Kỹ thuật

Cách Đánh Gậy Hybird Cho Cú Đánh Lăn Tốt Nhất Trong Trận Bóng

Gậy golf Hybrid đã trở lên khá quen thuộc đối với các golfer. Cây gậy hiện đại được cải tiến dễ sử dụng để thực hiện được nhiều cú đánh khác nhau. Nhưng trong bài viết dưới đây chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn cách đánh gậy hybird cho những cú lăn.

Cách đánh gậy hybird cho cú đánh lăn tốt nhất

Đối với nhiều người mới chơi golf thì cú đánh lăn hay cú đánh từ những chỗ run off là những cú đánh không dễ thực. Cú đánh đó đòi hỏi độ chính xác mà những golfer khó có thể thực hiện được. Nhưng khi sử dụng gậy Hybrid để thực hiện cú đánh này sẽ dễ dàng hơn khi thực hiệ bằng các cây gậy khác.Với cây gậy Hybrid khi thực hiện cú đánh lăn sẽ hiệu quả cao hơn và cũng giúp bạn không cần lo lắng với những cú cắt có hay cạp đất.

Tư thế chuẩn bị thực hiện cú đánh
Tư thế chuẩn bị thực hiện cú đánh

Xem thêm: Cách chọn Gậy Hybrids dành cho người mới bắt đầu

Tư thế chuẩn bị vững vàng – Cách đánh gậy Hydrid chuẩn

Chuẩn bị tư thế chuẩn bị tương tự như đối vị trí đánh putt. Hãy mô phỏng tư thế khi bạn cầm gậy putter, đứng càng gần bóng càng tốt, đảm bảo chuôi gậy không chạm người. Tựa người về phía chân trái, dồn về chân trái khoảng 80% trọng lượng cơ thể.

Tư thế đánh bóng chuyên nghiệp

Tư thế đánh bóng: hướng cơ thể song song với hướng đành và ít thay đổi.Điều quan trọng là bạn cần giữ nguyên đầu đúng vị trí so với vị trí bóng, để hai vai không cao quá, trọng tâm dồn nhẹ vào mũi chân. Hãy đứng càng gần bóng càng tốt, chỉ cần chuôi gậy đánh golf không chạm vào người bạn.

Golfgroup Academy là trung tâm đào tạo đánh golf nổi tiếng số 1 tại Việt Nam hiện nay
Để có thể tập luyện và nâng cao kỹ thuật chơi, các golfer cần tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ dạy học uy tín, chất lượng. Top 5 danh sách những địa điểm học đánh golf tốt tại Hà Nội bao gồm...

Những kỹ thuật cần có cho một cú đánh lăn với gậy Hybrid

Để có một kỹ thuật tốt, đầu tiên bạn cần phải giữ mặt gậy vuông góc hướng đánh, sử dụng vai, cánh tay và ngực để kiểm soát gậy. Tiếp theo, bạn cần tựa người một chút về chân trái, và dồn 80% trọng lực về chân trái. Với tư thế này sẽ tạo được mặt gậy góc đánh xuống sâu và hạn chế sự tiếp xúc giữa cỏ và mặt gậy, như thế bạn sẽ kiểm soát bóng tốt hơn.

Ngoài ra thì bạn nên cầm gậy lỏng hơn để có thể đưa gậy đều, ổn định, cũng cần phải chú ý đến tốc độ khi bạn đưa gậy, để cú đánh trở nên hoàn hảo hơn.

Xem thêm: Chia sẻ địa chỉ mua gậy Hybrids uy tín hàng đầu dành cho các golfer

Những kỹ thuật cần có cho một cú đánh lăn với gậy Hybrid
Những kỹ thuật cần có cho một cú đánh lăn với gậy Hybrid

Hãy tập cú đánh này thường xuyên để có cảm giác với cú đánh, và bạn cần phải biết rõ khoảng cách mà mình sẽ đánh. Hãy tập cú đánh này thường xuyên với gậy Hybrid để có thể nâng cao trình đọ đánh golf của mình. Khi nào 3 cú đánh đó của bạn đưa bóng golf gần đến lỗ thì coi như bạn đã luyện tập được xong cú đánh này rồi. Nghe thì có vẻ khó nhưng khi thực hiện bạn sẽ thấy nó đơn giản hơn nhiều.

Sau khi đọc bài viết bạn đã hiểu biết thêm về cách đánh gậy Hybrid rồi chứ. Hãy cố gắng chăm chỉ luyện tập thật  nhiều để có thể thành thạo cú đánh lăn này nhé. Ngoài ra, bạn cũng nên tập đánh các cú đánh khác để luyện kỹ năng cho mình tốt hơn.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 12:07 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:42 - 12/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *