Thuật ngữ

Near Pin Golf Là Gì? Cách Tạo Nearest To The Pin Tối Ưu

Near pin golf là gì? Nearest to the pin là gì? Đây là những thuật ngữ mà rất ít golfer có thể hiểu rõ ràng. Do đó, bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số kiến thức liên quan giúp bạn đọc hiểu hơn về chúng.

Near pin golf là gì?

Theo cách giải nghĩa thuật ngữ trong golf, pin chỉ một vật chỉ định thẳng, di chuyển được, được đặt ở giữa của các lỗ golf giúp định vị vị trí lỗ golf dễ dàng.

Gậy cờ luôn có mặt cắt tròn và có treo lá cờ vải hoặc một chất liệu khác bên trên. Thông thường, gậy cờ có kích thước cao khoảng 7 feet và đường kính ¾ inch. Bên cạnh đó, gậy cờ còn có tên gọi khác là flagstick.

Thuật ngữ “Near pin golf” có ý nghĩa là phát bóng gần cờ. Đây là một thuật ngữ quan trọng và được sử dụng nhiều trong bộ môn golf. Chính vì vậy, các golfer không chuyên hoặc newbie cần hết sức chú ý.

Xem thêm

Near pin golf là gì? - Là thuật ngữ chỉ cú phát bóng gần cờ
Near pin golf là gì? – Là thuật ngữ chỉ cú phát bóng gần cờ

Nearest to the pin là gì? Cách tạo nearest to the pin tối ưu

Trong bất kỳ giải đấu golf nào dù lớn hay nhỏ thì giải thưởng cuối cùng là điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, mỗi giải thưởng trong golf sẽ được gọi bằng cách thuật ngữ khác nhau. Nearest to pin là một trong các thuật ngữ chỉ giải thưởng quan trọng.

Nearest to the pin là một thuật ngữ mô tả giải kỹ thuật trong bộ môn golf. Cụ thể, chúng chỉ giải thưởng phát bóng gần cờ nhất. Đây cũng là một giải kỹ thuật quan trọng mà nhiều golfer muốn đạt được.

Ở các giải đấu golf, dựa theo số lượng người chơi, ban tổ chức sẽ chia người tham gia thành các bảng đấu tương ứng như bảng A, B, C, Callaway, bảng đấu nữ. Giải thưởng trong các bảng đấu này rất đa dạng, thường gồm giải vô địch, giải nhất, nhì, ba và các giải kỹ thuật, trong đó có giải Nearest to the pin.

Các golfer có thể hoàn toàn điều chỉnh kỹ thuật của bản thân để đạt Nearest to the pin tối ưu. Khi đó, golfer nên chọn phần đất bằng phẳng quanh green với phần cỏ ngắn khi phát bóng. Sau đó, tiến hành cố định một điểm trên green cách khoảng 3 – 5m. Khi đã đánh dấu điểm này làm đích rồi thì golfer bắt đầu tiến hành luyện tập.

Không phải golfer nào cũng thực hiện được nearest to the pin
Không phải golfer nào cũng thực hiện được nearest to the pin

Bên cạnh đó, để có cơ hội đạt giải Nearest to the pin, các golfer cũng lưu ý một số yếu tố thường gây ảnh hưởng đến kết quả cú đánh như sau:

  • Đặt bóng vào đúng vị trí quy định, lưu ý không để bóng lùi quá xa về chân phải.
  • Tại điểm tiếp xúc để đánh bóng, phần cổ tay không được chuyển động lật qua vị trí này.
  • Golfer tránh dồn trọng lượng của cơ thể mình lệch về phía bên phải.

Trên đây là một số kiến thức liên quan đến thuật ngữ near pin golf là gì? Đây là thuật ngữ cực kỳ quan trọng, do đó bạn đọc nên tham khảo và vận dụng những kiến thức này vào thực tế. Bạn đọc cũng đừng quên tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích khác về golf, thuật ngữ chơi golf và các dụng cụ golf tại Golfcity nhé.

Gợi ý xem thêm

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Lê Tú
Ngày đăng 09:40 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:45 - 12/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *