng đáng. Thảm tập này đúng như kỳ vọng của tôi trước đó,  hỗ trợ về cả về căn chỉnh đường bóng lẫn lực mỗi lần đánh. Cá nhân tôi nghĩ loại thảm tập Putting Laser Pro này hoàn toàn có thể cải thiện kỹ năng putt từ cơ bản đến nâng cao.”

Chứng kiến sự hứng thú của golfer Hàn Quốc dành cho Thảm tập putt công nghệ Putting Laser Pro, bà Đinh T.Quỳnh Trang, đại diện Golfcity bày tỏ sự ấn tượng:

Chúng tôi rất vui khi được trải nghiệm và chứng kiến những đánh giá cao của các golfer quốc tế. Sự quan tâm lớn từ thị trường Hàn Quốc cho thấy Thảm tập putt công nghệ Putting Laser Pro là một sản phẩm tốt. Sự vượt trội của sản phẩm rất đáng để được đông đảo cộng đồng golfer việt biết đến nhiều hơn nữa. Đó chính là lý do khiến Golfcity quyết định bắt tay hợp tác với Puttist để mang sản phẩm về phân phối chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng đây là cơ hội tuyệt vời cho golfer Việt được trải nghiệm công nghệ tiên tiến và Thảm tập putt công nghệ Putting Laser Pro sẽ được nhiều golfer Việt Nam yêu thích, đặc biệt là những golfer muốn luyện tập kỹ năng putting ngay tại nhà.”

Putting Laser Pro
Bà Quỳnh Trang gặp mặt và trao đổi với đại diện thương hiệu thảm tập Putting Laser Pro tại triển lãm

Đồng thời, sau buổi ghé thăm, Golfcity đã tiến hành ký kết hợp đồng nhập khẩu số lượng lớn Thảm tập putt công nghệ Putting Laser Pro nhằm đáp ứng nhu cầu của golfer hiện nay. Đây sẽ là một bước tiến mới trong việc đưa những công nghệ tiên tiến nhất giúp golfer Việt Nam sở hữu thiết bị tập luyện đẳng cấp, tối ưu hiệu quả luyện tập, nâng cao kỹ năng đánh putt ngay tại nhà.

Làm chủ shortgame với Thảm tập putt Công Nghệ Putting Laser Pro

Chinh phục những cú putt để ghi điểm trên sân luôn là ước mơ của mọi golfer. Tuy nhiên, không phải lúc nào golfer cũng có thể ra sân luyện tập trong khi đó một cú putt chính xác có thể quyết định thành bại của trận đấu. Thảm tập putt Công Nghệ Putting Laser Pro chính là giải pháp lý tưởng giúp golfer có thể luyện tập kỹ năng đánh putt ngay tại nhà hoặc văn phòng. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và tích hợp nhiều tính năng, Putting Laser Pro trở thành thiết bị không thể thiếu cho golfer muốn cải thiện kỹ năng shortgame.

Putting Laser Pro
Putting Laser Pro sở hữu thiết kế nhỏ gọn với hiệu suất vượt trội dễ dàng luyện tập tại nhà

Dựa trên nguyên lý 10,000 giờ tập luyện của phi công, các chuyên gia Hàn Quốc đã dành thời gian nghiên cứu và thử nghiệm sản phẩm lên đến hàng nghìn lần để cho ra phiên bản thảm putting tốt nhất đưa đến tay người sử dụng. Với 5 chế độ luyện tập đa dạng, sản phẩm này phù hợp với mọi trình độ từ người mới bắt đầu học đến các golfer chuyên nghiệp:

  • Chế độ 369: Luyện tập putting với 3 khoảng cách 3 yard, 6 yard và 9 yard
  • Chế độ 7 Up: Luyện tập ở khoảng cách tăng dần từ 3 yard đến 9 yard
  • Chế độ 7 Down: Luyện tập với khoảng cách giảm dần từ 9 yard đến 3 yard
  • Chế độ 7 Random: Luyện tập với khoảng cách ngẫu nhiên từ 3 yard đến 9 yard
  • Chế độ 9 Random: Luyện tập với khoảng cách ngẫu nhiên từ 3 yard đến 20 yard

Thảm tập putt Công Nghệ Putting Laser Pro sử dụng công nghệ laser tinh vi giúp golfer luyện tập kỹ năng căn chỉnh đường bóng chuẩn xác, cải tiến khoảng cách từ 15cm lên 20cm để golfer có thể luyện tập tốt hơn với các cú putt xa hơn với lực đánh hoàn hảo. Hơn nữa, với đơn vị đo lường là mét – yard – fit thay đổi linh hoạt, rất phù hợp cho golfer Việt trong quá trình xác định khoảng cách để cải thiện cú putt chính xác khi thi đấu và chơi golf trên sân.

Putting Laser Pro
Thảm tập Putting Laser Pro nhận được phản hồi ấn tượng từ golfer Việt

Bên cạnh đó, thảm tập này sở hữu thiết kế thông minh, thân thiện với mọi đối tượng người chơi như golfer mới bắt đầu, golfer muốn cải thiện kỹ năng putt hay golfer không có nhiều thời gian luyện tập. Putting Laser Pro cũng cực kỳ tiện lợi với chế độ sạc pin bằng đầu USB TYPE C và sử dụng pin phụ để giúp thuận tiện cho việc luyện tập không bị giới hạn ở bất cứ nơi đâu mà người chơi có thể mang đến.

Chỉ từ 7 triệu đồng sở hữu ngay siêu phẩm Thảm tập putt công nghệ Putting Laser Pro

Golfcity tự hào đang là đơn vị phân phối độc quyền Thảm tập putt công nghệ Putting Laser Pro tại Việt Nam, cũng là siêu thị phân phối thời trangphụ kiện golf hàng đầu Việt Nam, cung cấp đa dạng các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Với tên tuổi hơn 8 năm hoạt động trong ngành golf, Golfcity cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng, 100% có giấy tờ chứng minh nguồn xuất xứ, sản phẩm được kiểm định kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng và khách hàng được nhận đầy đủ chính sách bảo hành, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng theo đúng quy định từ nhà sản xuất.

GolfCity là nơi cung cấp gậy golf uy tín hàng đầu
Golfcity là siêu thị thời trang – phụ kiện golf uy tín hàng đầu Việt Nam

Thảm tập putt công nghệ Putting Laser Pro hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho cộng đồng golfer Việt trong quá trình rèn luyện kỹ năng putting và cải thiện thành tích khi thi đấu trên sân. Thêm nữa, Putting Laser Pro đang có chương trình ưu đãi giảm giá 10% chỉ diễn ra trong tháng này dành cho các golfer đặt hàng sớm nhất. Nếu quý golfer đang có nhu cầu tìm mua thảm tập putt chất lượng cao, hãy liên hệ với Golfcity ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng. Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng tối đa với dịch vụ tận tâm và sản phẩm đẳng cấp!

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Hà Đỗ
Ngày đăng 09:00 - 17/09/2024 - Cập nhật lúc:  07:42 - 14/09/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *