Kiến thức Golf

In Bóng Golf: Tất Tần Tật Thông Tin Người Chơi Cần Biết

In bóng golf ngoài việc làm tăng thêm tính thẩm mỹ thì còn khiến người chơi hứng thú hơn khi thực hiện các cú đánh. Vậy in bóng gôn là gì? Hiện nay in bóng dùng các kỹ thuật nào? Đâu là địa chỉ in bóng uy tín? Nếu bạn đang có những thắc mắc này, hãy xem ngay bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời thỏa đáng.

In bóng golf là gì? Công dụng bạn cần biết

Bóng golf là vật dụng quá quen thuộc và không thể thiếu trong môn thể thao xanh. Những quả bóng ban đầu thường chỉ có duy nhất một màu trắng. Về sau, chúng được trang trí thêm nhiều hình ảnh khác nhau. In bóng gôn chính là việc sử dụng công nghệ hiện đại để in thêm logo, hình ảnh… lên quả bóng trắng ban đầu.

Về cơ bản, chất lượng của quả bóng trắng hay bóng đã được in hình không hề khác nhau. Chính vì thế, in bóng gôn là điều không bắt buộc. Dù vậy, việc in bóng golf sẽ giúp chúng trở nên sinh động và hấp dẫn hơn trước người nhìn. Thông thường, trong một số trường hợp cần quảng bá hình ảnh hay khẳng định thương hiệu sẽ được in thêm logo và hình ảnh vào trái bóng.

So với một quả bóng trắng đơn thuần thì bóng được in thêm logo, hình ảnh không chỉ đẹp mà còn mang tới rất nhiều công dụng khác nhau. Cụ thể như:

  • Bằng việc in logo lên các quả bóng sẽ giúp doanh nghiệp sản xuất bóng hoặc chính sân golf đó được nhiều người biết tới hơn.
  • Việc in hình lên trái bóng còn mang giá trị kỉ niệm. Chẳng hạn như ở các giải đấu quan trọng hay các cuộc thi nổi bật khi nhìn thấy hình ảnh được in trên quả bóng sẽ giúp golfer nhớ về sự kiện này.
  • So với một quả bóng trắng đơn thuần thì việc trang trí logo hay hình ảnh lên đó sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ.
  • Bên cạnh đó, bạn có thể in hình ảnh, tên lên bóng golf… để làm quà tặng cho khách hàng hay bạn bè có niềm đam mê với bộ môn thể thao này.
In bóng golf giúp trái bóng thêm sinh động, hấp dẫn hơn
In bóng golf giúp trái bóng thêm sinh động, hấp dẫn hơn

Chính vì có khá nhiều công dụng nên nhu cầu in bóng chơi golf hiện nay khá lớn. Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình những hình ảnh phù hợp để trang trí vào quả bóng golf.

Các kỹ thuật được dùng để in hình lên bóng golf

Những quả bóng golf thường có kích thước khá nhỏ, với đường kính quy định không được quá 1,68 inch. Do đó, so với các hình thức in ấn khác thì in bóng golf rất phức tạp. Thêm vào đó, bóng được làm bằng chất liệu đặc biệt, có dạng hình cầu nên để đảm bảo hình ảnh in lên đây được lâu, bền và đẹp mắt thì cần có những kỹ thuật in ấn hiện đại. Trên thị trường hiện nay có 3 kỹ thuật in ấn được dùng phổ biến. Đó là:

  • In laser: Kỹ thuật này có ưu điểm là có thể in được nhiều màu sắc khác nhau giúp hình ảnh thêm sinh động và hấp dẫn. Bên cạnh đó, in laser có tốc độ khá nhanh nên người dùng có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian.
  • In tampon: Hiểu một cách đơn giản thì đây là kỹ thuật giúp chuyển hình ảnh tĩnh sang dạng 3D chân thực. Để in tampon, khách hàng cần chuẩn bị trước khuôn in. Nếu in lần đầu, người dùng thường sẽ mất thêm khoản phụ phí để làm khuôn. Tuy nhiên, kỹ thuật in tampon lại giúp hình ảnh được lưu giữ bền bỉ nên hiện nay được dùng khá nhiều trong lĩnh vực in ấn.
  • In UV: Kỹ thuật in UV được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực, trong đó có bóng golf. Bề mặt hình ảnh in UV sẽ tùy chỉnh được độ sáng bóng hay sần sùi (tùy theo yêu cầu). Bên cạnh đó, tuổi thọ của những quả bóng được in bằng UV cũng khá lâu nên chúng cũng được các nhà in sử dụng thường xuyên.

In bóng golf mức giá bao nhiêu và ở đâu uy tín?

Hiện nay, in bóng có rất nhiều mức giá khác nhau. Thông thường, chi phí sẽ phụ thuộc vào màu in, số lượng bóng và kỹ thuật in. Chính vì vậy, tùy theo nhu cầu mà bạn có thể liên hệ trước với nhà in để được báo giá chi tiết nhất.

Chi phí sẽ phụ thuộc vào màu in, số lượng bóng và kỹ thuật in
Chi phí sẽ phụ thuộc vào màu in, số lượng bóng và kỹ thuật in

Nhìn chung, lĩnh vực in bóng chơi golf khá phức tạp nên không có quá nhiều địa chỉ làm dịch vụ này. Nếu đang có nhu cầu in logo, quảng bá thương hiệu hay in hình ảnh lên bóng golf thì bạn có thể tham khảo một vài địa chỉ dưới đây:

Công ty Minh Chân (Tp.HCM)

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Tp.HCM có nhu cầu in bóng golf thì có thể tham khảo Công ty Minh Chân. Đây là công ty có tuổi đời khá lâu, cung cấp dịch vụ in logo – hình ảnh rất uy tín. Đến với Minh Chân, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng để tạo ra các quả bóng in có chất lượng ưng ý. Ở đây áp dụng hai kỹ thuật in chính là Tampon và UV. Giá thành in sẽ phụ thuộc vào số lượng bóng và loại kỹ thuật mà khách hàng lựa chọn.

Ngoài in bóng chơi golf, công ty Minh Chân còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như:

Gom Golf cung cấp dịch vụ in bóng golf

Gom Golf được biết tới là nơi cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau liên quan đến bộ môn golf như: Thi công làm cỏ nhân tạo cho sân golf, bán các thiết bị golf, xây dựng phòng tập golf… Ngoài ra, còn có cả dịch vụ in ấn lên những trái bóng. Chất lượng bóng được in tại đây khá đảm bảo. Theo đó, hình ảnh tạo ra khá sắc nét và giữ được trong một khoảng thời gian dài.

Chất lượng sản phẩm được in tại Gom Golf khá đảm bảo
Chất lượng sản phẩm được in tại Gom Golf khá đảm bảo

In bóng tại Greetings Vietnam

Greetings Vietnam có tới hai chi nhánh để khách hàng chọn lựa. Theo đó, khách hàng có nhu cầu in bóng gôn tại Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chí Minh có thể tham khảo địa chỉ này. Các quả bóng được in ở Greetings Vietnam có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Màu sắc in nổi bật và có độ bám chết cao.
  • Sử dụng kỹ thuật in UV với thiết bị hiện đại tới từ Nhật Bản.
  • In lấy ngay nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.
  • Greetings Vietnam có đội ngũ thiết kế riêng giúp khách hàng chỉnh sửa lại hình ảnh sao cho phù hợp nhất.

Dịch vụ in bóng golf của Tat Golf

Tat Golf có dịch vụ in bóng chơi golf được khách hàng đánh giá là khá chuyên nghiệp. Nơi đây sử dụng kỹ thuật in Tampon nên có thể in tới 4 màu với chất lượng rất đảm bảo. Bên cạnh đó, mức giá in bóng ở đây cũng khá hợp lý. Tùy theo số lượng màu mà chi phí sẽ có sự chênh lệch. Cụ thể:

  • In một màu, mức giá sẽ là 38.000 VNĐ/ 12 quả/ hộp.
  • In hai màu, mức giá sẽ là 52.000 VNĐ/ 12 quả/ hộp.
  • In ba màu, mức giá là 75.000 VNĐ/ 12 quả/ hộp.
  • ·In bốn màu, mức giá là 99.000 VNĐ/ 12 quả/ hộp.

Công ty in Now Ads

Now Ads là công ty in ấn có địa chỉ tại Tp. Hồ Chí Minh. Với hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực này, Now Ads có thể cung cấp chất lượng in sắc nét ở nhiều sản phẩm khác nhau. Nếu có nhu cầu in hình ảnh hay logo lên bóng golf, khách hàng có thể liên hệ với Now Ads để được nhân viên tư vấn hỗ trợ.

Dịch vụ in tại công ty Now Ads khá chuyên nghiệp
Dịch vụ in tại công ty Now Ads khá chuyên nghiệp

Bên cạnh chất lượng thì sự chuyên nghiệp của công ty này cũng khiến khách hàng cảm thấy an tâm hơn. Đặc biệt, với những đơn hàng có giá trị trên 1.000.000 VNĐ bạn còn được miễn phí vận chuyển.

In bóng golf tại Thế Giới Golf Việt Nam

Công ty TNHH Thế Giới Golf Việt Nam cung cấp dịch vụ in chữ, logo… lên các quả bóng golf với chất lượng khá tốt. Nhờ áp dụng công nghệ in laser hiện đại nên thời gian in được rút ngắn tối đa mà hình ảnh tạo ra lại vô cùng sắc nét.

Một ưu điểm rất lớn khi khách hàng in bóng golf ở đây đó là không bị hạn chế màu in. Nhờ vậy, mà bạn có thể lựa chọn màu sắc in theo sở thích. Ngoài ra, Thế Giới Golf Việt Nam còn cung cấp một số dịch vụ khác như:

  • Thiết kế, thi công sân cỏ nhân tạo.
  • Bán các thiết bị đánh golf.
  • Bán lưới nông nghiệp…

Dịch vụ in bóng tại With One Golf

Công ty TNHH With One Golf có nhiều năm kinh doanh các sản phẩm liên quan tới bộ môn thể thao golf. Đặc biệt, công ty này còn được nhiều người lựa chọn để in hình ảnh hay logo lên bóng golf nhằm mục đích quảng bá thương hiệu.

Các quả bóng in luôn được công ty đảm bảo về màu sắc và chất lượng. Nếu sản phẩm gặp bất kỳ lỗi gì liên quan tới  độ bền hay kiểu dáng thì khách hàng sẽ được bồi thường thỏa đáng. Dưới đây là chi phí in bóng tại With One Golf mà bạn có thể tham khảo:

  • In một màu: Chi phí sẽ là 115.000 VNĐ.
  • In hai màu: Chi phí sẽ là 125.000 VNĐ.
  • In ba màu: Chi phí sẽ là 135.000Đ.
Bảng giá dịch vụ tại With One Golf
Bảng giá dịch vụ tại With One Golf

Ngoài những địa chỉ kể trên, thị trường còn khá nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ in bóng gôn khác. Tùy theo vị trí cũng như mục đích mà khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ sao cho hợp lý nhất.

Một số lưu ý cần nhớ khi sử dụng dịch vụ in bóng

In bóng golf khá phức tạp nên để nhận được sản phẩm rõ nét, bám lâu dài, không bị bay màu theo thời gian thì khách hàng cần lưu ý một vài điều quan trọng dưới đây:

  • Chọn những địa chỉ in bóng dày dặn kinh nghiệm và có uy tín trên thị trường. Như vậy, mới hạn chế được các vấn đề rủi ro.
  • Nên trao đổi trước với nhà in về kích thước logo, hình ảnh muốn in lên bóng để tránh tình trạng nhầm lẫn.
  • Nếu chọn kỹ thuật Tampon có khuôn bạn sẽ phải bỏ thêm chi phí tạo khuôn lần đầu nên hãy hỏi rõ về mức giá trước khi đồng ý in bóng.
  • Cần thỏa thuận trước về màu sắc và kích thước để nếu màu hay kích thước sai lệch có thể yêu cầu sửa lại.
  • In bóng chơi golf nên chọn hình ảnh đơn giản, không quá cầu kỳ… như vậy sản phẩm tạo ra sẽ đẹp mắt hơn.

In bóng golf sẽ giúp sản phẩm thêm phần sinh động và nổi bật. Ngoài ra, in logo hay hình ảnh lên bóng còn là phương thức khá hiệu quả để quảng bá doanh nghiệp. Hy vọng qua bài viết này, khách hàng có thể hiểu hơn về dịch vụ in bóng và chọn được cho mình một vài địa chỉ uy tín để gửi gắm niềm tin.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Anh
Ngày đăng 09:52 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:45 - 12/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *