Tin tức - Sự kiện

Tiếp Nối Hành Trình Khoác Chiếc Áo Nhận Diện Mới, Đội Ngũ Golfcity Nạp Năng Lượng Hè Tại Đảo Ngọc Phú Quốc

Sau khi chính thức công bố khoác chiếc áo nhận diện mới, GolfCity đã có chuyến team building nạp năng lượng hè tại đảo ngọc xinh đẹp Phú Quốc. Với chủ đề “Sleep less, adventure more”, chuyến đi mang tới nhiều hoạt động tham quan và vui chơi thú vị không chỉ để gắn kết nhân sự hai miền Bắc – Nam mà còn củng cố tinh thần cả tập thể sẵn sàng cho hành trình rực rỡ sắp tới. 

Tiếp Nối Hành Trình Khoác Chiếc Áo Nhận Diện Mới, Đội Ngũ Golfcity Nạp Năng Lượng Hè Tại Đảo Ngọc Phú Quốc
Tiếp Nối Hành Trình Khoác Chiếc Áo Nhận Diện Mới, Đội Ngũ Golfcity Nạp Năng Lượng Hè Tại Đảo Ngọc Phú Quốc

Sleep less, adventure more – GolfCity dám xông pha để sống đáng nhớ 

6/6/2023 vừa qua, GolfCity – Siêu thị golf hàng đầu Việt Nam chính thức thay đổi màu nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu những hứa hẹn về một giai đoạn bùng nổ hơn. Chuyến team building lần này mang ý nghĩa gắn kết nhân sự hai miền, nạp năng lượng mới và cả tập thể sẵn sàng bước vào hành trình sắp tới. 

Lấy chủ đề “Sleep less, adventure more” – Ngủ ít lại, khám phá nhiều hơn, teambuilding của GolfCity nêu cao tinh thần “dám xông pha” để có những trải nghiệm quý giá. Và chuyến đi 3 ngày 2 đêm tại đảo ngọc Phú Quốc xinh đẹp thực sự đã lưu lại trong mỗi người những kỉ niệm đáng nhớ.

 

Trạm nghỉ chân của đại gia đình GolfCity tại Amarin Resort & Spa – khu nghỉ dưỡng hiện đại được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Tọa lạc ngay trung tâm đảo ngọc, vị trí dễ dàng ngắm nhìn bức tranh lãng mạn từ biển ngọc và cát vàng cùng sự tiện nghi đầy đủ dịch vụ, nơi đây tạo nên cảm giác tận hưởng, thư thái cho mỗi người ngay khi đặt chân tới.  

Trong hoạt động đầu tiên, tập thể GolfCity đã có những trải nghiệm văn hóa thú vị tại hòn Móng Tay. Chuỗi hoạt động thưởng ngoạn trên du thuyền, tắm biển và thưởng thức những món đặc sản do chính tay những ngư dân nơi đây đứng bếp đều khiến các anh chị em đầy hào hứng và thích thú. 

Sang ngày tiếp theo, đại gia đình GolfCity cùng thỏa sức vui chơi với hơn 100 trò chơi theo chủ đề thế giới huyền ảo tại VinWonders Phú Quốc – công viên giải trí hàng đầu tại Việt Nam. Nhiều anh chị em chia sẻ hoạt động đáng nhớ nhất ngắm nhìn đáy đại dương huyền ảo của thủy cung có tới 300 loài sinh vật dưới biển.

Chính cảnh quan mãn nhãn của đảo ngọc Phú Quốc và những văn hóa địa phương đáng trân trọng đã cho chuyến teambuilding của GolfCity được diễn ra với tinh thần khám phá “Sleep less, adventure more” một cách hào hứng và trọn vẹn nhất. 

Tập thể GolfCity thể hiện tinh thần gắn kết qua những hoạt động nội bộ thú vị

Bên cạnh hoạt động tham quan, team building GolfCity còn mang tới những hoạt động gắn kết nội bộ đầy thú vị và đầy ý nghĩa. Tất cả các thành viên đã tham gia với tinh thần thoải mái, vui vẻ tạo nên sự gần gũi cũng như rút ngắn khoảng cách giữa ban lãnh đạo với nhân viên, giữa nhân sự miền Bắc với miền Nam. 

Chuyến team building không thể thiếu được pool party và BBQ với những trò chơi đội nhóm hấp dẫn để toàn thể nhân viên gần lại với nhau hơn. Đó cũng là lúc ngọn lửa nhiệt huyết trong tinh thần của mỗi anh chị em GolfCity được rực sáng, mỗi khoảnh khắc vui vẻ trôi qua như thước phim sinh động. Niềm vui trong bữa tiệc còn nhân đôi cho các nhân sự có sinh nhật trong tháng khi họ được nhận những lời chúc mừng chân thành từ những đồng nghiệp thân thiết.

Không gian đầm ấm tại Amarin Resort
Không gian đầm ấm tại Amarin Resort

Hoạt động nội bộ đáng nhớ nhất trong chuyến đi lần này là đêm gala truyền lửa cho thế hệ mới mà ban lãnh đạo GolfCity đặc biệt dành tặng cho tập thể cán bộ nhân viên. Đây là lúc những giây phút chia sẻ chân thành, sâu lắng và đầy tình cảm giữa những người đứng đầu và các cộng sự của mình. Ban lãnh đạo đã gửi lời động viên chân thành, củng cố nhiệt huyết phấn đấu cho những định hướng thương hiệu trong tương lai. Tập thể cán bộ nhân viên cũng thể hiện sự sẵn sàng tinh thần cống hiến cho sự phát triển của GolfCity cũng như nỗ lực vươn tới các thành tích, dấu ấn cá nhân. 

Đêm Gala đầy ánh sáng và nhiệt huyết

GolfCity sẵn sàng cho hành trình rực lửa mới 

Việc chính thức đổi màu “chiếc áo” nhận diện mới sáng sắc xanh tràn đầy sức sống, tươi mới như một niềm hy vọng về khởi đầu mới, ngày càng phát triển rực rỡ của tập thể GolfCity. Team building “Sleep less, adventure more” chinh là bước chuẩn bị tinh thần mà ban lãnh đạo muốn nhắn nhủ tới những người cộng sự của mình. Và thông qua chuyến đi này, những người đứng đầu GolfCity thực sự đã truyền những suy nghĩ tích cực và sự hào hứng sẵn sàng tới toàn bộ thành viên cho hành trình rực lửa sắp tới. 

Trải qua 7 năm chinh phục ngành golf nước nhà với nhiều dấu ấn tự hào. Để làm tốt nhất sứ mệnh sắp tới, GolfCity vẫn sẽ phát huy những thế mạnh đã làm nên thành công trước đó đồng thời nhiều hơn trong việc đưa đến giới golfer Việt nhiều hơn các dòng sản phẩm chất lượng nhất đến từ những nhà sản xuất hàng đầu với giá thành tốt nhất. 

GolfCity cũng mong sẽ mang đến nhiều giá trị hữu ích cho cộng đồng golfer Việt cũng đóng góp phần nào vào việc đưa môn thể thao trí tuệ và lành mạnh trở nên phổ biến hơn nữa. Những mục tiêu nhắm tới chính là động lực để tập thể cùng vươn tới một tương lai rực rỡ hơn, đưa GolfCity – Siêu thị golf hàng đầu Việt Nam trở thành lựa chọn hàng đầu trên thị trường golf nước nhà.

Mua hàng chính hãng tại website đại siêu thị GolfCity
Mua hàng chính hãng tại website đại siêu thị GolfCity

Xem thêm:

 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Hằng
Ngày đăng 07:35 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  05:13 - 12/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *