Kỹ thuật

Cách Học Đánh Golf Đúng Kỹ Thuật Hiệu Quả Với 4 Bước Đơn Giản

Học đánh golf đúng kỹ thuật là gì không phải ai cũng biết. Nếu bạn mới bắt đầu chơi, tốt nhất, hãy tìm hiểu ngay vấn đề này và nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia.

Bước 1. Hiểu luật golf – Nền tảng để học đánh golf đúng kỹ thuật

Nguyên tắc số một là cần tôn trọng luật golf. Đây là môn thể thao có nhiều quy tắc phức tạp. Tính phức tạp của nó được thể hiện từ quy tắc sân golf cho đến điều luật thi đấu. Người chơi golf khi ra sân cần hiểu đúng luật và thực hiện theo nguyên tắc để tránh bị mắc lỗi.

1. Bố cục sân golf thực tế

Sân golf là một công trình đặc biệt phục vụ cho golfer. Môi sân golf đều được thiết kế và xây dựng theo từng phong cách riêng của nhà kiến trúc và địa hình của nơi đó. Vì vậy, sân golf trở thành thành một địa điểm thú vị cho người chơi golf kh đến du lịch và khám phá những vùng đất khác nhau.

bố cục sân golf
Bố cục sân golf thực tế quốc tế

Sân golf phân chia thành nhiều loại nhưng dễ hiểu nhất là cách chia theo số lượng hole và quy mô diện tích của sân. Tham khảo bảng dưới đây:

Các loại sân golf cơ bản:

Golfgroup Academy là trung tâm đào tạo đánh golf nổi tiếng số 1 tại Việt Nam hiện nay
Để có thể tập luyện và nâng cao kỹ thuật chơi, các golfer cần tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ dạy học uy tín, chất lượng. Top 5 danh sách những địa điểm học đánh golf tốt tại Hà Nội bao gồm...
Loại sân golf Mục đích
Sân golf 18 hố  Sân golf chuẩn quốc tế

Dùng trong các giải đấu, outing hoặc các buổi lên sân của golfer

Độ dài tối ưu 5200 yard và 66 par

Sân golf 9 hố Sân golf tương tự như 18 hố nhưng ngắn và nhỏ hơn

Dũng thường xuyên trong các bài lên sân của các golfer

Sân golf thực hành Loại sân 9 hố, được thiết kế với nhiều hố par 3 và một số hố par 4 và 5.

Dùng cho người chơi luyện tập,làm quen với sân thực tế.

Sân golf Par 3 Tương tự như sân thực hành nhưng hầu hết là par 3

Dùng luyện tập những cú bóng ngắn

Sân tiếp cận Tương tự như sân golf par 3 nhưng các hố sẽ ngắn hơn.

Dùng cho người mới luyện tập kỹ thuật chip golf và pitching.

2. Xác định thứ tự chơi

Đây là cũng yếu tố nằm trong luật đánh golf mà người mới cần nắm rõ. Khi bắt đầu chơi, xuất phát điểm sẽ tính từ Tee-box và đánh lần lượt đến hole điểm. Bên cạnh đó, để xác định được người nào bắt đầu và thứ tự đánh sẽ được quy định như sau:

  • Tại điểm phát bóng: sẽ quyết định bởi hội đồng hoặc chọn ngẫu nhiên golfer nào đánh trước.
  • Tại các hố khác: golfer nào nào có bóng ở xa hố cờ hơn sẽ được đánh trước
học đánh golf đúng kỹ thuật
Golfer cần hiểu rõ luật golf để tránh bị phạt gậy khi chơi và thi đấu

Tuy nhiên, trong luật golf cũng có nhiều quy định về hình thức đấu đối kháng và đấu gậy. Đối với hình thức đấu đối kháng: người đánh trước sau rất quan trọng nên golfer khi đánh sai thứ tự sẽ bị hủy gậy và yêu cầu chờ đánh lại. Mặt khác, đấu gậy sẽ phân biệt thứ tự đánh (đây cũng là hình thức phổ biến nhất)

3. Điểm Handicap – Điểm chấp thể hiện trình độ golfer

Điểm Handicap hay còn gọi là điểm chấp hoặc “kép” là một hình thức tính điểm trong  golf khi golfer tham gia chơi golf trên sân. Điểm chấp càng thấp đồng nghĩa với trình độ và khả năng chơi golf của golfer càng cao.

điểm handicap trong golf
Điểm Handicap biểu hiện trình độ và khả năng chơi golf của golfer

Các cấp độ của điểm Handicap:

Điểm Handicap Trình độ golfer (tham khảo)
Từ 0 trở xuống Scratch – Âm gậy: trình độ xuất sắc
Dưới 10 Single: trình độ khá tốt
Từ 10 – 28 Trình độ trung bình
Trên 28 Golfer mới hoặc trình độ chưa đạt yêu cầu

Điểm chấp được tính dựa trên số gậy đánh của golfer trên sân golf thực tế. Một điểm sẽ được tính cho mỗi cú đánh mà bạn đưa bóng vào lỗ, một điểm bổ sung sẽ được thêm vào nếu bóng đi ra ngoài giới hạn. Các ranh giới này khác nhau tùy theo sân golf, kết thúc vòng đấu người có số gậy thấp nhất sẽ là người chiến thắng.

Bước 2. Chọn đơn vị học viện uy tín để học đánh golf

Có thể rất nhiều golfer sẽ bắt tay vào luyện tập ngay bằng việc tự học hoặc nhờ bạn bè hướng dẫn lại. Tuy nhiên cách học đánh golf đúng kỹ thuật không phải thế.

Khi bắt đầu một bộ môn mới, điều đầu tiên bạn cần nghĩ đến sẽ “học” và cần học đúng phương pháp ngay từ đầu. Hiện tại, việc tham gia khóa học đánh golf đã không còn mới mẻ khi golfer nghe đến. Thông qua khóa học, golfer được dạy và học kỹ thuật đánh golf từ A đến Z mà không lo lắng về hiệu quả sau đó.

Mặc dù vậy, việc chọn học viện có khả năng đào tọa phù hợp, có tính cam kết và đáng tin cậy lại là vấn đề không đơn giản. Với thị trường golfer mới tăng vọt, các học viện không ngừng ra đời và mang đến nhiều chính sách hấp dẫn thu hút học viên.

Lúc này, người học golf sẽ cần căn cứ vào các yếu tố sau để đánh giá có nên lựa học viên dạy đánh golf này không:

  • Thông tin minh rõ ràng, minh bạch: có thể tìm hiểu qua nền tảng online và xem xét hoạt động của đơn vị này. Nếu ta thấy các nền tảng như Fanpage, website, hotline có thông tin nhất quán thì đây là dấu hiệu tốt đầu tiên.
  • Chi phí phù hợp; vì sao là phù hợp mà không phải là chi phí khóa học golf rẻ. Vì chi phí của khóa học sẽ phần nào biểu hiện chất lương giảng dạy của đơn vị này. Để học đánh golf đúng cách thì chất lượng người thầy dạy golf là yếu tố tiên quyết, vì vậy đừng ham rẻ mà “tiền mất tật mang”
  • Hồ sơ và khả năng của HLV:  như nói ở trên, người thầy tác động  rất lớn đến hiệu quả đào tạo golf. Golfer hãy cân nhắc và nên học demo với thầy 1 buổi để trải nghiệm cách dạy của HLV chuẩn bị chọn nhé.
  • Các hoạt động cộng đồng: cuối cùng là yếu tố cộng đồng của đơn vị. Một đơn vị học viện có tầm cỡ, quy mô và uy tín sẽ có nhiều hoạt động thực tế. Một trong những hoạt động dễ thấy nhất là: giải đấu, outing, tài trợ,…

đặc trưng khi học tại học viện golf gga

Bước 3. Nắm vững kỹ thuật đánh golf cơ bản

Ngay từ khi mới bắt đầu theo đuổi môn thể thao này, bạn cần được thầy dạy chơi hướng dẫn để đi đúng hướng. Điều này sẽ giúp bạn có một khởi đầu dễ dàng, thuận lợi hơn. Tuy nhiên, nếu không có được cơ hội như trên, bạn phải tự học đánh golf thế nào. Hãy bắt đầu từ cách đánh bóng cơ bản.

Kỹ thuật setup cơ bản

  • Cùng lúc đó cơ thể của bạn nên song song với mục tiêu, cần đảm bảo rằng chân có độ rộng phù hợp so với vai. Nếu bạn đánh bóng với các loại gậy gỗ, hãy đặt bóng có vị trí ở phía trước trung tâm mặt gậy, điều này sẽ giúp bạn có được khả năng kiểm soát khoảng cách tối đa.
  • Tiếp theo, cần uốn cong đầu gối của bạn và gập cơ thể từ thắt lưng về trước một chút. Đây là bước để đưa cơ thể vào tư thế thích hợp và duy trì nó.

Cầm gậy golf chuẩn

  • Cần điều chỉnh bàn tay sao cho vị trí của nó gần chính xác nhất với grip gậy. Sau đó giữ cánh tay của bạn vừa thẳng, lại không cứng mà thoải mái.
  • Lúc này cơ thể bạn đang nghiêng về phía trước, cho nên cánh tay sẽ phải chéo xuống, gần như thẳng từ vai của bạn.
  • Ví dụ, trường hợp bạn thuận tay phải, cần đưa bàn tay trái gần với grip, còn tay phải sẽ gần với mặt đất hơn. Đó là tư thế đúng của tay khi cầm cán gậy golf.
học golf đúng kỹ thuật với cách cầm gậy golf
Cầm gậy golf là kỹ thuật cơ bản nhưng khá dễ dàng để học

Luyện tập kỹ thuật swing golf chuẩn

  • Di chuyển gậy golf ra khỏi bóng, với golfer thuận tay phải, bạn sẽ cần di chuyển gậy golf về phía bên phải. Lúc này, khuỷu tay phải của bạn cần được uốn cong nhẹ. Tuy nhiên khuỷu tay trái thì vẫn giữ thẳng. Cùng lúc đó, phải điều chỉnh vai hơi cong theo chiều kim đồng hồ.
  • Khi bạn swing, hãy nâng cao gậy golf cho đến khi nó ở đâu đó giữa hông và vai, điều này sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho cơ thể.
  • Nếu bạn thuận tay trái, hãy làm ngược lại,bạn sẽ mang gậy golf ngược về bên trái, uốn cong khuỷu tay trái của bạn và giữ thẳng khuỷu tay phải.
kỹ thuật swing golf chuẩn
Kỹ thuật swing golf đòi hỏi sự luyện tập và kiên trì của golfer

Động tác quan trọng nhất là đánh gậy một cách mạnh mẽ về phía quả bóng

Đối với golfer thuận tay phải, bạn sẽ xoay gậy sang bên trái, đẩy gậy tiếp tục vung qua vai trái của bạn., vào thời điểm này 2 khuỷu tay sẽ có xu hướng cong 1 chút. Mắt cần nhìn theo bóng trong suốt quá trình swing, tập trung vào mục tiêu trước khi swing, nó sẽ giúp cơ thể bạn dịch chuyển tốt hơn.

Cuối cùng – Kỹ thuật putt golf

Khi bóng đã vào green và gần đến hole điểm, bạn sẽ cần dùng đế gậy Putter để thực hiện kỹ thuật putt golf (kỹ thuật gạt bóng). Đây là kỹ thuật khó nhất trong golf quyết định chiến thắng của golfer.

kỹ thuật gạt bóng của golf
Kỹ thuật pụtt golf được xem là kỹ thuật chơi golf khó nhất

Vì vậy, ngay từ khi bắt đầu luyện tập, người chơi cần cần kiểm soát tốt cách đánh với gậy putter nhằm đảm bảo tính ổn định và lực vừa đủ để bóng lăn vào hố chuẩn xác thay vì bay lên không trung.

Lưu ý thêm sử dụng gậy golf để học đánh golf đúng kỹ thuật

Một vấn đề nữa là việc sử dụng đúng gậy golf. Có khá nhiều loại gậy golf khác nhau trong một bộ chơi golf của bạn. Gậy Driver là gậy được sử dụng để đánh bóng xa, cú phát bóng này nên được sử dụng trong lần đánh đầu tiên của bạn khỏi teebox.

Còn khi điều khiển bóng trên green, putter là cây gậy golf nên được lựa chọn. Gậy sắt được sử dụng cho những cú đánh nhỏ hơn 200 yard (180 m) còn gậy hybrid là loại gậy lai được kế thừa những ưu điểm của cả gậy gỗ và gậy sắt.

Bước 4. Thực hành và luyện tập cách đánh golf đúng kỹ thuật

Để thực hành các kỹ năng của bạn thật tốt, theo các chuyên gia, cần thực hiện các điều sau:

  • Tham gia khóa học cơ bản tại các trung tâm đào tạo golf uy tín

Bên cạnh việc tìm kiếm huấn luyện viên dạy golf, các khoá học golf tại trung tâm học viện cũng đang là một xu hướng được nhiều golfer lựa chọn bởi nhiều lý do thuyết phục như: thông tin rõ ràng, cơ sở vật chất hiện đại, cam kết chất lượng, hỗ trợ tư vấn.

học viện golf gga
Học viện golf GGA và các học viên lên sân thực tế trong giải outting

Do đó, các học viện trở thành những đơn vị được rất nhiều golfer quan tâm, đặc biệt là những người bắt đầu tìm hiểu về golf. Việc tham gia vào luyện tập tại một học viện không nhất thiết cần học toàn bộ các cấp độ, golfer có thể đăng ký một khóa học dành cho người mới, một vài học viện sẽ gọi là khóa học golf cơ bản (Basic Course) nhằm nắm được kỹ thuật nền tảng, thường xuyên áp dụng trong suốt quá trình chơi.

Chơi golf thường xuyên

Việc chơi golf thường xuyên sẽ giúp bạn nắm bắt tốt những vấn đề cơ bản của môn này. Càng chơi thường xuyên thì kỹ năng và tầm hiểu biết của bạn về nó càng được nâng tầm. Dành thời gian đến các sân golf, sân tập để thực hành các kỹ thuật là cách nhanh chóng nhất để tiến bộ.

Theo dõi người chơi khác

Việc xem những người khác đánh golf cũng được xem là có ý nghĩa quan trọng. Bởi lẽ bạn có thể học được rất nhiều điều từ những kỹ năng, điểm khuyến của đối phương. Thậm chí, bạn có thể xem video trực tuyến về các giải đấu golf trên truyền hình. Từ đó, hãy lưu ý những cách xử lý tình huống và kỹ thuật chơi golf của những golfer chuyên nghiệp. Hãy thử áp dụng những kỹ thuật này vào lần tới khi bạn lên sân.

huấn luyện viên GGA

Việc tìm hiểu về cách đánh golf không bao giờ là cũ. Để có được những tư vấn hữu ích và chia sẻ quan trọng nhất về vấn đề này, hãy liên hệ với đội ngũ chuyên gia tại GolfCity.

buổi đào tạo của khóa học đánh golf cơ bản

Việc tìm hiểu cách học đánh golf đúng kỹ thuật luôn là một từ khóa được rất nhiều golfer trong giai đoạn bắt đầu tìm hiểu về bộ môn thể thao golf. Tuy nhiên, việc luyện tập golf bên cạnh các thông tin tham khảo thì người chơi nên lắng nghe tư vấn từ những chuyên gia, huấn luyện viên có kinh nghiệm và trình độ. Từ đó, đưa ra được cách thức luyện tập đúng đắn, nhanh chóng nâng cao kỹ năng của mình trong thời gian tối ưu nhất.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Đức
Ngày đăng 12:15 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  10:35 - 28/12/2023
tập golf bao lâu ra sân
Học viên GGA sẽ đưa ra những điều cần lưu và thông tin hữu ích đến với các golfer mới trước khi chính thức bước vào thế giới của môn thể thao xanh.

Bình luận (85)

  1. Mai Tiến Thành says: Trả lời

    Em đang muốn tìm hiểu về khóa học 10b Golf trên thì chi phí hết tầm bao nhiều nhỉ nhà mình , kiểu như mời Hlv kiểu dạy 1/1 ạ

  2. Nguyễn Văn Tuấn says: Trả lời

    Chết mất thôi chả là em học xong khóa cơ bản lên sân đánh được mấy trận mà toàn bị lỗi thôi bị mấy ông bạn chơi cùng toàn kháy mày học Hlv ở Lào à mà đánh chán thế không biết mọi người thế nào ạ , liệu em có lên học thêm khóa nâng cao không nhỉ

    1. Hoàng Tùng says: Trả lời

      Học golf này cũng khó phết đấy anh Tuấn ơi có người đánh vài năm rồi mà vẫn lỗi như thường còn người mới chơi như anh em khuyên chân thành là học thêm khóa nâng cao trên cùng với Hlv cho yên tâm anh ạ

  3. Trần Hồng Nhung says: Trả lời

    Thông thường mọi người thường mua gậy trước rồi mới đi học hay là thế nào ạ ,vì đợt tới em cùng với nhóm bạn muốn tham gia khóa học mà đang băn khoăn cần sắm những gì để học golf ạ

    1. Phòng Đào Tạo GOLF says: Trả lời

      Dạ em chào chị Nhung thông thường với những người bắt đầu học thì không cần phải sắm gậy đâu ạ nhưng thường những học viên mới sau buổi học đầu tiên sẽ được Hlv tư vấn mua bộ gậy sao cho phù hợp với mình trừ trường học viên được tặng và đã có gậy từ trước thôi vì học viện sẽ hỗ trợ hết cho mình xuyên suốt thời gian mình theo học ạ

  4. Nguyễn Đức Long says: Trả lời

    Em đang muốn tìm học viện Golf nào uy tín và Hlv tốt chút để tham gia khóa nâng cao vì đợt trước có học khóa cơ bản 10 do Hlv thiếu kinh nghiệm của học viện cũng có chút tiếng tăm vì tin tưởng vào quảng cáo của bên họ

  5. Phạm Văn Thuân says: Trả lời

    Do trước đây em tự tập và không theo quy chuẩn nào lên sau 1 thời gian lên sân em nhận thấy mình mắc lỗi rất nhiều nhất là Swing cứ lệch trái với phải là thường xuyên với cả putt nữa vậy em đang cần tìm Hlv nào có trình độ cao chút để hướng dẫn cho em vài buổi thực tế trên ạ

    1. Nguyễn Văn Bằng says: Trả lời

      Anh Thuân ơi trước em cũng kiểu đánh dạng như anh đấy sau thấy lỗi quá lên mạng tìm Hlv mà cũng gian lan không kém chỗ thì Hlv trẻ thiếu kinh nghiệm chỗ thì Hlv kênh kiệu sau hơn 1 tuần đi tìm Hlv thì em mới tìm được học viện Golf GGA sau khi trao đổi qua dt và đến thực tế thì em đã chốt khóa học ở đây phải nói Hlv ở đây rất tận tâm và có nghiệp vụ chuyên môn cao bác cần tư vấn cứ gọi theo sdt 0981 891 862

  6. Thủy Tiên says: Trả lời

    Thế thì bác qua học viện GGA tham khảo nhé, em đang học 1 khóa cơ bản bên này, các thầy bên này rất chuyên nghiệp , giàu kinh nghiệm mà lại tận tâm bác ạ.Học được 3,4 buổi thôi mà em đã nắm được các kỹ thuật cơ bản rồi. Rất đáng để học bác nhé.

  7. Cao Kỳ Duyên says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi ở Hà Nội mình có trung tâm nào chất lượng không nhỉ, anh vợ mình đi tập golf 1 tháng nay rồi mà đánh vẫn chán lắm, nên em muốn tìm một học viện uy tín để 2 vợ chồng cùng đi học đỡ mất thời gian mà vẫn nắm được đầy đủ các kỹ thuật cơ bản. Bác nào đã học rồi cho tôi xin ít review để chọn chỗ học đúng ngay từ đầu chứ từ đầu đã sai thì lâu được lên sân lắm

  8. Đoàn Quốc says: Trả lời

    có mỗi động tác cầm gậy thôi mà cũng khó phết đấy. Tôi sửa hết mấy ngày trời mà vẫn không cầm đúng được. nếu mới chơi thì nên học theo thầy, các thầy có chứng chỉ PGA quốc tế dạy thì sẽ nhanh tiếp thu lắm, chứ mày mò ở như nhà tự tập thì không tiến bộ được đâu. tôi có mấy anh bạn suốt ngày xem mấy video hướng dẫn trên youtube mà vẫn đánh bể lắm, cuối cùng cũng vẫn phải đi học thầy trực tiếp thôi.

  9. Tú Băng says: Trả lời

    chào các bác em mới chơi nhưng tự tập bạn chỉ mà Form swing và kĩ thuật chưa được tốt lắm, đang tính đi học mà có bác nào biết chỗ học uy tín chỉ em với ạ

  10. Phương Ly says: Trả lời

    Nghĩ lại thì cũng đúng, Golf đúng là sự kết hợp toàn cơ thể, ban đầu thì cứ coi thường cho rằng chỉ cần tay khỏe là đánh được nhưng khi dấn thân vào rồi mới thấy được, từ cái nhỏ nhất như cầm gậy, cổ tay ,… đều phải kết hợp đúng, vì vậy tôi xin cho lời khuyên đến các bạn đang có ý định học nên tìm học viện hay HLV tốt mà học chứ đừng như tôi tự học rồi đi sửa lại cực khó và mất nhiều thời gian lắm

  11. Phan Long says: Trả lời

    Đợt trước tôi học cùng https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/huan-luyen-vien-golf-vu-duy bên học viện, cứ sợ rằng là huấn luyện viên trẻ nên là chưa có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, nhưng không các bác ạ, tôi thấy thầy rất ok, ti mỉ, nhiệt tình, thực sự rất trẻ và giỏi đó các bác

  12. Tú Phạm says: Trả lời

    trước lúc mới chơi thì cũng mông lung mà thấy cái gì cũng nhiều cái gì cũng khó nên được em Đạt giới thiệu cho HLV Tuấn của Học viện, chả là qua chỗ em ấy mua gậy lúc đang hỏi mình xem học thầy hay tự học thì em cũng tư vấn cho rất nhiệt tình sau đi học thầy Tuấn thì phải công nhận thầy này dạy quá hay luôn kiểu thoải mái để mình ”phiêu” ấy, không chỉnh sửa phải thế này phải thế kia mà ban đầu thả lỏng cơ thể và ”vụt”. em học được 7 buổi thì thầy trò rủ nhau lên sân luôn;

  13. Minh Tú says: Trả lời

    em tập được 3 hôm mà về hôm nào cũng rã rời. Tay còn rộp hết cả lên. Cũng chưa hiểu nguyên nhân do mình sai ở đâu hay là không đúng tư thế cầm gậy nhỉ. Cũng là dân amato mới chơi nên quả thực nhiều khi muốn hỏi không biết hỏi ai. Hỏi mấy ông bạn tập cung thì mỗi ông chỉnh swing một kiểu nên giờ em muốn học bài bản cho đúng kỹ thuật luôn

  14. Hồng says: Trả lời

    Cá nhân em lại hay mắc lỗi slice. Kinh nghiệm của em là trước tiên khi tập nên tập trung vào việc giữ mặt gậy vuông góc khi tiếp xúc bóng thay vì để mở 40 đến 80. Bởi nguyên nhân dẫn đến cú slice nhẹ là do bạn để mở mặt gậy.

  15. Thảo says: Trả lời

    Em đang muốn đi học gấp, có chỗ nào ở Q7 dạy trong khoảng 4 tuần không nhỉ? Contact với em : 0348880983

    1. Tuấn Đạt - Chuyên viên KD says: Trả lời

      Em chào chị Linh. Em là Tuấn Đạt của GGA. Hiện tại bên em có các khoá học từ cơ bản đến nâng cao với giáo trình chi tiết lộ trình rõ ràng, chị check zalo để chuyên viên bên em tư vấn kỹ hơn hoặc có thể đến 834 Nguyễn Văn Linh Quận 7 để học thử buổi demo miễn phí chị nhé

  16. Luân says: Trả lời

    Cá nhân em lại hay mắc lỗi slice. Kinh nghiệm của em là trước tiên khi tập nên tập trung vào việc giữ mặt gậy vuông góc khi tiếp xúc bóng thay vì để mở 40 đến 80. Bởi nguyên nhân dẫn đến cú slice nhẹ là do bạn để mở mặt gậy.

  17. Tuấn says: Trả lời

    em tập được 3 hôm mà về hôm nào cũng rã rời. Tay còn rộp hết cả lên. Cũng chưa hiểu nguyên nhân do mình sai ở đâu hay là không đúng tư thế cầm gậy nhỉ. Cũng là dân amato mới chơi nên quả thực nhiều khi muốn hỏi không biết hỏi ai. Hỏi mấy ông bạn tập cung thì mỗi ông chỉnh swing một kiểu nên giờ em muốn học bài bản cho đúng kỹ thuật luôn

  18. Anh Thy says: Trả lời

    trước lúc mới chơi thì cũng mông lung mà thấy cái gì cũng nhiều cái gì cũng khó nên được em Đạt giới thiệu cho HLV Tuấn của Học viện, chả là qua chỗ em ấy mua gậy lúc đang hỏi mình xem học thầy hay tự học thì em cũng tư vấn cho rất nhiệt tình sau đi học thầy Tuấn thì phải công nhận thầy này dạy quá hay luôn kiểu thoải mái để mình ”phiêu” ấy, không chỉnh sửa phải thế này phải thế kia mà ban đầu thả lỏng cơ thể và ”vụt”. em học được 7 buổi thì thầy trò rủ nhau lên sân luôn;

  19. Anh Đức says: Trả lời

    Thấy bảo học xong khóa học ở đây là tự tin lên sân luôn đó hả các bác, nghe thấy khá là thích đó, tuần sau có thời gian qua bên họ để đăng kí thử 1 khóa xxem sao

  20. Hà Giang says: Trả lời

    Đợt trước tôi học cùng huấn luyện viên Vũ Duy bên học viện, cứ sợ rằng là huấn luyện viên trẻ nên là chưa có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, nhưng không các bác ạ, tôi thấy thầy rất ok, ti mỉ, nhiệt tình, thực sự rất trẻ và giỏi đó các bác

  21. Trần Nhật says: Trả lời

    Hôm qua lướt được bài báo về học viện thấy ok các bác nhỉ, nhiều người cũng học ở đây xong đánh giá huấn luyện viên chất lượng, có thời gian rảnh sẽ liên hệ tham khảo

  22. Công Huân says: Trả lời

    Nghĩ lại thì cũng đúng, Golf đúng là sự kết hợp toàn cơ thể, ban đầu thì cứ coi thường cho rằng chỉ cần tay khỏe là đánh được nhưng khi dấn thân vào rồi mới thấy được, từ cái nhỏ nhất như cầm gậy, cổ tay ,… đều phải kết hợp đúng, vì vậy tôi xin cho lời khuyên đến các bạn đang có ý định học nên tìm học viện hay HLV tốt mà học chứ đừng như tôi tự học rồi đi sửa lại cực khó và mất nhiều thời gian lắm

  23. Phạm Phước says: Trả lời

    tiện đây em cũng có câu chuyện chia sẻ ban đầu em cũng nghĩ rất bính thường , cần gì kĩ thuật đánh bóng đi là được, vẽ vời nhưng khi chơi rồi mới thấy được tầm quan trọng, sự tỉ mỉ cỡ nào, cách cầm gậy khác đi 1 tí là khoảng cách cũng thấy rõ, vì vậy em khuyên các bác nên chi tiết từ cái nhỏ nhất, và em có tìm hiểu 1 trang rất đầy đủ thông tin cho bác nào cần ạ : https://golfgroup.com.vn/ky-thuat-golf-co-ban-8962.html

  24. Tấn hoàng says: Trả lời

    chào các bác em mới chơi nhưng tự tập bạn chỉ mà Form swing và kĩ thuật chưa được tốt lắm, đang tính đi học mà có bác nào biết chỗ học uy tín chỉ em với ạ

  25. Minh Tuấn says: Trả lời

    học mọt golf là phải khac, đúng là tiền nào của nấy mấy anh chị đừng trông chờ và gậy tập của hoc viện nó không hop vơi mình đánh lâu khó là lên trình với tới lui gì chả cần mua gậy riêng nên cứ cân nhắc từ đầu với học vien luon gio ngta bán hết. Trước em có chơi 1 bộ hơn 20tr về đánh chẳng lên tay mấy mà đánh vài tháng là hỏng rồi. nhưg lúc sang đánh taylormade stealth cái khác hẳn, bộ này em mua lúc đc giảm giá còn hơn 50tr thôi nhưng hỗ trợ lực khá tốt với hạ cap cũng nhanh, phải nói là nhẹ dễ chơi.

    1. Thu Hương says: Trả lời

      nếu chỉ cần đủ dùng mà k muốn đầu tư quá nhiều cho 1 bộ gậy golf thì bộ 2-3 chục triệu dùng cũng oke như Callaway warbird này. còn nếu muốn chơi lâu dài thì nên chọn bộ nhiều tiền hơn. tôi thấy đánh ổn mà phân khúc tầm trung có bộ Paradym chơi rất hay vì tôi cũng mới đổi lên dòng này, ng mới chơi đc luôn vì có bản dễ chơi lắm, khoảng cách đánh khá xa đấy

  26. Thanh Duy says: Trả lời

    có mỗi động tác cầm gậy thôi mà cũng khó phết đấy. Tôi sửa hết mấy ngày trời mà vẫn không cầm đúng được. nếu mới chơi thì nên học theo thầy, các thầy có chứng chỉ PGA quốc tế dạy thì sẽ nhanh tiếp thu lắm, chứ mày mò ở như nhà tự tập thì không tiến bộ được đâu. tôi có mấy anh bạn suốt ngày xem mấy video hướng dẫn trên youtube mà vẫn đánh bể lắm, cuối cùng cũng vẫn phải đi học thầy trực tiếp thôi.

    1. Hương Giang says: Trả lời

      Môn Golf này khó mà không tự nhiên chơi được đâu các bác ạ, tôi lúc đầu mới chơi có nhờ ông anh dạy cho nhưng không kỹ tại người ta cũng không có thời gian mấy thế là 2-3 tháng sau chả tiến bộ là bao, cũng tự tập nhiều đấy nhưng sai vẫn hoàn sai thôi vì không biết sai ở chỗ nào, cuối cùng mới đi đăng ký khoá học của bên học viện golfgroup Academy này, được thầy Phạm Minh Tuấn học tại sân Lương Đình của hướng dẫn cho sau 1 tháng là có kết quả luôn, biết thế đăng ký từ đầu cho đỡ mất thời

    2. Văn Hậu says: Trả lời

      đúng rồi bác ạ nếu mới chơi thì thầy hướng dẫn. Cầm gậy không khó đâu ông , chốt lõi là thả lỏng và cầm thoải mái ,tư thế setup thì gần như giống nhau hết , còn khác cây driver vs mấy cây sắt . Sau này lên pro hơn rồi thì tuỳ địa hình sân đang dốc lên hay xuống để mình căn chỉnh tư thế . Trước đây mới chơi tôi cũng tham gia một khoá nâng cao bên học viện IGA của thầy Kim, thầy tham gia nhiều giải quốc tế lắm. trước đánh hay bị silde nhưng sau khoá của thầy đánh bóng đi vừa xa vừa thẳng nữa.Hiện tại tôi học được 6 buổi rồi kết quả cải thiện được rất nhiều giờ tự tin lên sân giao lưu với ban be hơn. liên hệ qua hotline: 0867694866 đội ngũ nhân viên luôn được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình

  27. Trung Kiên says: Trả lời

    bác nào có biết khoá học golf nào hay cho người mới chơi không giới thiệu tôi với, chưa tìm được ở đâu ưng ý cả thấy mọi người bảo ở golfgroup Academy uy tín nên cũng tò mò lên đây hỏi thử, có học qua video nhưng không thấy hiệu quả mấy.

    1. Quốc Việt says: Trả lời

      Để chơi được môn này cũng cần chọn gậy đúng với phù hợp với mình nữa, theo tôi là thế chứ có lần mua gậy không hợp đánh về đau hết người mà khó đánh lắm, đấy cũng là lần cuối tôi quyết định mua mà không thử gậy trước, kinh nghiệm cho các bác mua gậy là nên đánh thử dòng gậy đấy trước, được hãng mua chứ đứng thấy nhiều ngừoi mua cũng đổ xô mua theo. tôi hay mua ở GolfGroup địa chỉ: 834 nguyễn văn linh – Quận 7 bạn nhé.

    2. Thành Nam says: Trả lời

      tôi đã từng đăng ký khoá thầy Lầu A Bẩu thấy cải thiện nhanh lắm, ở Sân Lương đình của, dạy 1-1 nên HLV sẽ theo sát mình để hướng dẫn và thực hành ở trên sân, ở phòng golf 3D và dạy các kỹ năng đánh tốt nhất để khi kết thúc khoá học mình có thể đánh tốt ở trên sân đấy bác. nếu muốn tư vấn kỹ hơn hoặc đăng ký khoá học thì bác có thể liên hệ qua hotline: 0867694866 này nhé.

  28. Nam Thắng says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi ở Hà Nội mình có trung tâm nào chất lượng không nhỉ, anh vợ mình đi tập golf 1 tháng nay rồi mà đánh vẫn chán lắm, nên em muốn tìm một học viện uy tín để 2 vợ chồng cùng đi học đỡ mất thời gian mà vẫn nắm được đầy đủ các kỹ thuật cơ bản. Bác nào đã học rồi cho tôi xin ít review để chọn chỗ học đúng ngay từ đầu chứ từ đầu đã sai thì lâu được lên sân lắm

    1. Đức Chiến says: Trả lời

      Thế thì bác qua học viện GGA tham khảo nhé, em đang học 1 khóa cơ bản bên này, các thầy bên này rất chuyên nghiệp , giàu kinh nghiệm mà lại tận tâm bác ạ.Học được 3,4 buổi thôi mà em đã nắm được các kỹ thuật cơ bản rồi. Rất đáng để học bác nhé.

  29. Ngọc Nhi says: Trả lời

    Bé nhà mình 10 tuổi có học được không nhỉ, thấy thỉnh thoảng bạn nhà mình hay xem youtube về bộ môn này lắm, nghe vẻ cũng đam mê , thấy bảo hè này trường con cho học môn này nên là cũng muốn cho đi học trước, liên hệ với mình qua số này nhé 0793220096

    1. Vân Anh says: Trả lời

      Con tôi cũng mới học xong 1 khóa học bên Golfkids này, chất lượng rất tốt, cô Nhật dạy rất tâm huyết và nhiệt tình, từ lúc bắt đầu đến lúc kết thúc khóa học con luôn được hỗ trợ nhiệt tình. Tôi rất hài lòng về dịch vụ ở đây, để hè này tôi định cho nốt đứa thứ 2 ở nhà đi học luôn, mà 6 tuổi là học được rồi

    2. Phương Quỳnh says: Trả lời

      10 tuổi là học được rồi đó chị , bên học viện GolfKids đang mở lớp hè cho các con từ 4 đến 12 tuổi đó , bé nhà em 8 tuổi vừa rồi em cũng đăng ký 1 khoá học nhóm cùng các bạn , mà nếu rủ được các bạn học cùng vừa vui mà vừa được giảm học phí từ bé thứ 2 nữa , thấy các con vui chơi lành mạnh với nhau trông yêu lắm mà hè rồi cho các con thỉnh thoảng ra sân vừa để rèn luyện sức khoẻ vừa hạn chế xem tv điện thoại nhiều

  30. Hải Nam says: Trả lời

    Hồi trước có học 1 thầy Mỹ bên ở sân Ciputra mà không đánh nổi tại vì hồi đấy không được dạy kỹ thuật bài bản nên sửa cũng khó, không biết có chỗ nào dạy để sửa cho mình không, chỉ sợ sai ngay từ đầu không sửa được.

    1. Anh Nhân says: Trả lời

      Sai kỹ thuật từ đầu là khó sửa lắm, đợt trước tưởng golf dễ lắm nên định tự học tại nhà nhưng mà không đánh nổi vì sai ngay từ đầu nên là phải đăng ký 1 khoá cơ bản bên GGA đây, thầy sửa mãi cho mới được , mà học thầy pro bên này thích lắm, học xong khoá cơ bản giờ lên sân đánh tốt rồi đang định đăng ký thêm khoá năng cao chỉnh swing cho đẹp nữa để thỉnh thoảng đi đánh giải đây

    2. Đức Trí says: Trả lời

      Bác tham khảo bên học viện GGA đi, các thầy bên GGA thì tâm huyết lắm, dạy từ cách cầm gậy trở đi , mà mỗi cái cầm gậy thôi mà khó phết đấy, em học thầy Thuyết mỗi tuần 3 buổi kết hợp với chăm chỉ tập luyện ở nhà giờ lên sân ngon rồi , bác biết đánh rồi thì giờ qua đây đăng ký khóa nâng cao thầy chỉnh cho là lên sân ngon luôn https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/gga-pro-golf-khoa-hoc-golf-nang-cao

  31. Phong says: Trả lời

    Bác nào có chỗ nào khóa học tốt tí không nhỉ, tôi muốn tham gia 1 khóa để nâng cao bản thân, chứ lâu lắm rồi tôi mới chơi lại bộ môn này, giờ cầm gậy đánh còn khó nữa chứ nói gì bạn bè cứ rủ lên sân chơi, chỉ tôi với nhé.

    1. Hiếu says: Trả lời

      Bác muốn lên sân chơi với bạn bè luôn thì học ngay khóa học lên sân cấp tốc bên GGA này cho tôi, học khóa học golf cơ bản này bên GGA thì khoảng chục buổi là lên sân đánh ok, bác không cần ki nhé, huấn luyện viên tỉ mỉ nhiệt tình mà lại còn dạy 1-1 nữa nên học cực kì nhanh luôn, mà bên này còn trang bị thêm phòng Golf 3d có nhiều tính năng lắm nên là hỗ trợ rất nhiều cho việc học Golf, học cực kì nhanh luôn bác ạ

  32. Khánh says: Trả lời

    Mấy hôm trước đánh thế nài mà đau hết lưng các bác ạ, đi hỏi bạn bè thì bảo chơi sai kỹ thuật nên là bị chấn thương rồi, không biết bao giờ mới khỏi nữa, tôi tự học qua trên youtube thấy họ đánh vậy tôi cũng đánh theo, mà thấy khá là chuẩn sao lại chấn thương các bác nhỉ.

    1. Trường says: Trả lời

      ui bác, trông thì đúng thật đấy nhưng không được chuẩn đâu bác ạ, trường hợp như bác tôi gặp nhiều rồi, bác thấy mình đánh đúng vậy thôi chứ kỹ thuật sai nhiều lắm, cái ày tự học không có được đâu bác ạ, nhìn dễ thật đấy nhưng không dễ tí nào đâu bác ạ, bác nên tham gia 1 khóa học, để cho huấn luyện viên dạy thì mới có thể chơi tốt được và không bị sai kỹ thuật nữa bác ạ.

  33. Long says: Trả lời

    Mẫy cái kỹ thuật này tự học thấy khó quá các bác ạ, không biết là có chỗ nào dạy Golf ok tí không nhỉ, tôi đăng ký 1 khóa, chắc là có người dạy với kèm cắp thì sẽ biết chơi sớm thôi các bác nhỉ, ai biết ở đâu có khóa học thì chỉ tôi luôn đi nhé.

    1. Huy Minh says: Trả lời

      Học bên GGA thì quá ok luôn đấy bác ạ, huấn luyện viên rất chất lượng , mà dạy học viên rất tỉ mỉ nhiệt tình nhé bác, mà bác đăng kí bên này còn có chế độ ưu đãi nhiều lắm bác ạ

  34. Hoàng says: Trả lời

    Chơi Golf này kĩ thuật nhiều các bác nhỉ, để mà chơi đúng thì tự học tôi nghĩ sẽ không ổn lắm đâu, cái này cần phải có người có kỹ năng sư phạm dạy thì rất ok đó bác ạ, chơi đúng kỹ thuật sẽ thành khuôn và càng ngày còn chơi hay hơn nữa đó ạ.

  35. Hiệu says: Trả lời

    Môn Golf này khó mà không tư nhiên chơi được đâu các bác ạ. tôi lúc đầu mới chơi có nhờ ông anh dạy cho nhưng không kỹ lại người ta cũng không có thời gian mấy thế là 2-3 tháng sau chả tiến bộ là bao, cũng tự lập nhiều đấy nhưng sai vẫn hoàn sai thôi vì không biết sai chỗ nào cả, cuối cùng mới đi đăng ký khoá học golf bên golfgroup Academy này, được thầy Đinh công lợi hướng dẫn cho sau 1 tháng là có kết quả luôn, biết thế đăng ký từ đầu cho đỡ mất thời gian.

  36. Nhương says: Trả lời

    Bài này hướng dẫn chi tiết nhỉ có cả video, đọc xong biết được bao nhiêu, công nhận là chơi môn này nhiều luật thật, để chơi được phải học nhiều, tôi cũng có mấy đứa bạn chơi golf lâu năm rồi nên cũng hiểu chút chút, nay vô tình đọc được bài viết này lại hiểu thêm được về bộ môn này, dù không chơi nhưng kiến thức là không bao giờ thừa đúng không các bác.

  37. Việt says: Trả lời

    có ai biết ở Hà Nội có khoá học golf không ạ. Tôi đang muốn học một khoá chuyên sâu về golf để trau dồi thêm kỹ thuật. Mọi người biết địa chỉ ở đâu uy tín chỉ tôi nhé

    1. Thanh says: Trả lời

      Bên Học viện GGA bác nhé, tôi vừa học một khoá cơ bản ở đó xong, tôi học trong 10 buổi tập đủ 12 kỹ thuật cầm gậy và chỉnh swing bác nhé.HLV là thầy Đinh Công Lợi thầy dạy rất nhiệt tình và tân tâm chu đáo, tỉ mỉ nữa nên là tôi học xong thầy khen tôi tiếp thu nhanh và tập rất tốt. giờ ra sân tôi tự tin đi đánh giao lưu với bạn bè. địa chỉ ở 30 phạm văn đồng – Cầu Giấy -Hà Nội bác nhé hoặc bác điện luôn vào số hotline: 0867694866 (zalo) sẽ có các bạn tư vấn chi tiết rõ cho bác nhé.

  38. Chiến says: Trả lời

    để chơi Được bộ môn này cũng cần chọn gậy đúng với mình nữa, theo tôi là thế chứ mua gậy không hợp đánh về đau hết ngừoi mà khó đánh lắm, đấy cũng là lần cuối tôi quyết định mua mà không thử gậy trước, kinh nghiệm cho các bác mua gậy là nên đánh thử dòng gậy đấy trước, mua đúng hãng chứ thấy nhiều ngừoi cứ ham rẻ mua trên mạng xong về dùng không dùng được vừa phí tiền và mất thời gian.

    1. Huy says: Trả lời

      Đúng rồi bác ạ. Trước khi mua gậy phai tìm hiểu kỹ lắm, xem xem anh em mình có ai dùng rồi thì hỏi đánh ra sao, trên mấy bài review fb, đjatw lịch để test các thứ ưng rồi mới lấy chứ giờ nhiều hãng gậy biết mình đánh hợp với cái nào. mấy ae cứ search top gậy đáng mua hoặc hoặc đên máy cửa hàng golfgroup, golfworld, golf+ đồ đó để xem. check test kỹ nghe tư vấn rồi mua là chuẩn

  39. Hoan says: Trả lời

    Bác nào biết khoá học golf nào hay cho người mới chơi không giới thiệu tôi với, chưa tìm ra được ở đâu ưng ý cả thấy mọi ngừoi bảo ở golfgroup Academy này uy tín nên cũng tò mò lên đây hỏi thử, có học qua video nhưng không thấy hiệu quả mấy.

    1. Nam says: Trả lời

      từng đăng ký khoá học cơ bản này của thầy Đinh Công Lợi thấy cải thiện lắm, dạy 1-1 HLV sẽ theo sát mình để hướng dẫn và thực hành ở trên sân, chỉnh swing ở phòng golf 3D và dạy các kỹ năng đanh, nói ra sợ mn k tin nhunghw tôi học 5 buôi là thầy với tôi xách gậy lên sân bên tân sân nhất rồi 😂.

  40. Nhất Tâm says: Trả lời

    Bác nào biết khoá học golf nào hay cho người mới chơi k giới thiệu cho tôi với, chưa tìm được ở đâu ưng ý cả thấy mọi người bảo ở golfgroup academy này uy tín nên cũng tò mò lên đây hỏi thử, có học qua video nhưng k thấy hiệu quả mấy

    1. Duy Phú says: Trả lời

      Bác có thể tham khảo thêm ở đây nhé https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-golf-ca-nhan .Tôi đã từng đăng ký khoá này thầy Đinh Công Lợi thấy cải thiện nhanh lắm, dạy 1-1 nên HLV sẽ theo sát mình để hướng dẫn và thực hành ở trên sân, chỉnh swing ở phòng golf 3D và dạy các kỹ năng đánh tốt nhất để khi kết thúc khoá học mình có thể đánh tốt ở trên sân đấy bác. Nếu muốn tư vấn kỹ hơn hoặc đăng ký khoá học thì bác có thể liên hệ qua hotline này của họ 0867694866 nhé

  41. Nguyễn Văn Thống says: Trả lời

    Để chơi đc môn này cũng cần chọn gậy đúng với phù hợp với mình nữa, theo tôi là thế chứ có lần mua gậy k hợp đánh về đau hết người mà khó đánh lắm, đấy cũng là lần cuối tôi quyết định mua mà k thử gậy trước, kinh nghiệm cho các bác mua gậy là nên đánh thử dòng gậy đấy trước, được hãng mua chứ đừng thấy nhiều người mua cũng đổ xô mua theo

    1. Trần Bình says: Trả lời

      Đúng rồi bác ạ, trước khi mua gậy là tôi tìm hiểu về nó kỹ lắm, xem xem anh em mình có ai dùng rồi thì hỏi đánh ra sao hoặc không tôi hay ra cửa hàng của GolfCity này đánh thử, ưng mới lấy, chứ giờ nhiều hãng gậy biết mình đánh hợp với cái nào, mua về đánh k hợp thì phí tiền thôi. Ở đây họ có phòng golf 3D với các máy đo rất chuẩn nên dễ chọn, nhân viên cũng tư vấn kỹ lắm, biết mình đánh cái nào được cái nào k mà, chuyên nghiệp lắm

  42. Minh Huy says: Trả lời

    Bài nay hướng dẫn chi tiết nhỉ có cả video, đọc xong biết được bao nhiêu, công nhận là chơi môn này nhiều luật thật, để chơi được phải học nhiều, tôi cũng có mấy đứa bạn chơi golf lâu năm rồi nên cũng hiểu chút chút, nay vô tình đọc được bài viết này lại hiểu thêm đc về bộ môn này, dù k chơi nhưng kiến thức là k bao giờ thừa đúng k các bác

  43. Nguyễn Anh Công says: Trả lời

    Môn golf này khó mà k tự nhiên mà chơi được câu các bác ạ, tôi lúc đầu mới chơi có nhờ ông anh dạy cho nhưng k kỹ tại ngta cũng k có thời gian mấy thế là 2-3 tháng sau chả tiến bộ là bao, cũng tự tập nhiều đấy nhưng sai vẫn hoàn sai thôi vì k biết sai chỗ nào, cuối cùng mới đi đăng ký khoá học của bên Golfgroup academy này, được thầy Đinh Công Lợi hướng dẫn cho sau 1 tháng là có kết quả luôn, biết thế đăng ký từ đầu cho đỡ mất thời gian

  44. Huy Hiệu says: Trả lời

    Động tác cầm gậy không mà khó thật đấy, tôi cũng tập mấy buổi mới quen được, bên cạnh đó còn tập thêm ở nhà nữa, tại 1 tuần tôi học HLV có 2 buổi thôi nên tập luyện thêm ở nhà sẽ mau tiến bộ hơn, tôi vừa mơi smua thêm thảm với lưới dể tập tại nhà đây

    1. Nhất Vinh says: Trả lời

      Lúc đầu tập nên khó vậy anh, tập nhiều rồi quen à, lúc đầu em học cũng thế, giờ thì thấy quá bình thường, cách cầm gậy là dễ nhất rồi, còn nhiều thứ khó hơn nữa, cứ kiên trì và tập luyện nhiều sẽ tiến bộ nhanh thôi anh

  45. Tính Bùi says: Trả lời

    Luật golf hơi rắc rối nhỉ, khó mà nhớ hết được, tôi cũng mất 1 thời gian mới vừa học vừa chơi để mà nhớ luật golf

    1. Thiên Phùng says: Trả lời

      Golf rất nhiều luật anh ơi, muốn nhớ hết trong 1 lần thì hơi khó nhưng học đến đâu tìm hiểu luật đến đấy thì dễ nhớ hơn

  46. Ly ly says: Trả lời

    Thời trang charly có mẫu mới về không, chị mua mấy bộ đi đánh golf với lại giày có đôi nào đẹp không chị mua luôn

    1. Nguyên GGA says: Trả lời

      Dạ mẫu mới về nhiều lắm chị, chị đến showroom 834, Nguyễn văn linh, phường Tân phong quận 7 nhé chị, giày và áo về nhiều lắm ạ

  47. Hiếu says: Trả lời

    Việc tìm hiểu cách đánh golf đúng kĩ thuật không phải đơn giản, chỉ dựa vào việc xem trên mạng thì không đủ, vẫn phải có sự hướng dẫn chi tiết thì đáng mới đúng kĩ thuật, mới có những cú đánh đẹp và chính xác được

  48. Nhân says: Trả lời

    Tôi muốn đăng kí khoá học golf cơ bản như thế nào nhỉ, chứ tôi tập ở nhà mà thấy không hiệu quả lắm, không biết có đúng kĩ thuật không, liên hệ tôi nhé 0582310856

    1. Hữu says: Trả lời

      Tập ở nhà không thì không đủ đâu anh, vẫn phải đăng kí khoá học anh ạ, anh đăng kí ở học viện GGA đó anh, tôi cũng học ở đây, cũng học từ khoá cơ bản lên nâng cao, anh liên hệ hotline 0867998485

  49. Thịnh Phan says: Trả lời

    Mới đầu tập tôi cũng thấy hơi khó khăn 1 chút, cách đánh phải chuẩn xác nên tôi tập dữ lắm, nhờ sự tận tình của HLV mà tôi tập nhanh tiến bộ, tại vì 1 tuần học có 2 buổi nên cần tập luyện thêm tại nhà. Tối sắm thảm đánh golf với khung lưới golf để tập tại nhà luôn

  50. Khoa Phạm says: Trả lời

    Trước khi học đánh golf tôi cũng có lên mạng tìm hiểu về golf và các cách đánh cơ bản, cũng không quá khó, ngoài việc học với HLV tôi còn tập luyện thêm tại nhà, HLV khen tôi tiến bộ nhanh lắm, tối đang chuẩn bị ra sân đánh giao lưu với mấy người bạn trong hội golf đây

    1. Tấn Trường says: Trả lời

      Đúng đó anh, bên cạnh học với HLV về nhà tập luyện thêm thì nhanh đánh lên tay, cap hạ nhanh, nói vậy chứ em cũng tập luyện ghê lắm tại vì ghiền anh ạ, càng chơi golf càng ghiền

  51. Huy Hiếu says: Trả lời

    Shop golfcity bữa nay có bộ quần áo mới nào không, giới thiệu anh vài mẫu xem nào. Cuối tuần lên sân rồi mà vẫn chưa tìm được quần áo đây, số anh 0944886667

    1. Thy Kenichi - Trưởng phòng Kinh doanh GolfCity says: Trả lời

      Dạ em chào anh Huy Hiếu ạ! Anh ơi dịp này bên em về nhiều mẫu thời trang mới đẹp lắm ạ, chất lượng áo cao cấp và giá rất ưu đãi ạ. Em xin phép liên hệ để tư vấn chi tiết cho anh nhé!

  52. Thành Đạt says: Trả lời

    Nếu mới chơi thì nên đánh gậy gì các bác nhỉ? Hôm trước đánh con Kenichi Victory G Men thấy cũng ok lắm. Nhưng không biết lên sân chơi hết 18 hố thì có ok không, nhưng đánh thử thì thấy rất ưng rồi đấy. Con này của Nhật test thử thấy rất đầm tay

    1. Quang Hồng says: Trả lời

      Bộ Kenichi G Men đánh tốt đấy bác ạ. Tôi cũng chơi bộ này được hai năm rồi. Tôi lực bình thường nên lấy cán SR, loại này không nặng quá mà cũng chẳng nhẹ quá, đánh được lâu dài luôn. Đợt trước tôi đặt online bộ này ở GolfCity, tôi nhớ là sáng đặt chiều nhận được luôn, bên này làm việc rất chuyên nghiệp. Các em tư vấn thì vừa xinh lại vừa nhiệt tình chu đáo nữa. Bác nào mới chơi thì cứ tham khảo bộ này nhé, dễ đánh lắm https://golfcity.com.vn/p/bo-gay-fullset-kenichi-victory-g-men

      1. Đức Tú says: Trả lời

        Kenichi nổi tiếng của Nhật mà. Bộ G Men thì là bộ tầm trung dành cho các bác mới đánh. Còn bác nào tìm bộ đẳng cấp để đi biếu tặng thì tìm bộ Kenichi 6 sao đấy, bộ này tôi lấy 1 bộ để đi tặng sếp rồi. Sếp ưng lắm, vì có khắc tên cá nhân của sếp lên full bộ, lên sân là độc nhất luôn. Gậy thủ tướng Nhật Abe Shinzo còn chơi mà. Các bác cần tìm để tặng thì cứ gọi em Bảo Thy 0862 994 866, em này tư vấn rất tận tâm

  53. Mr. Quang says: Trả lời

    Có mỗi cái động tác cầm gậy thôi mà cũng khó phết đấy. Tôi sửa hết mấy ngày trời mà vẫn không cầm đúng được. Nếu mới chơi thì nên học theo thầy, các thầy có chứng chỉ PGA quốc tế dạy thì sẽ nhanh tiếp thu lắm, chứ mày mò ở nhà tự tập thì không tiến bộ được đâu. Tôi có mấy anh bạn suốt ngày xem mấy video hướng dẫn tập trên youtube mà đánh vẫn bể lắm, cuối cùng cũng vẫn phải đi học thầy trực tiếp thôi

    1. Tiến Hưng says: Trả lời

      Đúng rồi bác ạ, nếu mới chơi thì nên có thầy hướng dẫn. Trước đây lúc mới chơi tôi cũng tham gia một khoá bên học viện GGA của thầy Son Minho, thầy tham gia nhiều giải quốc tế lắm. Trước đánh hay bị slice nhưng sau khoá của thầy đánh bóng đi vừa xa vừa thẳng nữa. Handicap từ 40 xuống 20 là phần lớn nhờ công của thầy. Bác nào mới chơi thì cứ học thầy nhé https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/son-minho

      1. Hoàng Anh says: Trả lời

        Tưởng ai chứ thầy Son Minho thì không phải nói nhiều rồi. HLV Son Minho tôi thấy suốt ngày xuất hiện trên các tạp chí giải Golf, cap thầy chắc phải âm rồi. Đăng kí được khoá học của thầy là may mắn đấy, trước tôi cũng đăng kí mà phải chờ lịch của thầy đến 1 tuần, vì thầy nổi tiếng nên đông học viên đăng kí lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *