Kỹ thuật

3 Bài Tập Đánh Golf Cơ Bản và Phương Pháp Luyện Tập Hiệu Quả

Để giúp cho người chơi golf có được những nền tảng căn bản tốt nhất khi bắt đầu với môn thể thao quý tộc, Golfcity sẽ đưa ra danh sách 3 bài tập golf cơ bản nhất trong bài viết này.

Người chơi nên học các bài tập golf cơ bản sau đó mới học lên nâng cao
Người chơi nên học các bài tập golf cơ bản sau đó mới học lên nâng cao

1. Bắt đầu học đánh golf với 3 bài tập golf cơ bản

Để chơi golf hiệu quả các golfer cần luyện tập các bài tập golf cơ bản đến nâng cao. Tuy nhiên, đối với người mới chơi quá trình luyện tập golf sẽ bắt đầu từ những bài tập golf cơ bản bao gồm: cách setup tư thế đánh golf, cách swing golf đúng chuẩn và kỹ thuật putt golf (gạt bóng).

Bài tập 1 – Tư thế đánh golf cơ bản

Tư thế đánh golf hoặc tu thế setup khi đánh bóng được xem là bài tập cơ bản đầu tiên mà các golfer mới cần thành thạo. Tư thế set up trong đánh golf cũng khá đơn giản chỉ 3 bước như sau:

bai tập golf cơ bản
Cách setup tư thế đánh golf cơ bản

Một số lưu ý khi setup tư thế đánh bóng ở các loại gậy golf

  • Với loại gậy sắt ngắn, golfer nên đặt bóng ngay phía trong chân sau.
  • Còn với gậy sắt dài hay gậy gỗ 5, hãy di chuyển sao cho vị trí của bóng vào đúng điểm giữa 2 chân.
  • Với gậy driver hoặc gậy gỗ 3, người chơi nên di chuyển sao cho vị trí bóng nằm ở phía trong chân trước của bạn.

Bài tập 2 – Kỹ thuật Swing golf đạt chuẩn

Swing là một trong những bài tập golf cơ bản nhưng lại rất khó và quan trọng nhất trong chơi golf. Để thực hiện tốt bài tập swing golf này điof hỏi golfer có sự tập trung và luyện tập thường xuyên để thành thạo từng bức thực hiện.

bai tập golf cơ bản
Bước đầu tiên người chơi cần kiểm tra lại tư thế đứng đánh golf đúng chuẩn

Bài tập swing golf cơ bản sẽ không còn khó khăn khi người chơi luyện tập theo bài tập golf cơ bản với 5 bước swing.

  • Bước 1 – Setup tư thế đứng, cách cầm gậy golf đạt chuẩn
    Bước đầu tiên thường bị bỏ quên khi luyện tập. Việc chậm rãi kiểm tra tư thế đứng sẽ giúp golfer căn được khoảng cách hợp lý và quỹ đạo khi backswing và downswing.
    Người chơi golf có thể vừa căn chỉnh vừa vung gậy thử xem quỹ đạo đã ổn định chưa để bắt đầu đánh bóng.
  • Bước 2 – Take-away
    Bắt đầu swing với sự phối hợp nhịp nhàng giữa 2 bộ phận là bả vai và lưng. Để thực hiện được động tác này người chơi chỉ cần dùng lực của bả vai để vung gậy ra xa và lưu ý rằng đầu gậy hướng thẳng lên trời.
  • Bước 3 – Backswing
    Người chơi sẽ tiến hành dồn trọng lượng của cơ thể vào chân phải đồng thời giữ cho bàn tay và thân người cách 1 khoảng cách xa. Sau đó từ từ điều khiển cánh tay trái và phải thẳng để sao cho đường swing càng rộng càng tốt. Khi đường Swing đạt được khoảng cách cực đại thì cú đánh sẽ có lực hơn rất nhiều.ing trogn golf

    bai tập golf cơ bản
    Lưu ý khi thưc hiện động tác đownswing
  • Bước 4 – Downswing
    Khi đậy gạy ở vị trí cao nhất để kết thúc backswing, golfer chuyển sang động tác downswing. Downswing được hình dung như thao kéo đầu gậy xuống dể va chạm với bóng tất cả lực kết hợp của lưng, vai và hông.
    Bắt đầu downswing, golfer thả lỏng cổ tay. Khi tay trái bạn song song với mặt đất và vuông góc với gậy golf. Giờ thì bạn đã sẵn sàng cho chuyển động cuối cùng để đánh bóng.
  • Bước 5 – Đánh bóng
    Xoay phần thân dưới của bạn về hướng mục tiêu trong khi tay đưa gậy va chạm bóng. Lúc này bạn đã xác định đượcq quỹ đạo và cứ tung hết lực để đạt hiệu quả cao nhất

Đây là các kỹ thuật cơ bản trong bài tập Swing mà bạn nên nắm được. Hãy dành thời gian cho việc luyện tập để có được những cú swing hoàn hảo.

Bài tập 3 – Kỹ thuật Putt golf (gạt bóng)

Nếu so sánh với kỹ thuật swing golf thì kỹ thuật putt golf cũng quan trọng không kém vì đây là kỹ thuật quyết định tỷ lệ chiến thắng trên các golf vòng golf tại green. Khác với swing golf, Putting golf sẽ dử dụng gậy gạt chuyên dụng còn gọi là gậy putter.

bai tập golf cơ bản
kỹ thuật đánh putt golf giúp quyết định tỷ lệ chiến thắng trong vòng golf

Để có được cú putting gạt bóng hoàn bạn cần chú ý những điều sau:

  • Giữ cơ thể được thả lỏng tự nhiên, đừng phân tâm bởi bất kỳ điều gì.
  • Nên sử dụng tay trái để điều hướng bóng vì vai trò của tay trái quan trọng không kém tay phải. Nếu thuận tay trái thì bạn hãy sử dụng duy nhất tay trái để thực hiện những cú gạt bóng golf.
  • Bạn phải hiểu rằng đây là bài luyện tập kỹ thuật gạt bóng chứ không phải là tập đánh bóng.
  • Các ngón tay phải nắm chặt với cán gậy. Cán gậy phải đặt song song với các đường chỉ tay để có thể kiểm soát mặt tiếp xúc của gậy gạt với bóng một cách hiệu quả.
  • Đừng tập trung vào trái bóng mà hãy hướng ý nghĩ đến đích là lỗ golf mà bạn muốn đánh.

Phương pháp thực hiện bài tập golf hiệu quả trong thời gian ngắn

Phương pháp 1 – Luyện tập thường xuyên tại phòng golf 3D

Luyện tập golf tại phòng golf 3D đã và đang là xu hướng mới của các golfer trên thế giới. Điển hình tại Hàn Quốc, học viên và người chơi golf sẽ thường xuyên sử dụng phòng golf 3D để luyện tập golf. Bởi những đặc điểm của golf 3D có thể đáp ứng được khá nhiều nhu cầu hiện tại của người chơi golf như: tiện lợi, hiện đại và chuẩn xác.

bai tập golf cơ bản với phòng golf 3d
Hình thức chơi và tập golf ở phòng 3D đang là xu hướng mới

Khả năng về phân tích swing (Swing Analytic) của các phòng golf 3D chính là điệm lợi rất lớn cho người mới học golf. Các kỹ thuật đặc biệt là swing golf sẽ được quay lại và đưa ra các chỉ số so sánh giữa cú đánh với kỹ thuật chuẩn. Nhờ vậy, các golfer có thể nắm được vấn đề của mình và điều chỉnh khá chủ động.

Hiện na, các đơn vị phòng golf 3D tại Việt Nam đã bắt đầu phát triển theo hình thức kinh doanh. Tin vui cho các golfer là các học viện golf chất lượng hiện nay đã sử dung phòng 3D khá phổ biến để giảng dạy cho học viên.

Phương pháp 2 – Học đánh golf với huấn luyện viên

Học đánh golf cùng huấn luyện viên là phương pháp phổ biến nhất hiện nay. Hiện nay, các golfer sẽ không khó tìm được cho mình một huấn luyện viên golf để hướng dẫn các bài tập đánh golf cơ bản đến nâng cao.

bai tập golf cơ bản với huấn luyện viên
Luyện tập các bài tập golf cơ bản với huấn luyện viên golf

Khi có sự hỗ trợ của huấn luyện viên, người chơi sẽ được hướng dẫn rất chi tiết từ các kỹ thuật cũng như hỗ trợ kịp thời khi luyện tập bị sai. Tuy nhiên, khi lựa chọn thầy dạy golf ngươi chơi cần lưu ý về thông tin, trình độ (bằng cấo) và chi phí của huấn luyện viên đó trước khi quyết định.

Bên cạnh những huấn luyện viên sở hữu chuyên môn tốt, khả năng sư phạm hiệu quả thì không ít người chơi đã phải “tiền mất tật mang” khi chọn sai huấn luyện viên. Vấn đề thinht thoảng vẫn sẽ gặp phải mặc dù ngày nay các huấn luyện viên golf đã có chất lượng tốt hơn rất nhiều.

Phương pháp 3 – Học golf qua các khoá học đánh golf tại học viện

Các học viên golf được ra đời đã giải quyết không ít các vấn đề của người học đánh golf. Tại học viện golf, đội ngũ huấn luyện viên 100% đươc chọn lọc cẩn thận và thông tin rất rõ ràng. Nhờ vậy, người học golf sẽ có cái nhìn tổng quan và dễ dàng lựa chọn người thầy dạy golf cho mình.

Mặt khác, các khoá học tại học viện golf sử dụng những lộ trình rất cụ thể từ huấn luyện viên giúp học viên hiểu được quá trình học tương đương với số buổi đã đăng ký. Tuy điều này chỉ có tại các học viện chất lượng cao nhưng không thể phủ định việc học golf tại học viện đã phần nào giúp học viên an tâm hơn khi luyện tập.

học đánh golf tại phòng golf 3d
Học viện GGA trang bị phòng golf 3D của OKONGOLF (bên trái) và GTS (bên phải)

Như đã nói ở trên, sự kết hợp giữa học viện golf và hình thức golf 3D đang là xu hương mới. Các học viện golf uy tín như: Golfgroup Academy (GGA) đã tích hợp các phòng golf 3D vào quá trình giảng dạy cho học viên ở 2 cơ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh. Các bài tập golf sẽ được chỉnh sửa trực tiếp dựa vào chỉ số của phòng golf 3D và khi học viên nắm vững sẽ chuyển dần sang sân golf thực tế.

Chúng ta đều hiểu, Golf là một bộ môn khó và càn luỵện tập nghiêm túc trong một thời gian với các bài tập golf. Qua bài viết này, Golfcity đã thống kế 3 bài tập golf cơ bản mà ngươi chơi cần luyện tập khi bắt đàu chơi golf. Bên cạnh đó, để luyện tập golf hiệu quả hơn, người chơi nên tham khảo các phương pháp nói trên và liên hệ tư vấn với các đơn vị phù hợp để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Đức
Ngày đăng 12:07 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  05:13 - 12/12/2023

Bình luận (42)

  1. Trần Vnă Tiến says: Trả lời

    Đũng là có thầy hướng dẫn có khác trước cũng mày mò tự tập sau mỗi buổi tập thường bị đau nhất là cổ tây và các đốt ngón tay cũng chỉ vì sai cách lên em khuyên mọi người lên cần tìm Hlv hướng dẫ ngay từ đầu cho bài bàn

  2. Trần Tùng Dương says: Trả lời

    Đúng là tâm lý khi nhìn người khác chơi golf cũng như xem nhiều video thôi mà thấy mình đang gặp phải cứ nghĩ chỉ cần cầm gậy thôi là đánh nhưng thật ra là cầm gậy cũng cần phải đúng cách chỉ mỗi động tác này thôi mà Hlv hướng dẫn cho gân hêt buổi học đấy

  3. Đõ Hùng Dũng says: Trả lời

    Cũng tại ham rẻ học Hlv ngoài giờ mới thấm , đúng là Hlv giờ cũng có nhiều thành phần chơi ổn định HDC thấp chút là tự phong cho mình là Hlv chứng chỉ nọ kia nói chung là võ mồm hết tôi khuyên anh em muốn học cứ phải tìm hiểu thật kỹ nơi nào uy tín với cam kết thì học nhé

  4. Nguyễn Thành Chung says: Trả lời

    Không biết có anhem giống tôi không đánh gần 20 trận trên sân rồi mà vẫn lỗi tùm lum tùm la nhất là Swing với Put không biết do mình tiếp thu kém hay là Hlv hướng dẫn yếu của 1 học viện cũng có tiếng ở Hn giờ chắc phải tìm chỗ khác học khó nâng cao thôi bác nào có thông tin Hlv Pro không em xin với

  5. Nguyễn Chiến says: Trả lời

    Tôi khuyên thật các ông chuẩn bị chơi golf là cứ tìm cho mình một huấn luyện viên hướng dẫn chứ đừng tự tập dễ dẫn đến chấn thương nắm vì có nhiều kỹ thuật khác nhau chứ học trên video cũng chỉ dc phần nào thôi

  6. Hoàng Công Chất says: Trả lời

    Đang tìm hiểu bên học viện golf GGA thấy khá ấn tượng với đội nhũ nhân viên cùng Hlv thì thấy khá là chất lượng trên diễn đàn có khá nhiều anh em golfer chia sẻ cũng muốn tìm hiểu về học viện chút ạ

  7. Mạnh Dũng says: Trả lời

    Vừa rôi có dừng 1 thời gian không chơi golf nữa đợt này mấy ông bạn rủ đi lại mà lên sân đánh lỗi nhiều quá giờ muốn tìm một Hlv Pro chỉnh cho mấy buổi lại thức trên sân anh chị biết Hlv nào nhận giới thiệu giúp với nhé

  8. Nguyễn Vaen Tiến says: Trả lời

    Đang học ở học viện Golf GGA đây đúng là có đến thực tế mới cảm nhận được là bên này họ có luôn hệ sinh thái về golf từ học viện đến gậy phụ kiện lên khá thuận tiện cho mới ngoài ra còn được tư vấn về sản phẩm nữa https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc-danh-golf

  9. Phạm Văn Thanh says: Trả lời

    Đang cần tìm huấn luyện viên hướng dẫn 1/1 thi có thể tìm học viện cũng Hlv nào uy tín chút nhờ anh tư vẫn thêm giúp muốn học bài bản luôn từ đầu

  10. Vũ Đình Nam says: Trả lời

    Cũng có 1 thời gian dài theo trên truyền hình cũng như mạng về bộ môn golf thấy họ đánh cảm thấy nhẹ nhàng thật , mới độ tuổi 60 thì có thể theo học được không có hlv nào nhận và chi phí khóa học thế nào

  11. Nguyễn Văn Công says: Trả lời

    Được ông bạn cho bộ gậy cũ cũng mày mò tự học qua video mà nhận thấy khó thật giờ cũng muốn tìm Hlv dạy cho bài bản nhờ anh em tư vẫn về 1 số Hlv để tham khảo nhé

  12. Tuấn Thanh says: Trả lời

    Tôi đang học golf theo youtube họ dạy, tự tập cũng 2 tuần hơn rồi, mới đầu học thấy dễ nhưng học rồi mới thấy nó khó thế nhỉ, nhìn đơn giản nhưng khó quá, thấy đau hết cả người mà đánh cũng không đi tới đâu, không biết nên chọn học viện nào, ai tư vấn cho tôi với, gần khu vực Bình Thạnh sân Him Lam thì lại càng Ok

    1. Minh says: Trả lời

      Chọn học viện nên cân nhắc kĩ nhé. Trước tôi học bên học viện kia, thấy giá rẻ hơn 1 tí, cho đóng tiền theo đợt và theo buổi nữa, nhưng chất lượng ko tốt và ko có cam kết về lộ trình nên học đâu 3-4 tháng cứ đóng tiền mỗi buổi mà ko đi tới đâu. Nên chọn học viện nào cho đến học demo 1 buổi để xem chất lượng như nào rồi hãy chốt nhé

  13. Hoàn Thành says: Trả lời

    Tôi tự tập 1 thời gian tại nhà rồi nhưng cứ bị cắt bóng và đánh thì ko thấy thoải mái lắm. Có ae nào bị như vậy ko ạ? Nếu giờ tập với HLV thì 1 khoá học khoảng bnhiu buổi nhỉ, có tốn nhiều thời gian ko nhỉ

    1. Trọng Hữu says: Trả lời

      Ông ơi học golf thật chất ko tốn nhiều thời gian đâu, ông nên học 1 khoá bài bản từ đầu, có cam kết và lộ trình rõ ràng. Chứ tôi thấy có mấy ông chọn học HLV tư ở ngoài tính tiền theo buổi lẻ mà học có khi 6 tháng chưa đánh được thì còn đắt hơn. Nên cân nhắc kĩ ông nhé. Học 1 khoá của học viện thì tôi thấy ko tốn nhiều thời gian đâu. Các học viện bây giờ đa số 1 khoá từ 9 đến 15 buổi tuỳ khóa đấy

  14. Anh Quân says: Trả lời

    Tôi nghĩ các ae mới chơi đừng nên tập trên mạng từ đầu khi chưa biết gì về Golf. Nên đi học 1 vài buổi r về xem trên mạng thêm để cải thiện. Chứ chưa biết gì mà tập theo trên youtube hay tiktok thì ko cải thiện đâu, đôi khi còn hiểu sai về bản chất của golf, khéo lại chấn thương và bể form swing thì khổ

  15. Khánh Dư says: Trả lời

    Chào các anh em Golfer, mình đang tìm hiểu và tự tập Golf tại nhà, có ai có tài liệu tự tập ko cho mình xin với ạ

    1. Anh Tư says: Trả lời

      Bác liên hệ bên học viện GGA họ có các tài liệu cho bạn tự tập luôn, còn tặng 2 video chỉnh swing miễn phí nữa nè

  16. Trung Quân says: Trả lời

    Lúc mới đầu tôi học về tư thế đánh golf tôi cứ nghĩ là dễ nhưng mà thực ra không dễ chút nào nhưng mà sau khi được hướng dẫn thì thấy nó đúng là cái đơn giản nhất trong bộ môn golf rồi, thực ra học cái gì cũng vậy phải có kiên trì và tập luyện thì chắc chắn là mình sẽ chơi tốt hơn và thành công hơn, tôi đã học khóa nâng cao cho nên tôi thấy những tư thế này nó khá đơn giản thôi, nhưng các golfer đừng nản, mới học thường chưa quen thì như vậy thôi, HLV hướng dẫn cũng kĩ càng lắm, không khoá đâu

    1. Tiến Đạt says: Trả lời

      Cái này tôi đồng ý với ông anh, lúc mới đầu học thì ai cũng cảm thấy là nó hơi khó và không đơn giản chỉ sợ là mình đánh sai kĩ thuật nhưng mà được mà huấn luyện viên hướng dẫn tận tình thì ok thôi tôi đã học xong khóa cơ bản và nâng cao hiện tại tôi có thể đi đánh giải giao lưu được rồi cho nên là mọi người cứ là cố gắng và tập luyện thì sẽ thành công thôi

  17. Hoài Nam says: Trả lời

    Học swing chuẩn từ đầu cứ như chọn vợ gả chồng ấy , đúng bài tập , đúng kĩ thuật như trên từ đầu thì mới ok được , những bài tập trên khá chính xác và phù hợp với phần đa golfer mới theo kinh nghiệm của tôi sau khi theo golf 5 năm . Dù đã chơi lâu rồi hay mới , hàng ngày đều bắt đầu từ đây ,. Bộ môn này nhìn thì dễ, nhưng đòi hỏi tư duy và sự chịu khó bài bản nhiều. Cố gắng từ những bài tập nhỏ nhất này nhé các Golfers

    1. Bạch My says: Trả lời

      Trước em cũng bị như anh, toàn back swing sai , toàn dồn trọng lượng của cơ thể vào chân trái nên khi đánh bóng không bay xa được. Sau khi lên sân chơi có ông anh giới thiệu cho ông thầy bên học viện GGA ở 834 Nguyễn Văn Linh Quận 7, học khoảng 5 buổi là cải thiện tốt. Anh thử đi học một khoá xem sao.

    2. Vũ Hùng says: Trả lời

      Tháng vừa rồi tôi cũng mới học một khoá chỉnh swing bên học viện IGA. Lúc đó, em bạn Tiến gọi cho tôi giới thiệu về cái chương trình này, may mắn tôi đang có nhu cầu chỉnh swing nên sang 834 Nguyễn văn linh Q7 học buổi demo 3D để test thể lực, kỹ thuật và Form Swing đang ở mức độ nào cùng HLV chuyên nghiệp. Sau đó, HLV lên lộ trình khoá học cho tôi. Bây giờ form swing của tôi ổn hơn lúc trước rất nhiều rồi. Bạn cần tham khảo cứ gọi sang số hotline: 0867694866 sẽ có bạn tư vấn hỗ trợ nhiệt tình cho anh nhé.

  18. Trung Kiên says: Trả lời

    Chơi môn thể thao nào cũng vậy nếu như đánh không đúng tư thế thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe đấy có thể là làm ảnh hưởng tới xương sống gây đau lưng chẳng hạn cho nên nên tìm hiểu kỹ đừng có thấy các video dạy trên mạng rồi bắt chước theo đôi khi là sẽ phản tác dụng đặc biệt là golf cũng vậy phải đánh đúng bài bản thì cú đánh mới đúng mới đẹp được và tư thế mới đúng được

    1. Hoàng Chí says: Trả lời

      Chơi golf bộ môn thể thao nào cũng vậy nếu đánh không đúng tư thế sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ đấy có thể là làm ảnh hưởng tới xuơng sống gây đau lưng chẳng hạn cho nên là nên tìm hiểu kỹ và đi học một khoá học Golf tại Học viện sẽ có lộ trình học cụ thể và học 1 kèm 1 với HLV chứ đừng có thấy các video dạy trên mạng rồi bắt chước theo đôi khi sẽ phản tác dụng đặc biệt là golf cũng vậy phải đánh đúng bài bản thì cú đánh mới đúng mới đẹp được và tư thế mới đúng được.

    2. Tú băng says: Trả lời

      Đúng đó anh với lại trong ba từ thế này em thấy tư thế swing là khó nhất em học cả tháng rồi mà như thế nó vẫn không đẹp được huấn luyện viên chắc là kiên nhẫn với em lắm em cần phải tập luyện nhiều hơn, em nghĩ thế

  19. Chung says: Trả lời

    Có chỗ nào học uy tín không, tôi đang muốn đăng ký khóa học golf đây, thấy mấy bước cơ bản thấy hay quá mà xem trên YouTube thì đánh không thuận tay, với lại tôi cần phải mua bộ gậy mới nữa trước tiên đăng ký quá học đã giới thiệu tôi nhé

    1. Hùng says: Trả lời

      Đăng kí tại học viện GGA đó anh, em cũng đang học các HLV tại đây, các thầy hướng dẫn hay lắm mà dễ hiểu nữa kiểu như có chuyên môn sư phạm vậy, tại đây có bán gậy đánh golf luôn, anh gọi hotline 0867998485 nhé anh

  20. Minh says: Trả lời

    Chơi môn thể thao nào cũng vậy nếu như đánh không đúng tư thế thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe đấy có thể là làm ảnh hưởng tới xương sống gây đau lưng chẳng hạn cho nên nên tìm hiểu kỹ đừng có thấy các video dạy trên mạng rồi bắt chước theo đôi khi là sẽ phản tác dụng đặc biệt là golf cũng vậy phải đánh đúng bài bản thì cú đánh mới đúng mới đẹp được và tư thế mới đúng được

    1. Toàn says: Trả lời

      Đúng đó anh với lại trong ba từ thế này em thấy tư thế swing là khó nhất em học cả tháng rồi mà như thế nó vẫn không đẹp được huấn luyện viên chắc là kiên nhẫn với em lắm em cần phải tập luyện nhiều hơn, em nghĩ thế

  21. Trường says: Trả lời

    Tôi thấy có mấy bài tập dạy mấy cách đánh cơ bản ở trên YouTube không biết là tập theo thì có đúng không nhỉ tôi đang tính học đây

    1. An says: Trả lời

      Anh ơi tôi nói thật này anh học trên YouTube coi chừng đánh sai kĩ thuật nhé tôi là một nạn nhân này cô đã thử rồi không đúng đâu anh ạ, nếu mà cách cầm gậy đúng thì cách đáng swing phải đúng kĩ thuật mới được nếu không thì sẽ không có đánh bóng tốt đâu, đăng ký một khóa học đi anh nếu đã thích golf thì theo học mà đánh cho bài bản

  22. Khang Việt says: Trả lời

    Lúc mới đầu tôi học về tư thế đánh golf tôi cứ nghĩ là dễ nhưng mà thực ra không dễ chút nào nhưng mà sau khi được hướng dẫn thì thấy nó đúng là cái đơn giản nhất trong bộ môn golf rồi, thực ra học cái gì cũng vậy phải có kiên trì và tập luyện thì chắc chắn là mình sẽ chơi tốt hơn và thành công hơn, tôi đã học khóa nâng cao cho nên tôi thấy những tư thế này nó khá đơn giản thôi, nhưng các golfer đừng nản, mới học thường chưa quen thì như vậy thôi, HLV hướng dẫn cũng kĩ càng lắm, không khoá đâu

    1. Thành Tín says: Trả lời

      Cái này tôi đồng ý với ông anh, lúc mới đầu học thì ai cũng cảm thấy là nó hơi khó và không đơn giản chỉ sợ là mình đánh sai kĩ thuật nhưng mà được mà huấn luyện viên hướng dẫn tận tình thì ok thôi tôi đã học xong khóa cơ bản và nâng cao hiện tại tôi có thể đi đánh giải giao lưu được rồi cho nên là mọi người cứ là cố gắng và tập luyện thì sẽ thành công thôi

  23. Thuận Anh says: Trả lời

    Nghe nói Golfgroup đang có chương trình học thử 1 buổi miễn phí, chương trình này hay phết nhỉ, kiểu như mình đi học thử, thấy ok thì đăng ký, không thì thôi xem như trải nghiệm. Anh em nào có học thì nhớ tìm hiểu thật kỹ các trung tâm mà mình theo học nhé, ví dụ như Golfgroup academy vừa uy tín, chất lượng, cải thiện được khả năng chơi, bên này lại có đầy đủ gậy phụ kiện, giày, túi,… Sắm sửa từ A đến Z

    1. Hoàng Anh says: Trả lời

      Tham khảo bài này thấy khá hay https://golfgroup.com.vn/hoc-danh-golf-9688.html. Học đánh Golf là cả một hành trình, cứ chọn chỗ uy tín mà học các bác ạ. Em có SĐT bé này tư vấn khóa học chuẩn lắm này 0865.132.968. Ai cần học cứ liên hệ bé đó nhé, rất nhiệt tình, mình học 2 khóa rồi thấy rất ok, cap hạ từ 21 xuống còn 9

  24. Vũ Ngọc Ngạn says: Trả lời

    Học tư thế tính ra nhìn thì dễ nhưng đến khi chơi thì lại thấy không dễ tý nào, tư thế đánh Golf yêu cầu khá cao không chỉ chuẩn chỉnh mà còn phải đẹp.

  25. HOÀNG TRẦN says: Trả lời

    Nghe nói mấy bài tập này tự học trên Youtube được, có ai từng học chưa nhỉ?/

    1. Thuận Kim ĐN says: Trả lời

      Nạn nhân của tự học trên youtube đây, sai tư thế swing, đánh dồn trọng tâm lệch, hậu quả là đau lưng nguyên 3 tháng. Nên tìm khóa học mà học bạn ơi, mình đang học khóa này bên Golfgroup thấy cũng ok https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan

  26. Phạm Nhật Quang says: Trả lời

    Trong mấy bài này mình thấy Swing là khó nhất, học hơn 2 tháng rồi nhưng tính ra Swing vẫn xấu, vẫn chưa chuẩn

    1. MINH NHAT MESCER says: Trả lời

      Anh học đâu đấy? Chọn chỗ nào uy tín mà học, swing tính ra vẫn là bước cơ bản thôi, học Putting mới khó. Em học gần một năm rồi mà lên sân putt vẫn còn phiêu lắm. Đang tính học thêm khóa nâng cao chỗ Golfgroup để cải thiện Putt

    2. Vinh Trần says: Trả lời

      Trước em cũng bị như anh, toàn backswing sai, toàn dồn trọng lượng của cơ thể vào chân trái nên khi đánh bóng không bay xa được. Sau lên sân chơi có ông anh giới thiệu cho ông thầy bên học viện chỗ 834 Nguyễn Văn Linh, học khoảng 5 buổi là cải thiện tốt. Anh thử đi học một khóa thử xem sao

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *